แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ร้องไห้ทำไม





ไม่รู้เธอร้องไห้ทำไม ไม่มีใครตายซะหน่อย
เจอะกับฉันก็บ่อย กับเขาก็บ่อย ต่างก็ยังหายใจ
ก็แค่เธอยอมรับตรงๆ ต้องปลงใจเพียงแค่หนึ่ง
ก็จะได้คนหนึ่ง และเสียคนหนึ่ง ก็ต้องมีเสียดาย

อยากบอกว่าฉันรู้ตัว ว่าเธอกลัวว่าฉันเสียใจ
อย่ามัวสงสาร... อย่ามัวสงสัย

หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา
เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ
แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขา

เรื่องราวของเธอและฉัน เวลาสั้นสั้น
ก็เป็นเวลาแห่งฝัน ฉันมันเข้าใจ...


ไม่รู้เธอร้องไห้ทำไม เพราะควรเป็นฉันมากกว่า
ที่ต้องเสียน้ำตา ต้องใช้เวลา ต้องรักษาหัวใจ
เห็นไหมว่าฉันไม่เป็นไร ก็ตัวคนเดียวเท่าเก่า
ก็ไม่มากกว่าเก่า ไม่น้อยกว่าเก่า ไม่มีเราแล้วไง

อยากบอกว่าฉันรู้ตัว ว่าเธอกลัวว่าฉันเสียใจ
อย่ามัวสงสาร... อย่ามัวสงสัย

หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา
เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ
แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขา

เรื่องราวของเธอและฉัน เวลาสั้นสั้น ก็เป็นเวลาแห่งฝัน

หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา
เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ
แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขา

เรื่องราวของเธอและฉัน เวลาสั้นสั้น
ก็เป็นเวลาแห่งฝัน ฉันมันเข้าใจ...



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2555 15:52:00 น. 3 comments
Counter : 2235 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ

ตามป๋าเบิร์ดดดด แต่ตาจ้องแต่นางเอก ((ผู้หญิงสองใจ ฮึ่้ม!))


โดย: luckiezgalz วันที่: 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:36:40 น.  

 
หวัดดีค่ะ แฟนเพลงพี่เบิร์ดสินะคะ



โดย: เด็กที่รอคอย วันที่: 13 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:26:21 น.  

 
:) ไม่ได้ฟังเพลง ไม่ได้ดู MV ป๋าเบริ์ดนานแล้ว ฮ่าๆๆ
แล้วรู้สึกว่า MV เพลงนี้ ป๋า หน้าเนียนมากกก!!


โดย: โน็ตตัวดำ วันที่: 10 ธันวาคม 2555 เวลา:3:54:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กที่รอคอย
Location :
กรุงเทพ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




จะเป็นกรวดหรือเพชร ถ้าไปนึกรักมันเข้าแล้วหายไปเมื่อไรก็เสียดาย ยิ่งรักมากก็ยิ่งเสียดายมาก บางคนถึงกับเสียคนไปก็มี


"ถ้าเราไม่อยากทุกข์มากไม่อยากเสียคน ก็อย่าไปรักอะไรให้มากนัก ถึงจะรักก็ต้องรู้กำพืดว่ามันเป็นเพชร หรือเป็นกรวด"


ถ้ารู้ราคาจริงๆของมันเสียแล้วถึงมันจะหายไป เราก็จะไม่เสียดายมากนัก

(จาก "สี่แผ่นดิน" โดย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช)

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add เด็กที่รอคอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.