Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 
3 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

"กระแต"ปัดเป็นมือที่3"ซี-เอมี่"ยันไม่รู้น้องสาวหลุดบทสนทนาในไลน์













ถือว่าเคลียร์ข่าวกันซักทีสำหรับ “กระแต อาร์สยาม” ที่โดนหาว่าเป็นมือที่3ของคู่รัก “ซี-ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม” โดยก่อนหน้านี้ทั้ง “ซี” และ “เอมี่” ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่ก็ยังมีภาพหลุดเป็นบทสนทนาของ "กระต่าย อาร์สยาม" ซึ่งเป็นน้องสาวของ “กระแต” พูดว่าหนุ่ม “ซี” นั้นเข้ามาจีบพี่สาวของตนจริงๆ แถมล่าสุดยังมีข่าวอีกว่า “กระแต” นั้นได้ไปกิ๊กกับ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” อีกด้วย เมื่อได้เจอสาว “กระแต” ในงาน “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ดับเบิ้ล คริสปี้ บีท” ณ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชั้นใต้ดิน อาคารซีพี ทาว์เวอร์ ถนนสีลม ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงทุกข่าวแบบเปิดอกให้ฟังว่า “เรื่องมือที่3นี่ไม่มีแน่นอนค่ะ จริงๆ พี่ซีก็ออกมาพูดไปแล้ว ตัวหนูเองก็บอกบนอินสตาแกรมไปแล้ว แต่ก็ยังมีกองเชียร์ที่ไม่ยอมจบ จริงๆ ไม่มีอะไรนะคะ พี่เอมี่เขาก็ออกมาพูดแล้ว คือเป็นพี่น้องกันค่ะ”

จริงๆ แล้วซีจีบเราหรือเปล่า
“จริงๆ อันนั้นมันเป็นการโยงกันไปเองค่ะ จริงๆ พี่เขาก็ไม่ได้จีบ เรามีงานร่วมกันเกือบๆ 2ปีแล้ว อย่างปีที่แล้วเราก็เดินทางกันตลอดเพราะเป็นงานทัวร์ของรายการหนึ่ง ก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว เรื่องที่ไปหาถึงบ้านนี่จริงๆ แล้วเจอกันเพราะว่ามีซ้อมเต้นไม่ใช่ว่าไปถึงบ้านแล้วกุ๊กกิ๊กกัน จริงๆ พี่ซีแกเป็นคนเฮฮา หนูก็เป็นคนเฮฮา เวลาอยู่ด้วยกันคนก็เลยมองว่าอะไรจะซี้กันขนาดนี้ จีบกันหรือเปล่า จริงๆ หนูก็ปลื้มในความสามารถของเขานะ หนุก็ปลื้มทุกคนแหละที่มีความสามารถ”

แล้วเรื่องไปเฝ้าที่วัดทุกวันหละ
“ก็อย่างที่พี่ซีบอกแหละค่ะ ไม่ได้ไปทุกวันนะคะ”

เรื่องของเรื่องคือเอมี่เหมือนจะหึงเรา
“ต้องหึงอยู่แล้วแหละค่ะ เป็นหนูก็หึงเหมือนกัน มันก็ต้องมีการเข้าใจผิดอยู่แล้วค่ะ หนูคุยกับพี่เอมี่แล้วก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ คุยกันแบบสบายๆ เพราะว่าเป็นการเข้าใจผิดกันหมด โทรคุยกันค่ะ คือหนูไม่ได้อยู่ในกรุงเทพตอนนั้นก็เลยไม่ได้เจอพี่เขาเลย”

แต่ล่าสุดมันมีภาพบทสนทนาของกระต่ายออกมา
“คือตอนนี้หนูงงมากเพราะชีวิตของหนูอยู่บนรถตู้ตลอด พี่ๆ ถามมาหนูก็ไม่รู้อะไรเลย เรื่องข้อความไลน์ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่น้องแต่ก็ยังไม่รู้เดี๋ยวต้องถามกระต่ายอีกที จริงๆ ก็ต้องถามที่น้องนะว่ามันเป็นยังไง คือตัวเราก็ไม่ได้สนใจเรื่องข่าวมากเท่าไร ตอนนี้ต้องบอกก่อนว่ามันมีทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริงโยงกันไปหมดเลย เรื่องจริงคือกระแตรู้จักกับพี่ซีแน่นอน แต่สนิทกันขนาดไหน แอบกิ๊กกันเป็นแฟน เป็นมือที่3นี่คือเยอะไป”

เห็นมีข่าวออกมาว่าเราจะให้ผู้ใหญ่มาเคลียร์
“แค่กำลังคิดว่าถ้ามันเป็นเรื่องราวใหญ่โตก็เลยปรึกษากันว่าถ้ามันเกิดผลกระทบกับเรามากๆ ก็ควรจะปรึกษากับผู้ใหญ่ ทางค่ายเองก็บอกว่าถ้ามันไม่มีอะไรเดี๋ยวเรื่องก็จบเพราะพี่ๆ เขาออกมาเคลียร์กันหมดแล้ว พอมีเรื่องไลน์เข้ามามันก็เลยยังไม่จบ จริงๆ เราก็อยากปกป้องน้องนะ แต่เรายังไม่รู้ว่าน้องเขาพิมพ์ไปยังไงบ้าง หนูยังไม่ได้ดู”

โดนข่าวแบบนี้ที่บ้านว่ายังไงบ้าง
“ก็โดนเยอะมาก คุณแม่ก็เครียด แต่ด้วยความที่พวกหนูเป็นคนอารมณ์ดีก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าเดี๋ยวเวลาผ่านไปอะไรๆ ก็คงดีขึ้น ตอนแรกหนูก็นอยด์ๆ เหมือนกันเพราะคิดว่าเขามาตอบแทนหนูหมดเลย”

ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างเรากับซีหน่อย
“ไม่ได้กิ๊กกันนะจริงๆ เราสนิทแบบพี่น้องกัน ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อมากกว่าค่ะ ยังไม่มีประเด็นจะคุยกันเพราะหนูคิดว่ามันเคลียร์กันไปแล้ว ก็ไม่ต้องระวังอะไรเพิ่มเติมเพราะว่าเราก็บริสุทธิ์ใจ”

แล้วความสัมพันธ์กับโป๊ปหละ
“กับพี่โป๊ปก็รู้จักกันค่ะ ไม่ถึงกับกิ๊กกันค่ะ รู้จักเฉยๆ คุยกันอย่างที่พี่โป๊ปบอกแหละค่ะ คุยไลน์กันแล้วก็หายกันไป ก็อย่างที่บอกไม่มีใครเขาเอาหนูเป็นแฟนหรอก ชีวิตอยู่แต่รถตู้ หลังเวที และงานวัด(หัวเราะ)”

เครียดไหมที่เรามีข่าวกับผู้ชายเยอะแบบนี้
“ไม่เห็นเยอะเลย มี2คนเอง(หัวเราะ) ก็มีซีเรียสบ้างแต่ก็ปล่อยแล้วค่ะ เพราะว่าข่าวมันมีเข้ามาเดี๋ยวมันก็ไป ข่าวพวกนี้ส่งผลกับงานหรือเปล่าหนูก็ไม่รุ้เพราะตอนนี้หนูก็มีงานอยู่ทุกวัน เราก็ยังใช้ชีวิตกันปกตินะ”




 

Create Date : 03 เมษายน 2556
0 comments
Last Update : 3 เมษายน 2556 2:14:22 น.
Counter : 1591 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.