Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
14 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
แฟนคลับนอยด์ 'เป้'ตัดผมทรงแม่ไม่ปลื้ม



"เป้-อารักษ์" เกิดอารมณ์ติสท์ ไปตัดผมทรงไถเกรียนข้างขวา ทำเอาแฟนคลับแอบนอยด์ เพราะไม่ปลื้มกับทรงผม บอกอนาคตอาจตัดสั้นไปเลย ทรงนี้แค่อยากลองตัดนานแล้ว...

เปลี่ยนลุคไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ไม่รู้เกิดความคิดอะไรเข้าสิง ไปตัดผมทรงไถเกรียนด้านขวา ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวลงรูปในอินสตาแกรม ก็ทำเอาคนที่เห็นรูปตกใจกันเลยทีเดียว หนุ่มเป้ก็บอกว่า กับผมทรงนี้ตั้งใจจะตัดนานแล้ว และล่าสุด เจ้าตัวได้มาร่วมเดินแบบในงาน “แพรวแชริตี้ ปีที่ 10” ฉลอง 35 ปี นิตยสารแพรว ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ซึ่งในงานเดียวกันนี้ ก็มีอดีตหวานใจคนเคยรัก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมเดินแบบบนเวทีเดียวกันอีกด้วย แต่หนุ่มเป้ก็บอกว่าเจอ แต่ไม่ได้คุยกัน

ตัดผมทรงนี้ฮอตฮิตขนาดไหน? “โดนว่าเยอะมากเลยครับ คนยังไม่เข้าใจ ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน (หัวเราะ)” ตัดนานรึยัง? “ตัดเมื่อวานครับ” ทำไมตัดทรงนี้? “เราทำอะไรมานานก็รู้สึกเบื่อ เลยตัด ถ้าจะตัดสั้นเลยทีเดียวก็เสียดายครับ เลยตัดเกือบสั้นก่อน” ตั้งใจนานแล้วว่าจะตัดทรงนี้? “เกือบ 3 อาทิตย์ เรารู้สึกว่าอยากจะตัด ถามว่าแฮปปี้มั้ย ตอนเห็นในกระจกก็โอเคนะครับ แต่พอลงในอินสตาแกรมแล้วโดนว่าเยอะมาก ก็เลยเสียเซลฟ์ แต่วันนึงก็คงสั้นครับ” ทำงานปกติได้ใช่ไหม? “ได้ครับ ก็มางานนี้งานแรกครับ ถ้ามีงานเข้ามาก็คงต้องตัดสั้น สามารถเปลี่ยนคาแรกเตอร์ได้” คิดว่าจะมีคนฮิตตัดตามเลยไหม? “ฮิตยากครับ เรารู้สึกทำอะไรนานมากก็เลยตัดเกือบสั้นก่อน” วันนี้เดินแบบงานเดียวกับแพนเค้กด้วย? “ไม่ได้คุยกันเลยครับ มันวุ่นวายมาก ต่างคนต่างโฟกัสกับการเดิน”.


Create Date : 14 ตุลาคม 2556
Last Update : 14 ตุลาคม 2556 0:42:30 น. 1 comments
Counter : 1400 Pageviews.

 
Thank youvery much


โดย: Kai (nookookai8 ) วันที่: 14 ตุลาคม 2556 เวลา:9:48:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.