Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 
11 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
ปัญญาอ่อน!!''หญิงลี''ฉุน!!จวกคนอ้างFCลูกทุ่งสั้นเสมอหูเม้าท์มอยด์


ภาพ : IG@yinglee_lalla



        ทำเอาชาวโลกไอที แอนด์ แฟนคลับตะลึง ตึง ตึง เพราะเป็นครั้งแรกที่ "หญิงลี ศรีจุมพล" ฉุนโพสต์ข้อความเดือด!! ตอกกลับคนอ้างเป็นแฟนคลับนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู "ปัญญาอ่อน" เหตุเข้ามาด่าในอินสตาแกรมหาว่าตนเองหาว่าสร้างภาพ "สร้างภาพ" ยันดังแล้วไม่จำเป็นต้องสร้าง แรงส์ขนาดไหนอ่านตามนี้ครัช

        "คุณเป็นใครก็ตาม มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ ฉันทำดีกับบ้านเกิดฉัน คืนประโยชน์ให้สังคม ฉันทำของฉันและครอบครัว ฉันมีความสุขใจที่ได้ให้ แล้วเธอเป็นใคร มาว่าฉันทำเพื่อสร้างภาพ ฉันทำของฉันแบบเรียบง่ายเพราะวันและเวลามันได้ตรงกับวันนี้ ไม่มีสื่อใดๆ ไม่ได้แถลงข่าวให้วุ่นวาย ฉันมีสิทธิ์ลง IG และ facebook ส่วนตัวฉัน ใครๆ ก็ทำกัน แล้วมาว่ากันทำไม คนที่บ้านเกิดเขาต้อนรับฉันอย่างใหญ่ด้วยความภูมิใจ ขอบคุณที่เห็นค่าหญิงลี ฉันทำดีโดยการให้สังคมต่อไป ไม่เอ่ยขอเงินจากใคร ให้ล้วนเป็นเงินส่วนตัวที่ได้มาจากงานจ้างที่แฟนเพลงเมตตา ถือว่าเป็นเงินของทุกคนด้วยนะคะ คนที่ว่าทำอะไรให้ใครบ้างหรือยัง"

         พร้อมกันนี้นักร้องสาวลูกทุ่งก็ยังได้ระบุใต้ภาพข้อความดังกล่าวไว้ว่า

         "ถึงคนใจร้าย ที่มาว่าฉันสร้างภาพ ในภาพกอดแม่ และมอบของให้โรงพยาบาลนาโพธิ์เมื่อวานนี้ (ฉันทำดีและให้ด้วยใจ )"สร้างภาพทำไม ฉันดังอยู่แล้ว" อย่ามาว่าใครไปทั่ว ปัญญาอ่อน !"

         จากข้อความดังกล่าวก็ได้มีเหล่าแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจ "หญิงลี ศรีจุมพล" เป็นจำนวนมาก พร้อมจวกบุคคลที่อ้างตัวเป็นแฟนคลับนักร้องคู่กรณีว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีกต่างหาก! 

         นานๆ"หญิงลี"เดือด!!น่ารัก เอ๊ย ! น่ากลัวป่ะหล่ะ ??













Create Date : 11 สิงหาคม 2557
Last Update : 11 สิงหาคม 2557 1:07:30 น. 1 comments
Counter : 1318 Pageviews.

 
สู้ๆครับ


โดย: beammy2557 วันที่: 11 สิงหาคม 2557 เวลา:11:50:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.