Group Blog
พฤษภาคม 2554

2
6
8
11
13
 
 
All Blog
'เติ้ล' ไม่โกรธ 'มดดำ' ชอบแฉ
Photobucket




ย้ำครั้งที่ร้อยบ้านหรูซื้อเองแน่นอน


เรียกว่ายังซวยไม่หยุด สำหรับหนุ่ม เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ตั้งแต่เปิดบ้านโชว์ ก็มีกระแสออกมาตลอดว่าไม่ใช่บ้านของตัวเอง แม้จะเคลียร์ไปแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดดีเจฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ก็ยังออกมาแฉผ่านรายการ “แฉแต่เช้า” ว่าจริง ๆ แล้วบ้านหลังนั้นเป็นบ้านของสาวใหญ่ไฮโซซื้อให้หนุ่มเติ้ล ซึ่งแม้มดดำจะแฉขนาดนี้ แต่หนุ่มเติ้ลก็ไม่คิดติดใจอะไร


เติ้ล เผยว่า “ผมว่าเป็นเรื่องตลก ต้องสาวใหญ่ขนาดไหนล่ะ ไม่มีหรอกครับ” เราได้เคยถ่ายรูปกับใครมั้ย? “จริง ๆ เราไปตามงานผมก็ไม่ทราบว่าต้องถ่ายกับใครบ้าง แล้วภาพเหล่านี้จะออกมาเมื่อไหร่ แต่ผมยังไม่เห็นภาพเลย ซึ่งขอยืนยันว่าบ้านนั้นมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองครับ” เรารู้สึกยังไงที่มดดำไม่หยุดพูดสักที? “จริง ๆ ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะผมไม่ค่อยได้ดูข่าวสารอยู่แล้ว เราเป็นนักแสดง พี่เขาก็เป็นสื่อ มันก็เหมือนเป็นกระจกที่คอยสะท้อนความรู้สึกชาวบ้าน ส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้จักพี่มดดำนะ เจอเขาตามงาน ก็ยังยกมือไหว้”


มดดำชอบขุดคุ้ยเรื่องของเราแบบนี้ ถ้าเจอกันยังมองหน้ากันติดมั้ย? “จริง ๆ ผมไม่ได้มีปัญหากับเขา พี่เขาก็ทำงานเกี่ยวกับสื่อ เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ไม่ได้โกรธเขาเลยครับ เราทุกคนมีหน้าที่ต้องทำ” ต่อไปนี้ทำอะไรต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? “ไม่ครับ ผมก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ต้น อย่างการจับบ่าถ่ายรูป การเข้าถึงประชาชน ผมคิดว่าผมเป็นนักแสดงที่สามารถจับต้องได้ครับ” แต่ข่าวแบบนี้ก็ทำให้คนมองเราในแง่ลบนะ? “จริง ๆ ต้องใช้เวลาครับ มันก็มีทั้งข่าวดีและข่าวเสีย แต่ความจริงจะเป็นยังไงก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้น้อง ๆ แฟนคลับผมก็เข้าใจนะ” แล้วเราได้คุยเรื่องนี้กับแฟนเราหรือเปล่า? “ผมไม่ค่อยได้สอบถามอะไรด้วยซ้ำ ซึ่งข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์ของแฟนเรา เหมือนเดิมครับ”.


ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 17 พฤษภาคม 2554
Last Update : 17 พฤษภาคม 2554 17:30:44 น.
Counter : 1392 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]