Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
22 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
ยังเฮิร์ต! 'อาร์ต' ร่ำไห้เลิก 'น้ำฝน' รับเสียดายเวลาคบ6ปี



อาร์ต-พศุตม์ ร่ำไห้ยอมรับเลิกน้ำฝน-พัชรินทร์ เพราะนิสัยส่วนตัว ยืนยันไม่มีมือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับเรื่องคลิปฉาว แฉความสัมพันธ์ฝ่ายหญิงกับเฟิร์ส-เอกพงศ์ รับเสียดายเวลาดูใจกว่า 6 ปี โอกาสคืนดียังไม่รู้ ย้ำยินดีร่วมงานกับน้ำฝนและเฟิร์ส...

หลังจากที่ฝ่ายนางเอกหน้าหวานวิก 3 น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ให้สัมภาษณ์ว่าเลิกรากับพระเอกหนุ่มมาดกวน อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังดูใจมานานถึง 6 ปี โดยยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องคลิปเสียงฉาวแฉความสัมพันธ์ระหว่างน้ำฝนและพระเอกหนุ่มหน้าใส เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ที่เป็นประเด็นร้อนมาก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนงานนี้หนุ่มอาร์ตดูจะเฮิร์ตหนักกว่าฝ่ายหญิง ถึงขั้นขึ้นเพลง "ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ" ของวง "อินคา" เหมือนเป็นการตอกย้ำว่ารู้สึกเสียใจอย่างมาก แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ลบออกไป ได้เจอหนุ่มอาร์ตมาร่วมงาน "Otop Town Gift Fair 2014" ที่ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ นักข่าวเลยถามถึงเรื่องนี้ทันที

โดยหนุ่มอาร์ตเปิดใจว่า "ก็คือตอนแรกผมแบ่งรับแบ่งสู้นะครับว่า สักวันหนึ่งเราอาจจะได้กลับมาคบกัน แต่ถ้าโอเคน้ำฝนตัดสินใจว่าเลิก ผมก็ต้องบอกว่าเลิกเหมือนกันครับ คือตอนแรกเราบอกว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันครับ" แต่ดูเหมือนอาร์ตเฮิร์ตหนักตั้งแต่ที่น้ำฝนให้สัมภาษณ์ไป เห็นขึ้นเพลง "ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ" ในอินสตาแกรมแล้วลบไป? "เอ่อ...คือผมจะบอกว่าผมเป็นคน มีความรู้สึกนะครับ ถึงจะมีผลงานทางการแสดงให้ทุกคนดูทางทีวีนะครับ ไม่ได้เป็นเทพเป็นมาร แต่เป็นมนุษย์ ก็ต้องมีความรู้สึก เลิกกับแฟนก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีความเสียใจเกิดขึ้นบ้างครับ มันก็เป็นการระบาย อย่างไอจีก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากลงผมก็ลง ผมอยากลบก็ลบ ผมก็มีความรู้สึก ไม่ใช่ว่าผมเลิกกับแฟนแล้วดีใจ พอดีผมฟังเพลงแล้วมันโดนก็แค่นั้นเองครับ" แสดงว่าน้ำฝนเป็นคนบอกเลิก? "คือตัวผมเนี่ยแบ่งรับแบ่งสู้นะว่ามันจะเป็นยังไงครับ แต่ในเมื่อน้ำฝนตัดสินใจแล้วว่าเลิก...ก็เลิกครับ" แสดงว่าเราไม่ได้คุยกันเลย? "พักหลังเราก็คุยกันครับ แต่คุยกัน...ก็คุยกันดีนะ แต่ว่ามันมีบางอย่างที่มัน...คืออย่างที่บอกว่ามันมีปัญหาหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวด้วย" คนมองว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องคลิปเสียง? "อ๋อ ไม่เกี่ยวกับคลิปใดๆ ทั้งสิ้นครับ คลิปมันจบไปแล้วครับ" ก่อนเลิกกันเราได้ปรับความเข้าใจกันก่อนไหม? "มันเป็นการคุยกันมากกว่าการปรับความเข้าใจกัน" เรายังมีอะไรค้างคาใจหรืออยากเคลียร์ไหม? "เอ่อ...สำหรับผมไม่มีนะ"

