Group Blog
พฤษภาคม 2554

2
6
8
11
13
 
 
All Blog
“ณัฏฐ์” ไม่ห่วง “วุ้นเส้น” คบ “ชาคริต” เชื่อดูแลตัวเองได้
Photobucket




“ณัฏฐ์” ยืนดี“วุ้นเส้น” คบ “ชาคริต” บอกดีใจที่มีความสุข ไม่ห่วงที่วุ้นเส้นคบคนเจ้าชู้ เชื่อดูแลตัวเองได้ พร้อมเผย คบไฮโซ “น้อยหน่า” ทายาทเซ็นทรัล สุดแฮปปี้ ยันได้งานอีเว้นท์ไม่เกี่ยวเส้นใหญ่

เล่นเอาเหวอไม่น้อย เมื่อรู้ว่าคนกันเองอย่างหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กลายมาเป็นแฟนของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” อดีตคนรักของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” บอกไม่มีปัญหา ทั้งยังเชื่อมั่นฝ่ายหญิงสามารถดูแลตัวเองได้

“ก็ดีใจที่วุ้นเขามีความสุข พี่คริตก็เป็นคนที่เรารู้จักอยู่แล้ว เป็นพี่ที่เอ็กแซ็กท์เหมือนกัน แล้วก็คุ้นหน้ากันดี วุ้นมีความสุขเราก็ดีใจ เรื่องความเจ้าชู้ของพี่คริตถามว่าเป็นห่วงไหม ตรงนี้ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวครับ ผมไม่ขอออกความเห็นดีกว่า ถ้าเขาคบกันแล้วมีความสุขก็ขอให้เขามีความสุข”

“ที่ผ่านมาผมกับวุ้นเราไม่ได้คุยกันเลยครับ กับพี่คริตก็เจอกันบ้าง แต่ไม่ได้ถามเรื่องนี้ เจองานนาฏราชนั่งโต๊ะเดียวกันก็คุยปกติ เห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเขา ไม่ห่วงอะไร เขาโตแล้ว เขาเป็นคนดูแลตัวเองได้ เขาจะคบกันมันเป็นสิทธิ์ของเขา เราจะไปห้ามเขาได้ยังไง ไม่มีสิทธิ์ เขามีความสุขเราก็ดีใจด้วย”

เผย คบไฮโซ “น้อยหน่า ปองบุณย์” ทายาทเซ็นทรัล สุดแฮปปี้ ยันได้งานอีเว้นท์ไม่เกี่ยวเส้นใหญ่

“ส่วนหัวใจผมตอนนี้ปกติครับ กับน้อยหน่าก็ไม่ได้หวานอะไรครับตามปกติ แล้วแต่ ถ้ามันมีโอกาสได้เจอหรือถ้าว่างก็ได้มา คบกันมา 2 เดือนแล้วครับ แต่รู้จักกันมาแล้ว 3 เดือน อย่างวันนี้มาถ่ายละครแต่ยังมีคิวว่างก็มาได้ วันนี้มาเดินงานเม็น วิธ สไตล์ครับ ของเซ็นทรัล ไม่ได้เกี่ยวกับใครเป็นพิเศษครับ”

“ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ผมยังไม่รีบครับ ผมยังทำงานค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องแล้ว อยากให้มันสบายๆ ใช้เวลาดูกันไปนานๆ ตอนนี้ก็มีความสุขดี มีความสุขกับตัวเอง กับงานที่ตัวเองทำครับ ก็ดูไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เกรงใจเขา เขาเป็นคนนอกวงการด้วย”

“อย่างงานนี้เขาก็มา ก็บอกเขาไม่ได้ต้องเครียดอะไรขนาดนั้น เขาก็ทำหน้าที่ของเขาไป เราก็ทำหน้าที่ของเราไปครับ ก็เกรงใจเขา จริงๆ ผมก็โตขึ้นด้วย ผมก็รู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องขออีกสักพักดีกว่า ขอดูกันไปอีกสักพักดีกว่า เขายังไม่ได้พูดอะไร ยังไม่ได้พาไปรู้จักกับที่บ้านครับ ไม่เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมานะครับ ผมรู้สึกว่าทุกครั้งที่เราคบกับใครแล้วมันจะต้องจบไป มันก็เป็นบทเรียนที่สอนเรา ทำให้เราโตขึ้นอีกขั้นนึงครับ”

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์



Create Date : 29 พฤษภาคม 2554
Last Update : 29 พฤษภาคม 2554 10:08:53 น.
Counter : 1227 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]