Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
27 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
''คริต''เสี่ยงน้ำยาบูด!!''วุ้น''ไม่ปั๊มลูกตาม''เจนี่ & แอน''



ขณะที่สองเพื่อนซี้ร่วมแก๊งค์นางฟ้ามาดาม"เจนี่"อัศวเหมกับสาว"แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ เผยว่าได้นัดกันจัดโปรเจกท์ปั๊มลูก แต่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพากับสามี"คริต"ชาคริต" แย้มนาม กลับแหวกแนวถอยออกมาไม่ขอปั๊มลูกพร้อมผองเพื่อน โดยบอกว่าขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า"คือเดี๋ยวนี้มันไม่ใช่กำหนดได้นะ บอกไม่มีไม่มี จะมีจะมี การที่จะมีลูกถือว่าเป็นบุญอันประเสริฐ

ถ้าเขามาอยากให้เขามาในเวลาที่เขาพร้อมจริงๆ ถ้าเกิดว่าเขามาเราก็แฮปปี้อยู่แล้ว แต่คือเราก็ต้องการให้เขาเกิดมาแล้วมีสภาพแวดล้อมสบาย มีความสุขที่สุด สภาพแวดล้อมนี้ไม่ใช่เรื่องเงินหรือว่าดิน ฟ้าอากาศ คงเป็นเรื่องของเวลาที่เราสามารถให้เขาได้เต็มที่ คามว่ากดดันมั้ยเราทั้งคู่ก็ไม่กดดัน"

งานนี้ผู้สื่อข่าวหันไปถามต่อว่าอายุที่มากขึ้นกังวลมั้ยว่าจะมีลูกยาก? ซึ่ง"ชาคริต"ก็เผยว่า ก็ไม่เยอะ เหลืออีกหลายปี ตอนนี้ตนเพิ่งสร้างครอบครัว พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางต้องมีการพัฒนาอยู่แล้ว" ฝ่าย"วุ้นเส้นก็พูดเสริมว่า "อีก 2 ค่อยมาถามนะค่ะ"

ส่วนเรื่องที่"คริต" ติดโผหนุ่มที่แต่งงานแล้วแต่ยังมีเสน่ห์นั้นพระเอกยิ้มร่าแล้วก็ตอบว่าตนก็ขอบคุณมากๆ ส่วนสาว"วุ้น"ก็บอกว่าทั้งภูมิใจและดีใจ เพราะแสดงว่าสามีเธอยังขายได้อยู่ "เขาเป็นพระเอกอีกหลายปี เพราะฉะนั้นชอบเขาเยอะๆ สนับสนุนเขาเยอะๆ (กลัวสาวๆจ้องจะงาบมั้ย)ก็มีบ้างค่ะ แต่เราก็ต้องมั่นใจว่าเขารักเราคนเดียว จริงๆวุ้นค่อนข้างเชื่อใจเขา คงไม่มีอะไร เดี๋ยวจะอึดอัดเปล่าๆ เขาไม่ได้มีพฤติกรรมที่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นเราก็โอเค"

ฟังแล้วนักข่าวเลยกึ่งถามกึ่งแซวว่า "ชาคริต"ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว ? ซึ่งทางพระเอกเผยว่า.. ไม่เคยมี"ไม่เคยมีนะครับ อย่างที่บอกว่าชีวิตที่ผ่านมามันก็เป็นเหมือนชีวิตทุกคนที่มีคนเข้ามาและออกไป และเขาเลือกเราด้วย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องรู้หน้าที่แล้วว่าสเต็ปต่อไป สิ่งที่เราเลือกเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตแล้วไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ผมคิดว่าต้องรู้ตัวดีว่าเราต้องการอะไร และเราเลือกเขาเพราะอะไร ไม่มีสาวๆเข้ามาตอแยครับ"

และงานนี้หนุ่ม"คริต" พูดปิดท้ายถึงภรรยาสาวอย่างหวานเว่อร์ว่า.."ด้วยความน่ารัก ความเป็นภรรยาของเขา ด้วยความเป็นมนุษย์ เป็นผู้หญิงที่เขาเป็นก็พอแล้วครับ"


Create Date : 27 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2556 0:28:33 น. 0 comments
Counter : 1294 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.