Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
 
14 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!

“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!
“ปลานิล แม็กซิม” โต้สร้างกระแสอยากดัง ลั่นไม่ตั้งใจแฉพระเอก B เป็นเกย์ รับเครียดข่าวโยง “บิ๊กเอ็ม” หวั่นอีกฝ่ายมีปัญหา สุดช็อกผู้จัดการส่วนตัวอินบ็อกด่าหยาบ

       เรียกกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ดีกรี Miss Maxim 2013 อย่าง “ปลานิล หทัยรัตน์ นามปัญญา” ออกมาโพสต์ระบายใน Facebook ส่วนตัว ระบุเพิ่งรู้ว่าโดนหลอก คบกับเกย์ บอกตรงๆ ก็ได้ จะได้เป็นเพื่อนสาว ซึ่งหลังเป็นกระแสข่าว ก็มีการโยงไปถึงพระเอกช่อง 7 สี “บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม” เพราะเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันก่อนหน้านั้น ล่าสุดปลานิลได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านรายการ EFM ON TV ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยเธอขอชี้แจงทุกประเด็นไม่ว่าจะเป็นกระแสเกาะดัง และโดนผู้จัดการของอีกฝ่ายต่อว่าอย่างรุนแรงหลังเป็นข่าว ยันไม่ระบุชื่อว่าใคร แต่พร้อมขออภัยถ้าอีกฝ่ายได้รับผลกระทบ

       “คือว่าหนูรู้ความจริงว่าคนที่หนูเคยคบเป็นเกย์ ด้วยอารมณ์ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยความที่เราเคยคบคนๆ หนึ่งแล้วมารู้ว่าเขาหลอกเรา มันก็ปรี๊ด ด้วยอารมณ์นั้นเลยโพสต์เฟสส่วนตัว พิมพ์ไปตามนั้น หนูก็ไม่คิดว่าเป็นข่าวหนูรู้จักเขาหนึ่งปี แต่ถ้าตอนคุยคบๆ ไปกินข้าวดูหนังก็ประมาณ 4-5เดือน ประมาณนี้ค่ะ แล้วเขาก็หายๆ ไป”

       “ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน แต่หนูเคยถามเขาแต่เขาก็เงียบไม่ตอบ คือไม่ชัดเจนหนูก็ไม่คบต่อ หนูก็หายไปเลย เรารู้จักกันคือมันเป็นความบังเอิญ เราไปเจอเขาที่งานวันเกิด พี่หนูรู้จักเขาชวนหนูไปวันเกิดเขาก็เลยรู้จักกันแต่ ณ ตอนนั้นเขายังไม่ได้รู้จักหนู แต่มันมีเรื่องบังเอิญที่ไปเจอเขาที่ห้างแห่งหนึ่งซึ่งหนูไปทักเขา แล้วก็ขอถ่ายรูปด้วยความที่เขาดารานักแสดงอะไร จนเขาขอไลน์หน่อย จนหนูก็แอบอมยิ้มแต่ว่าไม่ได้คิดอะไรก็ให้ไลน์ไป ก็คุยกัน คุยทางไลน์ค่ะ”

       รับโพสต์เฟซบุ๊กด้วยความปรี๊ด ส่วนตนไม่ได้แอ๊บทำเป็นไม่รู้จักทั้งที่เรียนสถาบันเดียวกัน
       “ตอนอยู่กับเขาก็ไม่มีอะไรน่าสงสัยเลย เขาดูสุขุมมาก แต่หนูก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่คือคนรอบข้าง คนรอบข้างเขาจะบอกเราตลอดว่า เป็นนะ นางเป็นนะอะไรอย่างนี้ หนูก็แบบไม่ใช่หรอกแมนจะตาย ตอนนั้นเขาเริ่มมีชื่อเสียงแล้ว ได้เล่นหนัง ซึ่งสักระยะหนึ่ง มีคนมาบอกว่าเขาเป็น เป็นพี่น้องเคยเรียนสถาบันเดียวกัน เขาเป็นห่วงหนู เลยก็อปรูปมาให้ดู ซึ่งเป็นรูปแฟนเก่าของคนๆ นี้ ไม่ใช่รูปคู่แต่เป็นรูปแฟนเก่าที่อุ้มหมา ก็ส่งมาให้ดูแล้วมีข้อความว่าที่รัก หวานๆ จนหนูมั่นใจ พอมั่นใจเลยปรี๊ด ก็เลยระบายในเฟซส่วนตัวจนเป็นประเด็น เข้าใจอารมณ์ผู้หญิงคนหนึ่งไหมคะ ที่ชอบใครซักคน เราชอบเขาแล้วทำไมเขาไม่ชัดเจนกับเราซักที จนมารู้ทีหลังว่าโดนหลอก มันก็ปรี๊ดเนอะ”

