"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 มกราคม 2558
 
All Blogs
 
Hard To Say I'm Sorry .... บทเพลงที่น่าฟังตลอดกาลของ Chicago[stereo sound]











ชิคาโก (อังกฤษ: Chicago) เป็นวงดนตรีอเมริกัน แนวป็อปร็อก/แจ๊ซฟิวชัน ก่อ
ตั้งวงในปี 1967 ในชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ในช่วงแรกเป็นวงแนวร็อก ต่อมาทำ
แนวดนตรีให้เบาลง มีชื่อเสียงในการมีเพลงดังที่เป็นเพลงบัลลาดอยู่หลายเพลง
ได้รับความนิยมตลอดคริสต์ทศวรรษ 1970 และคริสต์ทศวรรษ 1980 มีซิงเกิ้ล
และอัลบั้มมากมายเป็นรองเพียงแค่วงเดอะบีชบอยส์ ชิคาโกยังเป็นวงป็อป/ร็อก
แอนด์โรลอเมริกันที่ประสบความสำเร็จยืนยาวที่สุดวงหนึ่ง[1]



จากข้อมูลจากบิลบอร์ด ชิคาโกมียอดขาย 120 ล้านชุดทั่วโลก ได้รับแผ่นเสียง
ทองคำ 20 แผ่น แผ่นเสียงทองคำขาว 18 แผ่น และมีอัลบั้มได้รับหลายแผ่น
เสียงทองคำขาว 8 ชุด ซึ่งอัลบั้มมีเพลงติดอันดับ 1 อยู่ 5 ชุด และมีเพลงฮิต 21
เพลงที่ติดท็อป 10[2]


วิกิพีเดีย



Lyric

Hard To Say I'm Sorry


Everybody needs a little time away
I heard her say
From each other
Even lovers need a holiday
Far away
From each other

Hold me now
It's hard for me to say I'm sorry
I just want you to stay
After all that we've been through
I will make it up to you
I promise to
And after all that's been said and done
You're just the part of me I can't let go

Couldn't stand to be kept away
Just for the day
From your body
Wouldn't wanna be swept away
Far away
From the one that I love

Hold me now
It's hard for me to say I'm sorry
I just want you to know
Hold me now
I really want to tell you I'm sorry
I could never let you go
After all that we've been through
I will make it up to you
I promise to
And after all that's been said and done
You're just the part of me I can't let go

After all that we've been through
I will make it up to you
I promise to

You're gonna be the lucky one

When we get there gonna jump in the air
No one'll see us 'cause there's nobody there
After all, you know we really don't care
Hold on, I'm gonna take you there












Create Date : 12 มกราคม 2558
Last Update : 23 มกราคม 2558 8:19:52 น. 2 comments
Counter : 2328 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
ตอนนี้อยู่บ้านพัทยาค่ะ คงอยู่ต่ออีกหลายวัน มีเรื่องราวต้องจัดการหลายอย่าง
เกรงว่าไม่สะดวกจะตอบเม้นท์
เลยขอปิดก่อนนะคะ ไว้เรียบร้อยแล้วเจอกันค่ะ









โดย: mambymam วันที่: 12 มกราคม 2558 เวลา:9:59:53 น.  

 
บล็อกหลักเข้าไปเม้นท์ไม่ได้สักที แอบมาทักทายพี่แหม่มตรงนี้ละกันครับ
อยากบอกให้รู้ว่าผมยังคงแวะมาแปะใจให้เรื่อยๆนะครับ จุ๊บุๆ ♥


โดย: ชีริว วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:22:53:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.