แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน
Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
10 อย่างที่ทำให้เกลียดเธอได้ เหมือน 10 things I hate about you...

1. I hate the way you try to make me yield to you, and the way you touch and feel the scent of my hair

ฉันเกลียดการที่เธอพยายามปราบพยศ เกลียดวิธีที่เธอลูบไล้และสูดดมกลิ่นอายเส้นผมของฉัน

2. I hate the way you drive your car

ฉันเกลียดการขับรถของเธอ

3.I hate when you stare into my eyes to steal my thoughts

ฉันเกลียดสายตาเธอที่จับจ้องเข้ามาในดวงตาเพื่อช่วงชิงความคิดของฉันไป

4. I hate when you say we have things in common that I don't know what they are,and the way you read my mind

ฉันเกลียดยามที่เธอพูดว่า เรามีหลายสิ่งคล้ายกัน โดยที่ฉันไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร และเกลียดที่เธออ่านความในใจของฉัน

5. I hate you so much it makes me sick,it makes me thinking of you too many times in a day

ฉันเกลียดเธอมากมายจนรู้สึกแย่ คล้ายจะไม่สบาย และมันทำให้ฉันนึกถึงเธอวันละหลายๆครั้ง

6. I hate the way you're always not right but willing to accept and listen to me when you've made mistakes

ฉันเกลียดที่เธอมักจะไม่เคยถูกต้อง แต่มีแก่ใจที่จะยอมรับและรับฟังฉันยามที่เธอกระทำผิดพลาด

7. I hate it when you lie, no matter what it's about and no matter why you must lie

ฉันเกลียดยามที่เธอพูดปด ไม่ว่ามันจะเกี่ยวกับเรื่องอะไร และไม่ว่าเหตุผลจะเป็นอะไร

8. I hate it when you make me laugh...even worse when you make me cry

ฉันเกลียดยามที่เธอทำให้ฉันหัวเราะ ... แต่เกลียดยิ่งกว่า ยามเธอทำให้ฉันร้องไห้

9. I hate it that you're not around, and the fact that you didn't call

ฉันเกลียดที่เธอไม่ได้อยู่ใกล้ตัว และเกลียดความจริงที่ว่า เธอไม่ได้ติดต่อหาฉันเลย

10. But mostly I hate the way I don't hate you.Not even close,not even a little bit,not even at all...

แต่ที่ฉันเกลียดมากที่สุด ก็คือ ... การที่ฉันไม่เกลียดเธอ ไม่แม้แต่จะใกล้เคียง ไม่แม้สักเพียงเล็กน้อย ไม่มีความเกลียดใดๆเลย...


Because in faith,I do not love thee with mine eyes.For they and thee a thousand errors note....


But 'tis my heart loves what they despise.Who in despite of view is pleas'd to dote....



เพราะในความศรัทธา ฉันมิได้รักเธอด้วยดวงตาทั้งสอง ด้วยทั้งดวงตาที่ใช้มองและทั้งตัวเธอนั้น มีแต่ความผิดพลาดมหันต์นับพันอย่าง...

แต่หัวใจกลับเลือกรักในสิ่งที่น่าชิงชัง ดังเช่นเธอที่ก่อแต่ความขัดแย้งในดวงตา หากว่ามิได้รักเธอด้วยดวงใจ...



@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@










Create Date : 27 เมษายน 2549
Last Update : 27 เมษายน 2549 2:22:58 น. 7 comments
Counter : 1870 Pageviews.

 
เป็นความเกลียดที่แสนหวานค่ะ


โดย: Tante Ta วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:2:25:55 น.  

 
เกลียดนัก ก็รักซะ


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:2:38:51 น.  

 
ชอบจังเลยค่ะ หวานมากๆ


โดย: bennie IP: 203.156.26.140 วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:13:58:23 น.  

 
ผู้หญิงคนนี้โลกเป็นสีชมพู
ไม่ก็...ใจอ่อน ใจอ๊อนอ่อน

ลงเป็นพี่นะ มันโกหก มันไม่ติดต่อมา มันทำเราเสียใจ

ลา...ลาแล้วลาก่อน


โดย: am i too practical, cynical or what? (=p o o k p u i= ) วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:18:29:09 น.  

 
^

why am i soooo not romantic?


โดย: อ่านที่ตัวเองแปะแล้วแอบชะงัก ฮ่า (=p o o k p u i= ) วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:18:31:21 น.  

 
โดนทุกข้อเลยอ่ะ


โดย: มากาติ วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:21:45:54 น.  

 
อา สงสารน้องเด็กในรูปจัง

ปล.เค้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: ยังคงไม่ลืม (เซียวเปียกลี้ ) วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:23:18:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กที่รอคอย
Location :
กรุงเทพ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




จะเป็นกรวดหรือเพชร ถ้าไปนึกรักมันเข้าแล้วหายไปเมื่อไรก็เสียดาย ยิ่งรักมากก็ยิ่งเสียดายมาก บางคนถึงกับเสียคนไปก็มี


"ถ้าเราไม่อยากทุกข์มากไม่อยากเสียคน ก็อย่าไปรักอะไรให้มากนัก ถึงจะรักก็ต้องรู้กำพืดว่ามันเป็นเพชร หรือเป็นกรวด"


ถ้ารู้ราคาจริงๆของมันเสียแล้วถึงมันจะหายไป เราก็จะไม่เสียดายมากนัก

(จาก "สี่แผ่นดิน" โดย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช)

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add เด็กที่รอคอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.