Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 
17 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
แกะรอย 'แอร์ คลับ ฟรายเดย์' เมื่อ 'แอร์ อภิรติ' โผล่ถามหาความจริง! (ฟังคลิป)

ลุกลามใหญ่โตซะแล้ว สำหรับเรื่องราวของคลับฟรายเดย์ตอน "หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ" จุดเริ่มต้นของดราม่าครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาเล่าในรายการวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 ช่วง "คลับ ฟรายเดย์" เกี่ยวกับเรื่องที่เธอและแม่แท้ๆ มีประเด็นรักผู้ชายคนเดียวกัน


โดยตอนแรกมีผู้หญิงชื่อ "แอร์" โทรมาพูดคุยในรายการก่อน ถึงความเจ็บช้ำที่แม่แท้ๆ มาบอกว่าท้องกับสามีของเธอ ต่อจากนั้นเรื่องราวนี้ก็ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ "Club Friday The Series" ตอน "หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ" หลังจากนั้นคนที่อ้างว่าเป็นแม่ของ "แอร์ คลับ ฟรายเดย์" ก็โทรเข้ามาในรายการ เพราะต้องการตามหาตัวลูกสาว โดยคุณแม่ยอมรับในรายการว่าเธอโกหกลูกสาวว่าท้อง เพราะหึงผู้ชายที่เป็นคนรักของเธอ (ที่เป็นสามีของลูกสาว)

ภาพบางส่วนจาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอนหรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ
เรื่องราวเข้มข้นทั้งในจอและนอกจอ

เรื่องราวความรักครั้งนี้คงจะเป็นเพียงดราม่าบีบหัวใจมากๆ เรื่องหนึ่งที่จบลงด้วยความเห็นใจของทุกฝ่าย แต่สุดท้าย! ประเด็นนี้กลับกลายเป็นประเด็นยักษ์ที่ผู้คนในสังคมกำลังจับตามอง เพราะมีผู้หญิงที่ชื่อ "แอร์ อภิรติ" ออกมาประกาศว่ารูปของเธอถูกนำไปใช้ในแฟนเพจที่อ้างว่าเป็นของ "แอร์ คลับ ฟรายเดย์"  

งานนี้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของเธอและคุณแม่ "แอร์ อภิรติ" ตัดสินใจออกมาเรียกร้องให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะแฟนเพจที่อ้างว่าเป็น "แอร์ คลับ ฟรายเดย์" มีการนำรูปเธอไปใช้ จนอาจสร้างความเสื่อมเสียและอาจทำให้สังคมเข้าใจตัวเธอและคุณแม่ผิดได้ 

คุณแอร์ อภิรติ ผู้ถูกเอารูปแอบอ้างออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมเพื่อศักดิ์ศรีของเธอและแม่

"บันเทิง ไทยรัฐออนไลน์" ติดต่อไปยัง "แอร์ อภิรติ" คนที่ถูกนำรูปไปแอบอ้าง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เธอได้เคลียร์ว่าเธอและคุณแม่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องราวของ "แอร์ คลับ ฟรายเดย์" แม้แต่น้อย โดย "แอร์ อภิรติ" เปิดเผยว่าได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับคนที่อ้างว่าเป็น "แอร์ คลับ ฟรายเดย์" และนี่คือคลิปเสียงสนทนา

 

คลิปแรก คุณแอร์ อภิรติ ติดต่อหาคนที่อ้างว่าเป็น แอร์ คลับ ฟรายเดย์ เพื่อขอคำชี้แจง

 