       “หลังเป็นข่าวก็ไม่มีใครมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะ แต่ว่าการที่ทุกคนที่เขามาเม้นต์ ก็คือทุกคนเขารู้ เหมือนมายืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง พูดง่ายๆ ว่าหนูโง่มานานพูดเลยพี่หนูไม่รู้จริงๆ แล้วทุกคนก็จะถามว่าหนูแอ๊บหรือเปล่า หนูขอพูดเลยนะว่าหนูไม่รู้จักเขาเลย คือมีประเด็นหนึ่งที่ถามว่าเรียนด้วยกัน คือสถาบันเดียวกันก็จริง แต่หนูเรียน 2 ปีต่อเนื่องซึ่งจบจากอาชีวะ ซึ่งเรียน 4 ปีกับ 2 ปีจะอยู่คนละโซนกันเลย หนูขอพูดตรงนี้เลยว่าหนูไม่เคยเรียนที่เดียวกับเขา หนูไม่เคยเจอเขาในสถาบันตรงอีกโซนหนึ่ง ก็เลยจะบอกว่าไม่ได้แอ๊บแล้วก็ไม่ได้ร่วมมือกันสร้างกระแสค่ะ”

       ลั่นไม่ตั้งใจเกาะดัง ไม่ตั้งใจแฉ ไม่คิดทำร้ายใคร กลัวคนเกลียดเพิ่ม
       “หนูขอพูดตรงนี้เลยนะคะว่าหนูไม่เคยเกาะใครดัง ถ้าหนูจะเกาะดังหนูเกาะคนอื่นดีกว่า อีกอย่างหนึ่งหนูก็มีตำแหน่งของหนูอยู่แล้วซึ่งหนูก็พอมีชื่อเสียงในส่วนหนูซึ่งอาจจะไม่ได้ดังมาก แต่ว่าหนูก็ขออยู่ในส่วนของหนูดีกว่าหนูก็ไม่ได้เกาะใครดัง อย่างที่บอกว่าหนูเป็นคนที่ชอบระบายในเฟซบุ๊ก ก็มีมือดีเอาไปกระจาย หนูก็ไม่ทราบว่าใคร จะขอบคุณดีหรือเปล่าที่อย่างน้อยก็ทำให้คนรู้จักหนู แต่ก็นั่นแหละ ทำให้หนูเป็นข่าว คนก็เอาไปโยงๆ จนนักข่าวโยงไปถึงเขา ซึ่งหนูก็ตกนะ ถามว่าเครียดไหมก็เครียดมาก ด้วยความที่เราไม่ได้ระบุชื่อ แต่เพื่อนหรือน้องๆ ในเฟซ แฟนคลับหนูแฟนคลับเขาก็เอ่ยชื่อเขาออกมา แต่หนูไม่ได้เอ่ยชื่อเขานะคะ”

       “หนูไม่เคยคิดจะทำร้ายใครเลย ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด แต่ถ้าลองคิดว่าเป็นตัวเองถ้ามีคนมาหลอกจะคิดยังไง อย่างน้อยก็ต้องปรี๊ดบ้าง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อให้เขาเสียหาย ไม่ได้แฉ แต่ถ้าแฉหนูแฉแรงกว่านี้ ซึ่งเขาก็ยังเงียบอยู่ค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้ติดต่อเขาเลย ตอนนี้ก็กลัวค่ะ กลัวคนเกลียดเรา ในสังคมนี้มีทั้งคนเกลียดแล้วก็คนรักเรา แต่หนูกลัวคนเกลียดเรามากขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกลียดหรือจะรักมากขึ้น กลัวทางโน้นเขามีผลกระทบต่องาน สิ่งที่หนูโพสต์ไม่ได้คิดจะทำร้ายเขาเลย แต่มีนักข่าวเอาไปเชื่อมโยงเป็นประเด็นจริงๆ หนูก็อยากจะกราบขอโทษอีกครั้ง ในเฟซหนูได้ออกมาขอโทษแล้วรอบหนึ่ง หนูไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ก็กราบขออภัย กราบขอโทษไปแล้ว หนูกราบขอโทษจริงๆ ถ้ามีผลกระทบต่อเขา หนูไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีจริงๆ ค่ะ”

