Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 
4 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

"อ๊อฟ"ยืดอกรับมีรสนิยมชายรักชาย พร้อมอวดแหวนเพชรเม็ดเป้งจากหวานใจ



ออกมาประกาศยอมรับว่ามีรสนิยมชายรักชาย หลังปล่อยให้แฟนๆสงสัยคาใจเดากันไปอยู่นาน ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงเศร้า “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ก็ยอมเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งขณะมาร่วมงาน “the romantic journey” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนว่า

“ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย เราก็ใช้ชีวิตตามธรรมดาปกติอยู่แล้ว อ๊อฟว่าไม่มีใครไม่รู้ว่าเราอะไร แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องออกมาพูด หลายๆคนที่ฟังเพลงและดูเราเขาก็ให้เกียรติและเชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้ ส่วนฟีดแบ็กก็มีทั้งดีและที่เกินคำว่าดีครับ บางทีเขาก็ให้ความสนิทสนมกับเรามากเกินไป เรียก “เจ๊” เราก็ไม่ได้ขนาดนั้นเปล่าอ่ะ เรียกเหมือนเดิมดีกว่า สิ่งที่ดีก็ดีครับเวลาเราไปไหนมาไหน คนก็สนุกกับเรา พอเขาเห็นว่าเราเป็นคนเปิดเผย เขาก็กล้าเข้ามาคุยกับเรามากขึ้น แต่จะมีบางกลุ่มคนที่เข้าแบบว่า “พี่สวยจังเลยอ่ะ” ไม่ใช่ ไม่ได้ขนาดนั้น”

แสดงว่าเปิดตัวแล้วทำให้ชีวิตเราดีขึ้น
“อย่างที่บอกครับ อ๊อฟไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย ถ้ามีคนถามเราก็ตอบ”

กดดันไหมที่มีคนจับตามอง
“ไม่ครับ ก็ใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด พูดตรงๆเลยว่าที่บ้านอ๊อฟก็โอเคที่เราเป็นแบบนี้แล้วก็รู้ว่าลิมิตของเราคืออะไร เราเองก็รู้ตัวด้วยว่าลิมิตขนาดไหน บางทีคนเห็นภาพว่าเราเยอะเป็นเพราะสิ่งที่เราต้องทำบนเวทีคอนเสิร์ต จริงๆแล้วชีวิตประจำวันของเราก็ทั่วไป ไม่ได้หนักขนาดนั้น”

กลัวจะมีผลต่องานในอนาคตไหม
“ไม่ครับ ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้จัด คนดูแฟนๆละคร หรือพรีเซ็นเตอร์ เขามองที่งานมากกว่าที่ตัวเรา เราอยากให้โฟกัสที่งานเรามากกว่า ตัวตนของอ๊อฟ 9-10 ปีแล้วก็ไม่ใช่ไม่มีใครรู้ อ๊อฟพูดตรงๆว่าสามารถอยู่ตรงนี้ได้โดยที่ไม่เขิน และยังมีโอกาสดีๆได้ทำงานต่อมาเรื่อยๆ ก็ถือว่ามันเป็นโจทก์ที่ประสบความสำเร็จสำหรับอ๊อฟนะ”

ตอนนี้มีคนคุยด้วยไหม
“ก็มีบ้างครับ คนนอกวงการแต่อ๊อฟไม่มีเวลาคือทำงานทุกวัน แม้แต่จะดูแลตัวเอง ฟิตเนสยังไม่ได้ไปเลย”

จากเมื่อก่อนกับตอนนี้มีคนเข้ามาคุยมากน้อยแค่ไหน
“เท่าเดิมครับ ไม่มีก็คือไม่มีเท่าเดิม อ๊อฟว่ามันมี 2 แง่ทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ในเมื่อเราตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นตัวเองตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นก็ต้องรับผลที่มันจะเกิดขึ้นให้ได้”

กลัวโดยจับภาพกับคนอื่นไหม
“ไม่กลัวครับ บางทีเล่นละครหรือว่าเดินไปใคร ก็สงสารเขา ก็มีทั้งจริงบ้างและไม่จริงบ้าง ส่วนใหญ่คือไม่จริง ถ้ามีรูปหลุดออกมาก็ถามได้เลยว่าใช่หรือเปล่า”

อยากเปิดตัวไหม
“ไม่ครับ คนที่อยู่ข้างๆอ๊อฟก็รู้ว่าอะไรคืออะไรเพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนเยอะแยะ”

วางแผนอนาคตเหมือน“พี่เบน-ชลาทิศ”ไหม
“ไม่ครับ อ๊อฟว่าวิธีการของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันแต่อ๊อฟมีความสุขกับการที่เป็นแบบนี้โดยที่ไม่ต้องออกมานั่งพูดอะไร แต่ของพี่เบนเขาก็มีความสุขกับการที่เขาเป็นแบบนั้น ซึ่งอ๊อฟก็รู้สึกว่าดีนะ แต่ลิมิตของเราแต่ละคนไม่เท่ากันไงครับ เราอยู่ตรงนี้จากกระแสสังคมเหมือนคนจะเปิดรับได้ สุดท้ายแล้วก็รับไม่ได้อยู่ดีครับ”

ถามถึงประเด็นที่เราปรี๊ดแตก คนหาว่าแหวนที่ใส่อยู่เป็นแหวนหมั้น
“จริงๆไม่ใช่หรอก ก็ให้กันธรรมดาไม่ได้มีอะไร เขาเห็นว่าเราอยากได้ก็ซ้อให้เท่านั้นเอง แล้วที่ว่าปรี๊ดแตกไม่ได้โมโหที่คนไปเขียนว่าเป็นแหวนหมั้นแต่โมโหที่ว่าเขาเอารูปเราไปแล้วใช้คำกระแนะกระแหนเรา อ๊อฟเข้าใจนะว่าคนเรามีสิทธิ์เขียนได้ แต่พี่อย่าลืมว่าพี่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าว บางทีคำหรือประโยคไหนที่ไม่บั่นทอนกัน ก็ควรใช้ให้มันมากขึ้นกว่านี้ไหม ไม่ใช่ว่าเราอยากเขียนอะไรก็เขียน อ๊อฟก็เลยเขียนไปทำนองที่ว่าเอาผลงานเพลงของอ๊อฟมาเขียนบ้างไหม วันรุ่งขึ้นเขาก็ตลกมาอีกรอบนึงว่าเราปรี๊ดแตก อ๊อฟทำงานอยู่ตรงนี้มา 10 ปี เรามีจรรยาบรรณในอาชีพนักร้องของเรา และทุกคนก็ควรจะมีจรรยาบรรณในอาชีพของตัวเองด้วย”

เขาให้ในโอกาสพิเศษอะไร
“วันเกิดครับ นี่ไง (นิ้วนางข้างซ้ายด้วย) นิ้วอื่นใส่ไม่ได้เพราะเราไม่ได้บอกไซส์ไป อ๊อฟว่าเขาวัดจากนิ้วเขาเองมั้งนะ พอสุดท้ายแล้วใส่ได้นิ้วเดียว”




 

Create Date : 04 เมษายน 2556
0 comments
Last Update : 4 เมษายน 2556 0:23:59 น.
Counter : 1975 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.