คลิปที่สองคนที่อ้างว่าเป็น แอร์ คลับ ฟรายเดย์ ติดต่อกลับมาทางคุณแอร์ อภิรติ

และเพื่อความชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก "บันเทิง ไทยรัฐออนไลน์" ได้พูดคุยกับ "แอร์ อภิรติ" คนที่ถูกเอารูปไปแอบอ้างถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"เมื่อวันที่ 10 ส.ค. เพื่อนแคปหน้าจอมาให้ดูว่ามีเพจ Club My Love Air นำรูปหนูไปแอบอ้าง หนูเลยเข้าไปคอมเมนต์ว่า ทำไมถึงใช้รูปหนูด้วย หลังจากนั้นทางแฟนเพจก็ลบรูปไป แต่ก็ยังมีในเว็บพันทิปอีก 2 กระทู้ ประมาณว่าเจ้าของเรื่องแอร์คลับฟรายเดย์ทำตัวแปลกๆ พร้อมโพสต์รูปหนู ขณะที่อีกกระทู้บอกว่าเขาก็หน้าตาดีนะ และโพสต์รูปหนูอีก รวมไปถึงอีกเว็บดังขึ้นกระทู้ว่า เผยโฉมหน้าแล้วแอร์คลับฟรายเดย์ หนูโมโหมากจึงโทรไปหาแอดมินว่าทำไมไม่สืบให้รู้ก่อนว่าเป็นรูปใคร ทางแอดมินก็ขอโทษและปิดกระทู้ไป

ต่อมามีผู้ชายคนหนึ่งมาโพสต์ในเฟซฯ หนู และก็ได้คุยกับหนู หนูก็บอกว่าเนี่ยเป็นรูปหนู เขาก็บอกว่าเขาโดนหลอกมาตั้งนาน หนูก็ถามว่าโดนหลอกอะไรคะ พี่เขาก็บอกเราก็สงสารคนท้องเลยช่วยเหลือไป หนูก็เลยถามไปว่าพี่มีอะไรเหรอ เล่าให้ฟังหน่อย พี่เขาก็เล่าว่า พอรายการคลับฟรายเดย์ออกอากาศพี่ก็ได้ฟัง สงสาร และก็ได้คุยกับคนที่อ้างว่าเป็นคุณแอร์ในเฟซบุ๊กเพจนั้น โดยเพจเปลี่ยนจากรูปธรรมดามาเป็นรูปหนูคุยแชตกับพี่เขา คุยกันถึงขั้นแลกเบอร์กันและโอนเงินให้หลายครั้ง รวมๆ แล้ว 6,000 บาท

จนหนูได้เบอร์คนที่อ้างว่าเป็นแอร์ คลับฟรายเดย์มา หนูเลยโทรไปถามเขาว่าใช่คุณแอร์คลับฟรายเดย์หรือเปล่า คุณสร้างเพจและใช้รูปหนูทำไม เขาปฏิเสธหมดเลยว่าเขาเปล่าทำ เขาอ้างว่าเขาคุยกับทีมงานกรีนเวฟแล้ว และเดี๋ยวเขาจะติดต่อทีมงานให้โทรกลับหาหนู พอผ่านไปประมาณ 10 นาที เขาโทรกลับมาบอกว่าทีมงานปฏิเสธทุกอย่างเลย ไม่ขอติดต่ออะไรทั้งนั้น ถ้ายังไงให้ติดต่อไปทางอินบ็อกซ์ของเพจคลับฟรายเดย์อย่างเดียว หนูก็เลยบอกว่าหนูเสียหายนะ ให้เอาเบอร์ทางกรีนเวฟมา หรือให้เบอร์หนูไปกับทางนั้นก็ได้ คุยกันในเพจมันไม่รู้เรื่อง หนูบอกว่า ถ้าคุณปฏิเสธว่าไม่ได้ทำไม่เป็นไร ให้รายการโทรมาเคลียร์กับหนูแล้วหนูก็วางสาย

