พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
14 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 

"นาวิน ต้าร์"มอง"พลอย-มาริโอ้"พี่น้อง ฟุ้งมีแต่สาวจีบ-ขอเวลาโสดรักตัวเอง

"นาวิน ต้าร์"มอง"พลอย-มาริโอ้"พี่น้อง ฟุ้งมีแต่สาวจีบ-ขอเวลาโสดรักตัวเอง




พูดอะไรไม่ได้ว่าอดีตแฟนสาว "พลอย-เฌอมาลย์" คบ "มาริโอ้" ตามข่าวหรือไม่ รู้แต่ในมุมมองตัวเองคู่นี้เป็นพี่น้องกัน โดยหนุ่ม "นาวิน ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล ที่มาร่วมงาน "HEINEKEN PRESENTS SENSATION" เผยว่า

"ข่าวของพลอยกับมาริโอ้ ผมก็พอได้ยินมาบ้าง เท่าที่ทราบคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่ผมก็พูดอะไรไม่ได้จริงๆ ว่าเป็นอะไรยังไง อย่างตอนที่ผมคบกับพลอย ผมไม่เคยมีปัญหากับโอ้เลย โอ้เป็นน้องที่น่ารักมากๆ ผมรักและเอ็นดูเขาเหมือนน้องจริงๆ ทั้งนี้ผมก็ยืนยันอะไรไม่ได้ทั้งหมด เพราะคนเราก็เปลี่ยนไป แต่จะเป็นอะไรในฐานะไหนผมไม่รู้จริงๆ ที่พูดแบบนี้ไม่ได้บอกว่าเขาสองคนอาจจะคบกันนะ แต่ผมไม่ใช่คนที่จะออกมาฟันธงได้ว่าพลอยเขาจะคบกับใคร แต่ผมพูดในมุมของผมว่าทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน"

ล่าสุดมีคนส่งดอกไม้ให้พลอยแล้วเขียนข้อความว่าจีบได้ไหม ตรงนี้รู้สึกยังไงบ้าง "ดีใจกับเขาด้วย ถ้าเขาได้เจอกับใครที่เขารักและรักเขา ถามว่ามีจี๊ดๆ ในใจไหม ไม่เป็นไรครับ คือผมรู้ว่าคนนั้นไม่ใช่ผมอยู่แล้ว ส่วนเป็นห่วงไหมว่าคนที่เข้ามาหาเขาจะเป็นคนยังไง อันนี้ไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะต้องห่วงในฐานะแบบเดิมอีกแล้ว แต่ในฐานะเพื่อนความเป็นห่วงเป็นใยมันมีให้กันได้อยู่แล้ว พอให้ผมพูดเรื่องนี้ผมก็กลายเป็นคนเศร้า ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะๆ อีกแล้ว เพราะไม่ได้อยากให้ตัวเองดูเศร้าในสายตาคนอื่น"

แล้วตอนนี้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นหรือยัง "ดีขึ้นมากแล้ว มากกว่าที่ผ่านมา ยังไงเวลาก็ช่วยได้ ผมอยากโสดแบบนี้อีกสักพัก อยากให้เวลาตัวเองมากขึ้น รู้สึกดีที่ได้ทำใน สิ่งที่ตัวเองรักและรักตัวเองมากกว่าทุกคน เหมือนเห็นแก่ตัว แต่ผมก็ต้องทำอย่างนั้นให้ได้ก่อน ถามว่ามีใครเข้ามาไหม มีเยอะแยะ แต่ผมก็มองเป็นเพื่อน ส่วนใหญ่คนอื่นจะเป็นฝ่ายเข้าหาผมมากกว่าที่ผมจะเข้าหาเขา ไม่ได้อยากจะพูดเหมือนว่าโชว์ว่ามีคนมาจีบผมเยอะนะ แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ"




 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2556 4:23:49 น.
Counter : 1247 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.