Group Blog
พฤษภาคม 2554

2
6
8
11
13
 
 
All Blog
“โก๊ะตี๋” โต้มาสายจน “ไตรภพ” เตรียมปลด พ้อ ถึงทำไม่ถูกใจทุกคนแต่ก็ไม่เคยเฟค
entertainment



“โก๊ะตี๋” โต้ มาสายจน “ไตรภพ” เตรียมปลดจากรายการ “ทูไนท์โชว์” สวน มาเป็นคนแรกด้วยซ้ำ ยัน ไม่เคยรับงานซ้อน เพราะเคลียร์คิวหนึ่งวันให้รายการนี้โดยเฉพาะ บ่นน้อยใจที่โดนข่าวนี้ เจ้าตัวพ้อ ไม่สามารถทำให้ถูกใจทุกคนได้ แต่ก็ไม่เคยเฟคใส่ใคร

เป็นตลกสุดฮอตที่มีงานไม่เคยว่างเว้น สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ไม่ว่าจะเป็นงานจ้างอย่างพิธีกร เล่นหนัง รวมไปถึงยังต้องดูแลกิจการร้านข้าวมันไก่ของตัวเองอีก ล่าสุดก็เลยมีข่าวว่า ด้วยคิวอันยุ่งเหยิงเลยทำให้เจ้าตัวมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ทูไนท์โชว์” ของเจ้าพ่อพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง “ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์” สายจนคนอื่นต้องรอ ทำให้เกิดผลกระทบกับรายการ จนโดน “ต๋อย ไตรภพ” ต่อว่า และข่าวยังเม้าท์อีกว่าถึงขั้นอาจจะมีการแบนกันเกิดขึ้นทีเดียว

ซึ่งล่าสุด “โก๊ะตี๋” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่เคยมาสาย แถมยังมาก่อนทุกครั้งด้วยซ้ำ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดเท่านั้น

“เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่ามันผิดพลาดนิดหน่อย สื่อสารไม่เข้าใจกัน คือหนูไม่ได้มาสาย หนูมาคนแรก หนูมาก่อนด้วย อาต๋อยยังบอกเลยว่า พูดอย่างนี้กับน้องกูได้ไง อาต๋อยพูดเลย แล้วผมบอกไม่เป็นไรอา ช่างมันเถอะ ไม่เป็นไร คนเราคนรักมีคนเกลียดมี ถ้ามีข่าวดีใครจะสนใจ”

“คือเรื่องของเรื่องหนูมาก่อน แล้วยังไม่มีใครมา อาต๋อยก็ยังไม่ได้ตัดผม ยังไม่ได้ย้อมผม ผมก็เลยบอกอาผมปวดขาจังเลย เมื่อคืนก็ยังไม่ได้นอน ผมขอไปนอนนวดก่อนได้ไหม อาต๋อยก็บอกเออๆ ไปเหอะๆ เดี๋ยวกูให้พี่รักโทรตาม พี่รักคือเลขาของอาต๋อย ผมก็ลงไปนวด ผมก็นวดอยู่หน้ากันตนานั่นแหละ เดินไป 50 ก้าวก็ถึง ผมก็นอนนวดไป 2 ชั่วโมง”

“จากนั้นคนอื่นก็มากันหมด แต่งตัวเรียบร้อยกันหมดแล้ว พี่รักก็โทรตามบอกโก๊ะมาได้แล้ว เขามากันหมดแล้ว ซึ่งผมก็มา แต่ไม่รู้ว่าคนที่เขาเห็นน่ะ เขาเห็นตอนหนูมาสายหรือเปล่า เขาไม่เห็นตอนหนูมาคนแรก แล้วไม่ใช่ว่าเป็นอย่างนี้บ่อย เพราะหนูไปคนแรกเสมอ เอางี้ 100 เปอร์เซ็นต์ หนูไปคนแรก 80 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่ว่าบางอาทิตย์อาต๋อยเขาผมยาว แกก็ต้องทำนิดนึง ก็ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ผมก็บอกผมไปนวดก่อนนะ”

ปัด คิวเยอะเลยมาสาย บอกไม่จริง เพราะตนทุ่มเวลาหนึ่งวันเต็มเพื่อมาถ่ายรายการโดยเฉพาะ ยอมรับน้อยใจกับข่าวอย่างนี้ แต่ก็ไม่สามารถทำให้ทุกคนถูกใจได้หมด

“ที่ว่าผมคิวเยอะ ไม่มีเวลาให้เลยมาสาย อันนี้ไม่จริงเลย วันพุธสำหรับอาต๋อยทั้งวัน ไม่เคยรับงานซ้อน แต่มีอยู่ครั้งนึงผมมาบ่าย 3 เพราะผมติดเกาะ และผมก็เลยเอาแผลเป็นให้อาต๋อยดู ตอนนั้นข้ามเรือโต้คลื่นสูง 5 เมตรเพื่อที่จะมาอัดรายการทูไนท์โชว์ คิดดูผมไม่รักรายการนี้ แล้วผมจะรักรายการไหน ไม่เคยสายเลย แต่นอกจากจะมีผิดพลาดสื่อสารกันไม่เข้าใจนั่นแหละ”

“ก็รู้สึกน้อยใจนิดๆ แต่อยากบอกว่าที่เขาบอกหนูอาจจะถูกแบนเงียบ หรือว่าพวกชอบขโมยซีน คือหนูไม่รู้ว่าหนูจะต้องทำยังไงให้ถูกใจทุกๆ คน หนูไม่สามารถทำตัวให้ถูกใจทุกๆ คน แต่หนูก็จะทำให้เต็มที่ หนูเชื่อว่าหนูเป็นแบบนี้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง หนูไม่มีเฟคใส่ใคร”


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 27 พฤษภาคม 2554
Last Update : 27 พฤษภาคม 2554 18:53:05 น.
Counter : 1941 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]