พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
1 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 

"แทค"หวานใส่"ต้นหอม"เรียกคนที่ผมรัก ปัดอยู่ด้วยกันแล้ว-แค่ช่วยตากผ้า

"แทค"หวานใส่"ต้นหอม"เรียกคนที่ผมรัก ปัดอยู่ด้วยกันแล้ว-แค่ช่วยตากผ้า




"ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนกำหนดว่าคำว่าแฟนต้องเป็น ยังไง ผมขอใช้คำว่าคนที่ผมรักดีกว่า" หนุ่ม"แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ตอบชัดเจนเรื่องความรักกับสาว "ต้นหอม-ศกุนตลา"

หลายคนมองว่าคู่เราเป็นมวยถูกคู่ "ผมขอเป็นรองบ่อนดีกว่าครับให้เขาเป็นมวยคู่เอกแล้วกัน"

เห็นในไอจีต้นหอมโพสต์ว่ารอให้แทคมาอบผ้าให้หน่อยหลายคนเลยมองว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว นักแสดงหนุ่มชี้แจงว่า "เขาเป็นคนชอบซักผ้าตอนกลางคืน แล้วบางครั้งเขาซักเยอะ คิดดู ผู้หญิงตัวเล็กๆ อายุสามสิบอัพแล้ว เราก็เลยต้องไปช่วยเขาตาก ตากผ้าเสร็จเราก็กลับบ้านครับผม เราไม่ได้อยู่ด้วยกันครับ ถามว่ากลัวไหมว่าคนจะเข้าใจผิดทำให้ต้นหอมเสียชื่อเสียงกับเรื่องนี้ ผมว่าเสียบ้างเหอะ อยู่มาถึงขนาดนี้แล้ว (หัวเราะ)"

ต้นหอมทำกับข้าวให้กินด้วย "ถ้าถามว่าอร่อยไหมก็กินได้ครับ แต่บางทีร้านตามสั่งก็โอเคกว่านะ ส่วนที่ผมพูดบ่อยๆ ว่าเขาเป็นนายเราเป็นทาส คือไม่หรอกครับ บางทีผู้ชายเราก็ต้องยอมบ้าง ผู้ชายยอมมันน่ารักดีนะดีกว่าผู้ชายไปข่มผู้หญิง"

ต้นหอมบอกว่าไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ก็ต้องมาเจอแทคจนได้ "เขาไม่ชอบคนมีรอยสัก ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ ไม่ชอบผู้ชายผมยาวเป็นไงล่ะตรงข้ามหมดเลย ถามว่าผมจะยอมปรับตัวเพื่อเขาไหม คือช่วงนี้เหมือนการเมืองเลยโดนยึดอำนาจหมด ต้องยอมจำนนครับ ให้รายงานตัวตอนไหนก็ต้องทำ เรียกว่าสยบลายเจ้าชู้เลยไหม ตอนนี้ก็เบาๆ เรื่องนี้อยู่ ทุกคนก็รู้ว่าผมทำงานทุกวันเลยครับ"




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2557
0 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2557 12:32:33 น.
Counter : 1516 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.