คุณแอร์ อภิรติ ผู้เสียหายที่โดนนำรูปไปแอบอ้าง

หลังจากนั้น หนูก็ได้คุยกับผู้ชายคนเดิมที่อ้างว่าให้เงิน 6,000 กับคนที่บอกว่าเป็นคุณแอร์ ผู้ชายคนนี้บอกว่าเห็นรูปหนูมาหลายรูปและเซฟไว้หมดตั้งแต่เดือน ม.ค.เลย เขาก็ส่งรูปให้หนูดูเป็นเหมือนที่เขาคุยกับคนที่อ้างว่าเป็นคุณแอร์ในแชต แล้วรูปที่ใช้ในแชตเป็นรูปหนู หนูก็ถามว่า คนที่ชื่อแอร์ปิดเฟซบุ๊กไปแล้วรอบหนึ่งหรือเปล่า เขาก็บอกว่า ใช่ เมื่อก่อนใช้ AiRr Aki อย่างเดียว ไม่มี Ailr Koki Aoki อะไรซักอย่าง จากนั้นก็เปิดมาใหม่ก็ยังใช้รูปเดิม แต่อันที่เปิดมาใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่นานแล้วก็ทำเพจด้วย หนูก็เลยถามว่า พี่เคยสงสัยไหมว่าเป็นรูปใครหรือพี่ไม่รู้เลย เขาก็พูดประมาณว่าไม่เคยรู้เลย พอวันรุ่งขึ้นผู้ชายคนนี้ก็เอาเลขบัญชีและชื่อที่เขาโอนเงินให้คนที่อ้างว่าเป็นคุณแอร์มาให้หนู เขาบอกว่าเลขบัญชีนี้เปลี่ยนชื่อมา 3 ครั้งแล้ว

ต่อมามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาถามหนูว่าได้คุยกับคนที่อ้างว่าเป็นคุณแอร์หรือยัง พี่ผู้หญิงคนนี้อ้างว่ารู้จักคุณแอร์ได้คุยมานานแล้วแต่รู้จักทางเฟซบุ๊ก หนูก็เลยถามว่าแล้วพี่รู้ได้ไงว่าคนชื่อแอร์เขาเป็นคนดี เขาบอกว่าถ้าคุณแอร์เป็นคนหลอกลวงจริง พี่พยายามให้เงิน 3 รอบแล้ว แต่คุณแอร์ไม่เอา หนูก็ถามเขาตรงๆ ว่า คุณแอร์เป็นคนสร้างเพจหรือเปล่า เพราะมีผู้ชายบอกว่าเขาเป็นคนเล่นเฟซบุ๊ก พี่ผู้หญิงคนนี้เขาก็บอกว่าเมื่อก่อนแอร์ก็เล่นเฟซบุ๊ก แต่ไม่ได้เล่นคนเดียวเล่นร่วมกับเพื่อน ตอนที่อยู่โรงพยาบาลเพื่อนก็เล่นให้ เพื่อนก็เลยเอารูปหนูไปโพสต์ หนูก็เลยบอกว่า พี่มันใช่เหรอ 2 ครั้งนะ คือปิดไปแล้วและเปิดมาใหม่ก็ยังเป็นรูปหนูอีก ถ้าเพื่อนเล่นแล้วเวลาตัวเองเห็นทำไมไม่เอาออกและไม่บอกผู้ชายไปว่ารูปคนอื่น เพราะติดต่อกันมาตลอด 8 เดือน พี่เขาก็บอกว่าคุณแอร์ไว้ใจเพื่อน ก็เลยไม่ได้สนใจเอาออกและก็เอาออกไม่เป็นด้วย

จากนั้นหนูโทรหาคุณแอร์แต่ไม่รับ หนูเลยโทรหาพี่ผู้หญิงคนนี้ และให้พ่อซึ่งเป็นตำรวจคุยว่า ที่บ้านเสียหายมาก หนูให้เวลาแก้ข่าว 3 วัน ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าก็รอรับหมายศาลแล้วกัน หนูจะเอาเรื่องจริงๆ แต่ถ้าแก้ตัว ขอโทษกันแล้วก็แล้วกัน แต่อย่าทำอีก คือหนูไม่รู้ว่าเรื่องจริงไม่จริงคืออะไร แต่มีการเอารูปหนูไปแอบอ้างเรื่องนี้ต้องมีคนออกมาชี้แจงและรับผิดชอบ ยืนยันเพื่อไม่ให้สังคมเข้าใจหนูกับแม่ผิด"