       “เขายังไม่มีเลยค่ะ ก็เงียบไป ตอนนี้ก็มีคนให้กำลังใจบอกว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป อย่าเครียด หนูก็บอกว่าก็ไม่ได้เครียดเพราะว่าหนูก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ผิดตรงที่โยงไปถึงเขาคนนั้นแล้วมันก็อาจจะตรงหรือเปล่า ก็น่าจะตรงนะเพราะว่าที่คนพูดมาเขาก็ยืนยัน แต่ถ้าเขาไม่ได้เป็นหนูก็ขอโทษด้วยละกันค่ะ ที่หนูโพสต์ไปหนูก็มีข้อมูลแต่ไม่แน่ใจว่ามันจริงหรือไม่จริง แต่หนูไม่ได้ระบุชื่อเขาเลย แต่ก็ยังมีคนร้อนตัว จนเป็นข่าว”

       ยอมรับแทบช็อกผู้จัดการส่วนตัวของอีกฝ่ายอินบ็อกมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลั่นหมดศรัทธา เลิกนับญาติ
       “ผู้จัดการเขาเห็นแล้วค่ะ อินบ็อกมาทางเฟซบุ๊ก เขาก็บอกว่าต่างคนต่างอยู่ หนูบอกว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิดแล้วมาร้อนตัวทำไม หนูก็พูดกับเขาดีๆ แต่ก็หมดความศรัทธา แต่ไม่ขอพูดนะเพราะว่าคำมันหยาบมาก แต่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าหนูไม่นับญาติพี่เขาแล้ว หนูไม่ได้ทำอะไรให้เขาเลย แทนที่จะพูดดีๆ แต่พูดแย่มาก หนูแทบช็อกเพราะหนูไม่เคยได้ยินคำนี้”

       “หนูอยากให้มันจบด้วยดี ถ้ามีโอกาสก็อยากคุยกับเขาส่วนตัว อยากจะขอโทษเขา เรื่องนี้หนูเป็นต้นเหตุจริงๆ ด้วยการที่โพสต์ไปต้นเหตุความผิดนี้ ก็ต้องมีสาเหตุตั้งแต่แรกว่าทำไม ถ้าเป็นจริงๆ แล้วทำไมไม่บอก ไม่ต้องแอ๊บสร้างข่าวก็ได้ด้วยความที่เราไม่รู้เราก็รักไปแล้ว ถ้ามีโอกาสคุยกันจะเป็นเพื่อนกันต่อไหมไม่รู้แต่ว่าเราอยากเคลียร์ ตรงที่หนูออกมาโพสต์ว่าโดนหลอกคบเกย์อยากจะขอโทษจากปากหนู ถ้าเขาเป็นจริงๆ หนูก็อยากจะขอโทษที่ทำให้ข่าวออกมากระทบถึงเขา ไม่อยากให้มีผลกระทบต่องาน เราก็เป็นคนที่ไม่สบายใจ ผิดด้วยที่ทำให้เขาตกงานหรือเปล่า หรือว่ามีคนมองเขาไม่ดี”

       “หนูยอมรับว่าหนูดูคนไม่ออก หนูมีเพื่อนสาวนะ แต่ว่าหนูดูคนไม่ออกจริงๆ ถ้าใครเข้ามาทำดีหรือมาจีบ หนูก็คุยได้หมด เพื่อนสาวก็มีเยอะ แต่ถ้ามาแอ๊บหนูดูไม่ออกจริงๆ ต่อไปคงต้องหาคนมาช่วยสแกน คนนี้เคยให้รุ่นน้องสแกน เขาบอกว่าไม่แน่ใจ เขาบอกว่าไม่แน่ใจไม่ชัวร์ ลองไปสืบดูละกัน หนูก็ไม่ได้ติดใจ แค่หลอกถามเฉยๆ ว่าเป็นหรือเปล่า”

“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!


“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!


“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!


“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!


“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!


“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!


“ปลานิล แม็กซิม” สิ้นศรัทธา ผจก. พระเอก B ด่าหยาบ ยันไม่ตั้งใจแฉ!



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2558 0:04:41 น. 0 comments
Counter : 4168 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.