Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
“สน” เสียใจมีภาพหลุดนุ่งกกน.ว่อน ยันไม่ถือโทษคนปล่อย
Photobucket

“สน ยุกต์” รับภาพหลุดกางเกงในโชว์ขนแพล่มคือตัวเองจริงแต่นานแล้ว บอกเป็นการแคสติ้งถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดัง ลั่นไม่คิดเอาเรื่องแต่รู้สึกเสียใจที่มีภาพเช่นนี้ออกมา แจงยันผู้ใหญ่เข้าใจดีและไม่หวั่นตอกย้ำภาพเป็นเกย์ ลั่นต่อจะไปจะระมัดระวังตัวให้มากขึ้นซึ่งจะไม่ถ่ายภาพแบบนี้อีก


ถูกครหาเป็นเป็นสมาชิกชาวสีม่วงให้ออกมาแก้ข่าวอยู่บ่อยครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มโรบอต “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ล่าสุดก็ยังมิวายมีภาพหลุดตอกย้ำภาพเกย์กับภาพนุ่งกางเกงในสีขาวโชว์หัวนมโชว์ไรขนแพล่มๆ หลุด เมื่อครั้งสมัยอดีตโผล่ขึ้นปกนิตยสารบันเทิงชื่อดัง งานนี้หนุ่มสนก็ออกมายอมรับว่าเป็นภาพของตัวเองจริง แต่เมื่อครั้งสมัยอดีตซึ่งเป็นการแคสติ้งถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารฉบับนึง ยอมรับรู้สึกเสียใจแต่ไม่อยากโทษใครหรือจะเอาเรื่อง เชื่อประชาชนคงเข้าใจว่าเคยเป็นนายแบบมาก่อนต้องมีรูปแบบนี้อยู่แล้ว


“ภาพนั้นเป็นภาพแคสติ้งถ่ายแฟชั่นเซตนักมวยของผม ซึ่งเป็นภาพที่ส่งไปให้หนังสืออย่างเดียว เป็นภาพต่อยมวยในนิตยสารเปรียว ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ผมไม่ทราบว่ามันหลุดได้ยังไงแต่คงไม่คิดเอาเรื่องใครหรอกครับ เพราะผู้ใหญ่เองก็รู้อยู่แล้วว่าผมเป็นนายแบบมาก่อน แล้วมันก็ต้องมีรูปแคสติ้ง ภาพก็ไม่มีแย่กกว่านี้แล้วครับส่วนตัวผมก็เสียใจบ้างนิดหน่อยครับที่มีคนตั้งใจจะทำร้ายเรา เราไม่ได้รู้สึกดี เรารู้สึกว่ามันเป็นบาปจะทำทำไมไม่เป็นสาระให้กับใคร”


“คือ ผมไม่ได้โทษนิตยสารเปรียว หรือใครเป็นคนปล่อย แต่อาจจะเกิดการผิดพลาดทางคอมพิวเตอร์มากกว่าครับ เรื่องภาพจะไปตอกย้ำข่าวเกย์หรือเปล่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นการตอกย้ำอะไรนะครับ ผมเองก็พูดไปหลายรอบแล้วว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมก็เป็นนายแบบมาก่อน แล้วก็คนก็คงเข้าใจอยู่แล้วว่าอาชีพแคสติ้งมันต้องมีรูปอะไรแนวนี้อยู่แล้ว ต่อไปนี้ก็คงต้องเซฟตัวเองมากขึ้น เวลาจะไปถ่ายรูปที่ไหนก็ต้องระวัง เรื่องถ่ายถอดเสื้อก็คงไม่มีอีกแล้ว”


ยันไม่ได้จีบสาว “แซมมี่ ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" บอกไม่ได้เจออีกฝ่ายนานแล้ว ย้ำชัดเป็นแค่เพื่อน


“ผมไม่ได้เจอเขานานมากแล้วประมาณครึ่งปีแล้วนะ เราเป็นเพื่อนกันธรรมดาผมไม่ได้จีบเขา เป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่เราก็มีแชตบีบีแซวกันบ้างเวลาเห็นรูปเห็นข่าวเขาก็แซวว่าอ้าว รูปหลุดออกไปอะไรประมาณนี้มากกว่า ไม่มีอะไรมากมายไปกว่าเพื่อนครับ ตัวผมเองก็ยุ่งมาก ถ่ายละคร 4 วันต่อสัปดาห์ ตัวเขาเองก็ยุ่งเหมือนกัน ฉะนั้นเราก็ไม่มีเวลาว่างที่จะไปเดินเล่นกันครับ”


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 23 กรกฎาคม 2554
Last Update : 23 กรกฎาคม 2554 7:45:47 น.
Counter : 3097 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]