ได้คุยกับทางกรีนเวฟหรือยังว่าจะออกมาแก้ไขอะไรให้เราในเรื่องนี้

"หนูไม่รู้นะ พี่ผู้หญิงที่อ้างว่าสนิทกับคุณแอร์บอกว่า คุณแอร์ไปบอกพี่อ้อยพี่ฉอดแล้วว่าให้มาบอกความจริง เพราะพี่อ้อยพี่ฉอดรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ในแฟนเพจของกรีนเวฟเขามาแก้ประมาณว่าคุณแอร์ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่เคยมีเฟซบุ๊กและไม่เคยทำอะไรอย่างนั้น แต่ทางคนที่อ้างเป็นคุณแอร์เองกลับบอกว่าทางนั้นเขารู้มาตลอด หนูก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกัน"

คำชี้แจ้งจากดีเจพี่อ้อยที่สนทนากับคุณแอร์ อภิรติ

อยากฝากอะไรให้กรีนเวฟแก้ปัญหาให้เราอย่างไร

"อยากให้เขาพูดความจริง ถ้าผิดคุณแอร์ก็ขอโทษแค่นั้นเอง หนูไม่ได้จะไปฟ้องร้องอะไร จริงๆ แล้วหนูไม่มั่นใจว่ากรีนเวฟเขารู้เรื่องไหม หรือว่าคุณแอร์อุปโลกน์ขึ้นมาคนเดียว คือเขาอาจจะไปโกหกทางนู้นก็ได้ เอาเป็นว่าหนูแค่ต้องการให้เขารับผิดชอบและชี้แจงในส่วนของหนู"

ทางกรีนเวฟจะแถลงข่าวเรื่องนี้ในวันจันทร์นี้ วันที่เขาแถลง คุณแอร์ อภิรติ อยากให้เขาเอาคุณแอร์ตัวจริงออกมาไหม

"คือถ้าเป็นเรื่องจริงหนูก็สงสารเขานะ แต่อยากให้โทรศัพท์มาเพื่อยืนยันในตอนที่แถลงต่อหน้าสื่อมวลชนหน่อยก็ดีว่าเรื่องราวเป็นยังไง ถ้ามีการอ้างชื่อหนูจริงก็อยากให้เขาขอโทษ ไม่ใช่ว่าหายไปเลยแล้วให้คนอื่นมาแก้ต่างตลอด"

สภาพจิตใจที่บ้านเป็นยังไงบ้าง

"ตอนนี้ก็คิดกันว่าจะเอาไงดี เพราะตอนที่ขอโทษมีแต่พี่ผู้หญิงที่อ้างว่ารู้จักคุณแอร์มาขอโทษแทน ที่บ้านหนูก็ยังไม่โอเคเท่าไหร่ เราไม่ได้ถึงขนาดเรียกค่าเสียหาย แต่แค่อยากให้เขายอมรับความจริง เพราะเรื่องนี้หนูเสียหาย ถ้าสมมติเกิดผู้ชายคนที่โอนเงินให้เขาเจอหนูเดินอยู่กับแม่แล้วเขาแค้นเพราะเข้าใจว่าหนูไปเอาเงินเขา 6,000 บาท เขาเข้ามาตบหนูทำยังไงล่ะ หรือถ้ามีคนเอาเรื่องราวที่เข้าใจผิดหนูกับแม่ไปนินทาจะทำยังไง ใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้ให้บ้านหนู"

หลังจากนั้น "บันเทิง ไทยรัฐออนไลน์" พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ "ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล" ซึ่งทาง "พี่อ้อย" แจ้งว่าอยากให้รอฟังการแถลงของ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ทีเดียวในวันจันทร์ที่ 18 ส.ค.นี้ เพราะจะได้ชัดเจน ถูกต้องไม่ต้องมีการพูดกันคนละทีสองที.

