Group Blog
พฤษภาคม 2554

2
6
8
11
13
 
 
All Blog
“ตูมตาม” โต้ข่าวเป็นเด็ก “แซนดี้ หง” คั่ว “อ้วนรีเทิร์น” ยันทั้งคู่เป็นผู้มีบุญคุณ
news




“ตูมตาม” งานเข้าหลังโดนแฉเป็นเด็ก “แซนดี้ หง” เศรษฐีณิแฟนพันธุ์แท้บาร์บี้ ยันนับถือเหมือนแม่บุญธรรม เพราะคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ส่วน “อ้วน รีเทิร์น” ที่ทุ่มโหวตให้นับแสนนั้นก็สนิทกันไม่มีอะไรเกินเลย เผยสเปคชอบเด็กไม่ชอบคนอายุมากกว่า

รับตำแหน่งเดอะสตาร์คนที่ 7 ได้แค่ 3 วัน “ตูมตาม ยุทธนา เบื้องกลาง” ก็ต้องปวดหัวกับข่าวฉาวซะแล้ว เมื่อ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" แฉว่า ตูมตามเป็นเด็กของ “แซนดี้ หง” เศรษฐิณีเจ้าของตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้บาร์บี้ และมีการส่งเสียเลี้ยงดูกันด้วย นอกจากนั้นแล้วก็ยังเมาท์กันให้หึ่งว่า “อ้วน รีเทิร์น” อนันต์ เสมาทอง ก็ค่อนข้างจะเอ็นดูตูมตามเป็นพิเศษถึงขั้นทุ่มโหวตให้นับแสนบาท งานนี้ตูมตามบอกว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่กับทั้งคู่ คนหนึ่งก็รักเหมือนแม่บุญธรรม อีกคนก็สนิทสนมกันให้ความช่วยเหลือกัน

“ผมมารู้จักกับพี่เขาได้เพราะผมเรียนที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต อาจารย์ผมเขารู้จักกับพี่แซนดี้ หงอยู่ พอดีเป็นวันเกิดอาจารย์เขาจะทำละครเลยมอบให้พี่แซนดี้ หงไปทำละครขึ้นมา เขาต้องการตัวแสดงเลยให้ผมไปช่วย โดยไม่ได้มีสิ่งตอบแทนอะไรเลย ผมก็ถือเป็นโอกาสที่ได้ลองเล่นละคร เขาเลยเห็นเด็กคนนี้น่าจะโอเค น่าเอ็นดูก็ตอบแทนด้วยการให้คำแนะนำที่ดี เพราะคนเราถ้าปกติไม่รู้จักกัน คงไม่พูดดีให้คำแนะนำมากมายขนาดนี้ เขาคงเห็นเราตั้งใจที่จะช่วยเขาด้วย ก็เลยช่วยเรากลับมา”

“เขาเป็นพี่ที่ผมนับถือเป็นแม่บุญธรรมคนหนึ่งที่คอยได้คำแนะนำปรึกษาเราได้เหมือนคุณแม่ที่บ้าน แต่ก็ไม่ผิดที่คนจะมองว่าคนที่ไม่ได้มีชื่อนามสกุลเดียวกันจะมาผูกพันอะไรขนาดนั้นก็เป็นเรื่องแปลก แต่ด้วยตัวผม ผมจะเชื่อเรื่องกตัญญูบุญคุณ เขาให้สิ่งที่ดีกับเรา เราก็รักเขาเป็นแม่เราเหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องทำตัวห่างเขา เขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่สำคัญของผมคนหนึ่ง แต่ถ้าคนจะมองผมไปอย่างนั้นก็ไม่เป็นไรครับไม่เสียใจทุกคนความคิดต่างกัน แต่อยากให้เข้าใจร่วมกันระหว่างผมกับพี่แซนดี้ หง เขาเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่ที่สำคัญ ให้คำแนะนำดูแลเทคแคร์อย่างดี วัยต่างขนาดนี้ครับ คงเป็นไปไม่ได้ ส่วนตัวผมชอบอายุเด็กกว่าครับ” (หัวเราะ)

“เขาแค่ให้คำปรึกษาเรื่องเสื้อผ้า บางทีมาประกวดเดอะสตาร์ผมก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวยๆ ใส่ อันไหนพี่เขาพอหยิบยื่นให้ เขาเอ็นดูเหมือนน้องเหมือนลูกมากกว่า หลังจากทีข่าวออกมาก็ได้คุยกับพี่เขาบ้างครับ เราไม่ขาดการติดต่อกัน เวลามีปัญหาอะไรก็ปรึกษาพี่เขาก็บอกว่าไม่ต้องไปซีเรียสอะไร คนเราบริสุทธิ์ใจก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เขาเองก็งงว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ พอมีข่าวผู้ใหญ่ทางนี้เขาก็ถามว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ก็บอกไปว่าทุกอย่างเป็นแบบนี้จริงๆ ผมรู้จักกับเขามาประมาณหนึ่งปีแล้ว นับถือเป็นพี่คนหนึ่งเท่านั้น”

ลั่นไม่มีอะไรในกอไผ่กับ “อ้วน รีเทิร์น” เช่นกันหลังจากที่อีกฝ่ายทุ่มเงินโหวตให้ถึงหลักแสน

“ต้องขอบคุณพี่อ้วนครับที่ทุ่มเงินเสียค่าโหวตช่วยให้ผมได้เป็นเดอะสตาร์ เขาเองก็อยู่ในเครือๆ ที่รู้จักกันเหมือนกัน เขาก็รวมตัวกันมาเชียร์น้อง ผมเป็นน้องเล็กในกลุ่มพี่ๆ เขา ในสายงานที่ผมเคยไปเล่นละคร อย่างที่ผมบอกไป ก็จะรู้จักพี่ๆ เขา ผมก็บอกว่าถ้ามีงานอะไรแนะนำผมด้วย เหมือนขอคำแนะนำมากกว่า พี่เขาเอ็นดูเลยมาเชียร์ครับ ข่าวต่างๆ ไม่ซีเรียสครับ ถ้าเกิดเป็นสิ่งที่เคยทำผิดก็ต้องขออภัย ขอโทษกันตรงนี้ครับ”


ที่มา manager.co.th



Create Date : 04 พฤษภาคม 2554
Last Update : 4 พฤษภาคม 2554 10:50:28 น.
Counter : 1467 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]