Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
'ฟิล์ม'เข็ดรักยังไม่คิดมีใครสบายใจขึ้นหลังศาลรับฟ้อง
Photobucket


ผ่านมรสุมมากมาย วันนี้ดูเหมือนหัวใจของหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จะดูเงียบเหงาลง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเงียบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว พร้อมยังยอมรับว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้กลัวการเจอผู้หญิง แต่ในอนาคตไกล ๆ ก็ยังอยากมีครอบครัวอยู่ดี ส่วนเรื่องคดีกับนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค นั้น สุดท้ายต้องเป็นอะไรที่ถูกต้องกับน้อง คากิ-ฑีฆายุ ที่สุด



ฟิล์ม เผยว่า “เงียบก็ดีแล้วครับ หลายคนก็บอกว่าดีที่สุดแล้ว ก็สบายใจดี เวลาจะใช้ชีวิตในวันข้างหน้าก็ต้องซีเรียสกว่าเดิม อย่างที่ผ่านมาก็เจ้าชู้เกินเหตุ ก็มีปัญหาต่าง ๆ นานา แต่บางทีเราก็ไม่ได้ทำอย่างนั้น คือช่วงนี้ก็เบรกความรัก แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองครับ คือในส่วนตัวผมก็เจออะไรมาเยอะมาก แต่ละเรื่องที่เจอคือเราไว้ใจมาก แต่ทำไมใส่เราขนาดนี้ เราไม่ได้ทำอะไรเขาเลย เราก็เลยกลัวครับ และตอนนี้การที่ผมจะไปมีใครก็เป็นเรื่องที่ยากมากครับ เพราะผมกลัวจะโดนอีก การที่เรามีเพื่อนสักคน เราก็จริงใจ แต่บางทีก็กลายเป็นผลประโยชน์ไปซะอย่างนั้นครับ” เรากลัวว่าคนที่เข้ามาจะเกาะกระแสเรา? “ไม่ถึงขั้นนั้นหรอก ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ก็ระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้นครับ” กลัวจะมีใครโผล่ขึ้นมาอีกมั้ย? “ไม่น่าจะมีแล้วครับ ที่ใช้คำนี้ เพราะจริง ๆ ตัวผมไม่มีแล้ว แต่ใครจะไปรู้หละ” ช่วงนี้ยังมีสาวมาคุยกับเราหรือเปล่า? “ก็มีมาคุย มาให้กำลังใจ ผมยังกลัวเลยครับ ส่วนเข้ามาแบบเสนอตัวเป็นแฟนผม มันก็มีนะ แต่ผมเองก็ไม่ใช่เมื่อก่อนแล้ว” ตอนนี้หากมีคนอยากเป็นแฟนเราจะทำยังไง? “ผมก็บอกว่า ผมขอหยุดไว้ก่อน ขอทำงานก่อน ชีวิตผมยังไม่มั่นคงเลย ไปมองคนอื่นเถอะ คนดี ๆ เยอะแยะ ตอนนี้คือผมอยากทำเพื่อตัวผมเองบ้าง ต้องทำเพื่อแฟน ๆ เพื่อพ่อแม่ เพื่อบริษัท แล้วตัวคนที่จะเข้ามาไว้ทีหลัง ถ้ารับตรงนี้ได้ค่อยว่ากันครับ” เหมือนจะปิดตัวนะ? “ไม่ได้ปิดกั้นนะครับ แต่ก็ระวังตัวเพิ่มขึ้น เพราะเจอมาโหดมากในแต่ละเรื่อง แต่ในอนาคตก็ยังอยากมีครอบครัว เพราะเป็นแพลนชีวิตของมนุษย์อยู่แล้ว เพราะคนเราต้องมีอะไรที่จะมาสืบทอดความคิดหรืออะไร แต่น่าจะมีอีกนานมากครับ”



ตอนนี้คดีเราใกล้จะจบแล้วรู้สึกยังไงบ้าง? “ยังพูดไม่ได้ครับ เพราะว่ามันยังไวเกินไปกับคำพูดของผม แต่ผมก็อยากทำให้มันดีที่สุดทุกด้าน ถูกต้องที่สุดสำหรับเด็กตาดำ ๆ ที่ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากให้เขามีชีวิตที่ดี คือคนเรามองความสงสารได้ ผมยอมให้ด่าผมมาตลอด แต่ผมอยากให้มีความถูกต้องบ้าง” สุดท้ายเรื่องนี้จะยังไง? “มันต้องดี ถูกต้อง และไม่กระทบใครมากที่สุดครับ เหตุการณ์ที่ผมจะไปเรียกร้องความเป็นธรรมส่วนตัว มันเป็นไปไม่ได้ครับ” เมื่อผลออกมา เรากลัวคนมองว่าใช้เส้นสายมั้ย? “ไม่มีหรอกครับ ไม่อย่างนั้นเขาจะมีศาลไว้ทำไม มันเป็นแค่คำอ้าง ที่จะยึดเครดิตทางสังคมของผม แต่ผมก็ไม่ได้ไปมองตรงนั้น คือคนไม่ชอบ พูดให้ตายก็ไม่ชอบอยู่ดี คือการที่ผมพยายามไปขึ้นศาลนี่เป็นอะไรที่ผมเบื่อมากแล้วครับ แต่ผมก็ต้องไป เพราะมันเป็นหน้าที่ของคนคนหนึ่ง ที่เกิดมา เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าผมบริสุทธิ์ ไม่ใช่ว่าผมเป็นทุกข์มากที่ต้องไปขึ้นศาล และผมก็ทำเพื่อคนเดียวที่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งเรื่องนี้มีอยู่คนเดียวครับ เรื่องนี้ก็จะจบอีกไม่นาน ผมก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ วันที่ 31 ส.ค. นี้ ศาลจะนัดไต่สวนแอนนี่ เรื่องที่ผมเป็นโจทก์ยื่นร้องครับ ถามว่าคดีจะจบปีนี้มั้ย ก็ไม่รู้จริง ๆ ครับ เพราะทุกอย่างต้องทำตามขั้นตอน แต่ในส่วนตัวผมก็ได้พิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่าง ตอนนี้ที่ศาลรับคำร้อง ผมก็สบายใจแล้วครับ


ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 7:37:19 น.
Counter : 1596 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]