พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
12 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

'ปู' โต้ 'โน้ต' ถอยแอร์เมสให้ ย้ำควักเงินจ่ายเอง

'ปู' โต้ 'โน้ต' ถอยแอร์เมสให้ ย้ำควักเงินจ่ายเอง


ทำงานมาก็นานและอยากจะให้ของขวัญตัวเองสักชิ้น ล่าสุดสาว ปู-ไปรยา  สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ก็ตัดสินใจควักเงินถอยกระเป๋าแอร์เมสมาไว้เชยชม  แต่ยังไม่วายมีข่าวเม้าท์มอยกันว่า กระเป๋าใบนั้นแท้จริงแล้วหวานใจ  โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ เป็นคนซื้อให้ต่างหาก แถมยังซื้อต่อจากสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพื่อเอามาให้ปู งานนี้เจ้าตัวเลยชี้แจงว่า

โน้ต ซื้อกระเป๋าแอร์เมสของอั้มแล้วเอามาให้ปู กลายเป็นสมบัติผลัดกันชม?  “ไม่หรอกค่ะ กระเป๋าปูซื้อเองได้ ปูไม่เคยให้ใครมาซื้อของให้ ปูซื้อเองค่ะ  แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจนะ”  ใบเดียวเหมือนกันไหม?  “มันก็ไม่แปลกนะผู้หญิงชอบอะไรคล้ายๆ กันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ  ไม่เสียเซลฟ์ด้วย เพราะมั่นใจว่าซื้อเอง”  โน้ตไม่ได้ซื้อให้แน่นอน?  “ไม่ค่ะ เราไม่ได้คบกันแบบนั้น ปูไม่ชอบให้ใครมาซื้อของให้  เราชอบทำเองมากกว่า รู้สึกดีกว่าว่าเป็นของเรา  แต่ถ้าเกิดไปทานข้าวหรืออะไรก็มีบ้างเป็นอะไรที่สร้างความทรงจำดีๆ  มากกว่า”  เห็นว่าปลื้มเซอร์ไพรส์ที่โน้ตเพิ่งทำให้ ? “ปลื้มค่ะ  ที่เขานัดครอบครัวปู คุณพ่อ คุณแม่ น้องเปรม มาทานข้าว  ครั้งแรกเขาบอกไม่มีใครมาวันเกิดปูเราก็แอบจ๋อยนิดนึง  พอมารู้พ่อแม่มาด้วยก็ดีใจ”  เสียใจไหมเราซื้อกระเป๋าเองแต่คนมาจับโยง?  “ไม่ใส่ใจ หรือซีเรียสเลย ข่าวก็คู่กับดารา เราเฉยๆ  เลยไม่ได้มีอะไรก็ไม่ต้องเครียด  ถ้าเราจะซื้ออะไรก็ต้องซื้ออยู่แล้วมันคงเป็นกระแสข่าวมากกว่าไม่มีอะไรค่ะ”

กระเป๋า รุ่นนั้นเราเล็งไว้นานแล้วว่าอยากได้ ? “จริงๆ ปูไม่ใช่คนซื้ออะไรฟุ่มเฟือย  ถ้าคนที่รู้จักเราจะรู้จะซื้ออะไรจะคิดหนักมาก  แล้วกระเป๋าใบนั้นเป็นของขวัญที่ให้ตัวเองหลังกลับมาจากอังกฤษแรกๆ  อยากได้มาก เห็นคนอื่นมีก็อยากได้มากเลยไปหาซื้อเอง”   เราก็คบกับโน้ตแล้วกระเป๋ายังมาคล้ายกันอีก? “ไม่หรอกค่ะ ปูว่าด้วยวัยด้วย  ตอนอยู่อังกฤษเราเป็นนักเรียนไม่สามารถซื้ออะไรแบบนี้ให้ตัวเองได้  แต่พอเรียนจบเพิ่งเริ่มทำงานก็อยากซื้อของขวัญให้ตัวเองค่ะ”   กลัวคนมองไหมว่าจะตามพี่อั้ม-พัชราภา? “หนูไม่ตามใครค่ะ  หนูเป็นตัวของตัวเอง”  สงกรานต์มีแพลนไปเที่ยวไหนกับโน้ตไหม?  “ปีนี้อยู่เมืองไทยกับครอบครัว เพื่อนๆ  อยากเที่ยวในกรุงเทพฯ  ปกติไม่ค่อยได้อยู่ช่วงนี้เท่าไหร่ อาจจะไปหาที่นั่งดูคนเล่นน้ำกัน  ถ้าเขาเคยไปก็คงจะพาเราไปได้ค่ะ”  จะไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่สองบ้านไหม?  “ต้องรอดูค่ะ (ยิ้ม)”.




 

Create Date : 12 เมษายน 2556
0 comments
Last Update : 12 เมษายน 2556 3:21:36 น.
Counter : 1701 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.