 

คุณแอร์-อภิรติ โพสต์ขอคำชี้แจงในอินบ็อกซ์แฟนเพจ กรีนเวฟ คลับ ฟรายเดย์
คำชี้แจงบางส่วนจาก ดีเจพี่อ้อย ที่คุณแอร์ อภิรติ บอกขัดแย้งกับที่ได้คุยกับคนที่อ้างว่าเป็น แอร์ คลับ ฟรายเดย์
ดีเจพี่อ้อย-ดีเจพี่ฉอด



Create Date : 17 สิงหาคม 2557
Last Update : 17 สิงหาคม 2557 2:15:13 น. 1 comments
Counter : 5281 Pageviews.

 
บริษัทมิตรแท้ประกันภัย
สินค้าขายดี ประกันภัยชั้น 3+พรบ ของมิตรแท้ทวีคูณ ราคาประหยัด ซื้อ ป.3 เหมือนได้ พรบ. ฟรีๆ
1. เก๋ง ในราคา 2,600 บาท
2. กระบะ ในราคา 3,600 บาท
3. ตู้ ในราคา 3,800 บาท
ประกันแนะนำ ชั้น 3 พิเศษใหม่ มี 7 แบบ 4 ราคา (ไม่รวมค่า พรบ.) ดังนี้
1. ราคา 6,500บาท ซ่อมรถให้ 150,000 บาท เสียค่าเสียหายส่วนแรก 2,000 บาท
2. ราคา 7,600 บาท ซ่อมรถให้ 150,000 บาท(***พิเศษ***)
3. ราคา 7,000 บาท ซ่อมรถให้ 250,000 บาท เสียค่าเสียหายส่วนแรก 2,000 บาท
4. ราคา 8,200บาท ซ่อมรถให้ 200,000 บาท (***พิเศษ***)
5. ราคา 9,600 บาท ซ่อมรถให้ 250,000 บาท รถหาย/ไฟไหม้ 250,000 บาท (***พิเศษ***)
6. ราคา 7,800 บาท ซ่อมรถให้ 200,000 บาท รถหาย/ไฟไหม้ 200,000 บาท เสียค่าเสียหายส่วนแรก 2,000 บาท
7. ราคา 9,800 บาท ซ่อมรถให้ 300,000 บาท รถหาย/ไฟไหม้ 300,000 บาท (***พิเศษ***)

***พิเศษ**** กรณีเชียวชนเป็นฝ่ายผิดไม่ต้องเสีย 2,000 บาท
ความคุ้มครองหลัก
1.ความรับผิดต่อการบาดเจ็บและเสียชีวิต บุคคลภายนอก 300,000 บาทต่อคน
2.ส่วนเกิน พรบ. 10,000,000 บาทต่อครั้ง
3.ความรับผิดต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก 1,000,000 บาทต่อครั้ง
4.อุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุดถึง 5 ท่านๆล่ะ100,000 บาทต่อคน รวม 500,000 บาทต่อครั้ง
5.ค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสูงสุดถึง 5 ท่านๆหล่ะ 50,000 บาทต่อคน รวม 250,000 บาทต่อครั้ง
6.การประกันตัวผู้ขับขี่คดีอาญา 300,000 บาทต่อครั้ง
ข้อเสนอพิเศษ
1. ไม่ต้องถ่ายรูปรถ,ไม่ต้องตรวจสภาพรถ,ไม่จำกัดอายุรถ
2. คุ้มครองทันทีที่คุณโทรแจ้งประกัน
**รับสมัครตัวแทนขายด้วยนะค่ะ**
ถ้าสนใจข้อเสนอนี้ ติดต่อ สุนทรี (แพรว) ทะเบียนเลขที่ 5102006780
โทร 081-7786141,02-5855588 E-mail: taw-d@msn.com
ลิ้งค์ เข้ากรอกข้อมูล //www.nv-insure.com



โดย: แพรว IP: 125.25.139.131 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:13:41:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.