พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
6 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 

"เมย์"ห่าง"ปาล์ม"ลุยงานตปท. โตแล้วทำใจได้-อุบโกอินเตอร์มุ่งฟิตตัว

"เมย์"ห่าง"ปาล์ม"ลุยงานตปท. โตแล้วทำใจได้-อุบโกอินเตอร์มุ่งฟิตตัว




"เมย์ขอบคุณมากๆ ค่ะ จริงๆ อยากได้รางวัลแบบนี้นานแล้ว" สาว "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เผยถึงเรื่องที่ได้รับรางวัล "นาคราช บุคคลดีเด่นแห่งปี"



"ที่ได้รางวัลนี้อาจเพราะเราพยายามทำทุกอย่าง ตอนนี้เราทำฝันเราสำเร็จแล้ว ได้สร้างบ้านให้พ่อแม่ สร้างเรือนหอให้พี่ชาย เอาเงินทุกบาทที่มาจากน้ำพักน้ำแรงเราจริงๆ ก็อยากให้เยาวชนเห็นตรงนี้และอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน เป็นลูกที่กตัญญูค่ะ"



คิดว่าพ่อแม่ภูมิใจในสิ่งที่เราทำให้หรือปล่า "ภูมิใจค่ะ แต่จริงๆ พ่อแม่ไม่ค่อยพูดอะไร แต่เมย์รู้สึกได้ ถือว่าบ้านหลังนี้เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ให้พ่อแม่และพี่ มูลค่า 20 กว่าล้านบาท อยู่แถวเกษตร-นวมินทร์ค่ะ เหงื่อตกเลย (หัวเราะ) เงินที่ซื้อบ้านนี้เป็นเงินเก็บสะสมของเราหลายปี ต้องเก็บสะสมใหม่ ตั้งใจซื้อให้เขา"



ตอนนี้พี่ชายแต่งงานแล้ว ตัว "เมย์" เมื่อไหร่มีข่าวดีกับ "ปาล์ม-ฐนส" แฟนหนุ่ม "หลายคนลุ้นอยากให้แต่งเลย จริงๆ ตัวเราก็ไม่ใช่ไม่พร้อม เราก็พร้อมแต่จริงๆ แล้วมันอยู่ที่จังหวะ ต้องดูว่าคนที่เราคบเขาพร้อมหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้เขายังไม่พร้อมหรอกค่ะ"



แต่เห็นเมย์เขียนในอินสตาแกรมให้มาขอเลย เมย์หัวเราะ "บางทีเราก็เขียนเล่นๆ ค่ะ ขำๆ มากกว่า"



"จริงๆ ปีหน้าทั้งปีเมย์คิวแน่นหมดแล้ว ยังบอกไม่ได้ว่ารับงานอะไร แต่ไม่ใช่งานที่เมืองไทย ส่วนจะเป็นงานอะไร ของประเทศไหนขออุบไว้ก่อน รายละเอียดขอยังไม่บอก แต่เมย์พยายามทำให้ดีที่สุดไม่ให้เสียชื่อคนไทย ในส่วนค่าตอบแทนก็พออยู่ได้ค่ะ"



ถือเป็นนักแสดงไทยโกอินเตอร์เลยหรือเปล่า "ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวรอดูอีกทีดีกว่าค่ะ"



ปีหน้าต้องไปอยู่ต่างประเทศตลอดทั้งปีไหม "คงบินไปๆ มาๆ และจะมีอยู่ยาวในบางช่วง เซ็นสัญญายาว ตอนนี้กำลังดูคอนแทร็กต์อยู่ค่ะ"



ไปต่างประเทศเกือบทั้งปี "ปาล์ม" โหวงๆ หรือเปล่า "ตอนนี้เรารู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่อนาคตตอบไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิด"



"ปาล์ม" มีแพลนแพ็กกระเป๋าตามเราไปไหม "โอ้ย เขาต้องทำงานของเขาค่ะ โตๆ กันแล้วคงไม่ต้องนั่งตามกัน"



ที่เราเขียนไปว่าให้มาขอ "ปาล์ม" มีมาแซวหรือเปล่า "ไม่มีๆ เราเขียนเล่นๆ ตอนนี้เราไม่ได้รออะไรแล้ว ฟิตร่างกายอย่างเดียว"



ตอนนี้เตรียมตัวอะไรบ้างก่อนไปเมืองนอก "เยอะมาก ต้องเคลียร์งานที่เมืองไทย ออกกำลังกายเยอะ ไม่รู้ว่าต้องเจออะไรบ้าง ถือเป็นสิ่งใหม่ของชีวิต จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ไม่ให้เสียชื่อคนไทย"


----




 

Create Date : 06 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2556 3:34:21 น.
Counter : 1323 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.