พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

น้ำตาแตก!! 'ฮยอน บิน' ปลดประจำการ (ประมวลภาพ)

น้ำตาแตก!! 'ฮยอน บิน' ปลดประจำการ (ประมวลภาพ)

แฟนๆ แห่รับ "ฮยอน บิน"​ ปลดประจำการรับใช้ชาติ 21 เดือน น้ำตาเอ่อขอบคุณแฟนๆ และสื่อที่มารอต้อนรับ เผย "ตอนนี้ถึงเวลาของผมแล้วที่จะกลับมาแสดงอีกครั้ง"...

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อแดนกิมจิ ฮยอน บิน เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ โดยเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ถือเป็นวันพิเศษของเขา และบรรดาแฟนคลับ เมื่อหนุ่มฮยอน บิน ถูกปลดประจำการอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนคลับนับพันคนที่มารวมตัวกันเพื่อเป็นสักขีพยาน และต้อนรับเขากลับสู่เส้นทางบันเทิง


ทั้งนี้ นักแสดงดังได้รับเลือกให้อยู่สังกัดนาวิกโยธิน กล่าวทักทายแฟนๆ ของเขาด้วยน้ำเสียงที่ดัง และพูดถึงแผนการดำเนินชีวิต และอาชีพของเขาว่า ขอบคุณสื่อมวลชน และแฟนๆ ที่มา แม้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะฝ่าอากาศที่หนาวเหน็บมา ผมสัญญาว่าผมจะพบกับพวกคุณหลังจากที่ไม่ได้พบกับราว 21 เดือนที่รับใช้ชาติ และผมคิดว่าจะรักษาสัญญากับงานบริการด้านนาวิกโยธิน ผมคิดว่าตอนนี้ผมสามารถทักทายคุณด้วยความเข้มแข็งและมีความมั่นใจขึ้น

นักแสดงหนุ่ม กล่าวต่อว่า หลังจากที่ได้รับกำลังใจจากพวกทุกที่มา ผมจะเริ่มดำเนินชีวิตของผมเป็นทหารที่มีหัวใจ มีความสุข และจากการสนับสนุน และพลังงานที่พวกคุณส่งมาให้ผมทั้งหมด​ ผมคิดว่าจะยืนหยัดและมีสุขภาพดี จากนั้น น้ำตาของเขาก็ได้เอ่อล้นออก ขณะที่เขาคิดถึงแผนที่จะหวนสู่วงการบันเทิง โดย ฮยอน บิน กล่าวว่า ผมอาจจะทำหน้าที่ได้ไม่ดี เขายอมรับก่อนที่จะเงียบเพราะน้ำตาของเขา


ฮยอน บิน กล่าวทิ้งท้ายว่า ตั้งแต่ผมเข้ามาประจำการผมไม่สามารถร่วมงานการแสดงได้ในช่วงวันหยุด ผมได้ไปดูรุ่นน้องถ่ายทำงานและผมก็คิดถึงช่วงเวลาดังกล่าว แต่ตอนนี้ถึงเวลาของผมแล้วที่จะกลับมาแสดงอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่ทุกคนรอคอยให้ผมกลับมา ผมจะทำงานให้หนักในการเตรียมการแสดงของผม ผมจะเก็บพลังงานทั้งหมดที่ได้รับจากการเป็นทหาร และมอบกลับไปให้ทุกคน

อนึ่ง หนุ่มฮยอนบินเข้ารับใช้ชาติเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2011 หลังจากนั้น 21 เดือนของการให้บริการในนาวิกโยธินเขากลับมาและจะใช้เวลากับครอบครัวของเขาในช่วงเวลาต่อจากนี้.

โดย: ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์




 

Create Date : 06 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 6 ธันวาคม 2555 15:19:20 น.
Counter : 2556 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.