เสียดายเวลาไหม? "อ๋อ แน่นอนครับ เสียดายเวลามาก ก็...อย่างที่บอกน่ะครับ ผมเป็นคน เวลาหมาตายแล้วเราเลี้ยงมาแค่ปีเดียวยังรู้สึกเสียใจเลย" จะมีโอกาสกลับมาคบกันไหม? "อืม...เรื่องนี้บอกไม่ได้จริงๆ ว่าเราจะกลับมาคบกันรึเปล่า" เคยนั่งย้อนคิดไหมว่าเราเลิกกันเพราะอะไร? "เป็นนิสัยส่วนตัวมากกว่าครับ เป็นนิสัยส่วนตัวที่บางคนคิดว่าผม...อาจจะด้วยลุคผมด้วยมั้งที่ดูเหมือนเพลย์บอย โอเคผมอาจจะมีข่าวนู่นนี่นั่นอะไรมาครับ แต่ลองสังเกตคนรอบข้างผมจริงๆ ผมช่วยเหลือทุกคนนะ ผมไม่ได้ร้ายอย่างที่ทุกคนเห็น คือผมเป็นคนกวนประสาทน่ะ เวลาคุยกับพี่ๆ ถ้าเกิดไม่ได้สัมภาษณ์จริงๆ ผมก็จะกวนเป็นปกติอยู่แล้วครับ แต่พอสัมภาษณ์จริงๆ ทุกคนก็ต่างความคิดครับ เช่น ผมบอกว่าถ้าเป็นเรื่องจริง เฟิร์สไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว ผมไม่ได้หมายถึงว่าผมต้องไปฆ่าเฟิร์ส หรือผมต้องไปยิงเฟิร์สให้ตาย ผมหมายถึงว่าเฟิร์สก็คงไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้ของผม ทุกคนมีโลกของทุกคน พี่ก็มีโลกของพี่ ผมก็มีโลกของผมถูกไหมครับ ผมหมายถึงอย่างนี้มากกว่า ผมไม่ใช่นักเลงที่ต้องไปฆ่าเขาให้ตาย"

แสดงว่าเราเองก็เจอกระแสที่ตอบคำถามแบบนั้นออกไป? "คือผมโดนมาตลอดครับว่าผมตอบนักเลงบ้าง แต่จริงๆ แล้วลองไปทบทวนดูจริงๆ ศัพท์ที่ผมใช้แต่ละคำเนี่ยผมไม่เคยก้าวก่ายใคร ไม่เคยไปว่าใคร ผมจะใช้เหตุผลถ้าผมพูดออกมาครับ บางทีผมมีน้อยใจนะว่าที่ผมพูดไป ผมไม่ได้หวังว่าจะให้คุณต้องการทำอะไรเลย ว่าผมได้ ผมเป็นคนปกติ พี่ๆ เรียกผมไอ้อาร์ตก็ได้ ผมเป็นคนธรรมดาที่แค่มีหน้าที่แสดงตัวตนคนในบทให้ทุกคนดูแค่นั้นเอง" แบบนี้ทั้งกับน้ำฝนและเฟิร์ส เราสามารถร่วมงานได้ไหม? "เอ่อ อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ผมบอกไม่ได้เหมือนกันครับ แต่สำหรับผม ผมทำงานได้ครับ ผมทำงานแล้วผมได้ตังค์ผมรับหมดครับ" สภาพจิตใจเราตอนนี้? "แรกๆ ก็แย่นะ เหมือนเคยคุยกัน 6 ปี...ทุกวัน แล้วอยู่ๆ วันหนึ่งไม่ได้คุยกันเลย (เสียงเศร้า)" แล้วได้คุยบ้างไหม? "ไม่ได้คุยครับ" ตอนนี้เลยพยายามอยู่กับเพื่อน? "ก็...อยู่คนเดียวได้นะ" หลังจากนี้ต้องทำใจที่จะต้องอยู่คนเดียว? "ก็...(นิ่งไป) ผมยังมีพ่อมีแม่อยู่ข้างหลังที่ต้องคอยดูแล โอเคนะพี่ ผมขอแค่นี้นะครับ" หลังจากเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ อาร์ตร้องไห้และหยิบกระดาษทิชชูซับน้ำตา ก่อนที่จะหยิบแว่นตาดำมาใส่และให้ถ่ายรูป


Create Date : 22 ธันวาคม 2556
Last Update : 22 ธันวาคม 2556 0:26:43 น. 0 comments
Counter : 2226 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.