Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
16 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
หึ่ง ''ตุ้ย'' หลอกกินตับสองแฟนคลับแม่-ลูก



นักร้องนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''ตุ้ย เอเอฟ 3'' งานเข้า!! เม้าท์สนั่น หลอกกินตับแม่-ลูกแฟนคลับ ทั้งยังทำหยิ่งกร่างใส่ อีกทั้งหลอกแฟนคลับทุ่มสุดตัวซื้อบ้าน-รถให้ เจ้าตัวจวกข่าวทุเรศ!! ยันชัดไม่เคยทำแน่นอน ลั่นไม่เคยทำตัวก้าวร้าว แจงไม่คิดหาต้นตอ

จู่ๆ ก็โดนข่าวเม้าท์แรงพุ่งเข้าใส่แบบเต็มๆ สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''ตุ้ย'' เกียรติกมล ล่าทา หรือ ''ตุ้ย AF 3'' ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวไปหลอกกินตับแฟนคลับแม่-ลูกรายหนึ่ง แถมหลังๆ ยังมีพฤติกรรมหยิ่งและชอบกร่างใส่แฟนคลับ ถึงขนาดเคยมีปัญหากันมาแล้ว เจอะข่าวแรงแบบนี้ เห็นทีต้องไปสอบถามเรื่องราวจากปาก ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มตุ้ยที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรมรณรงค์ เนื่องในวันวัณโรคสากล ประจำปี 2557 ''WORLD TB DAY 2014 เฉลิมพระเกียรติ 86 พรรษา สืบสานพระเมตตา เพื่อเมืองไทยปลอดวัณโรค'' ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อสอบถามถึงเรื่องราวของกระแสข่าวดังกล่าว นักร้องหนุ่มก็มีสีหน้าหงุดหงิดเล็กน้อย ก่อนจะชี้แจงและให้ความเห็นในเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

''ข่าวมันออกไป คนที่เสียหายคือคนที่โดนพูดถึงนะ ผมเองไม่เสียหายหรอกเพราะผมไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว และแฟนคลับคนอื่นเขาก็รู้ว่าผมครองตัวเป็นโสดมาถึง 31 ปี ยังไม่ทันจะทำไรเลย ถามว่าเมียอยากมีไหมมันก็อยากมี แต่คงไม่ทำตัวแย่ขนาดเอาแฟนคลับมาทำเมีย หรือเอาแม่แฟนคลับ คือเขาคิดกันได้ไง ผมไม่อยากใช้คำว่ามันน่าเกลียดมาก เพราะคนที่รู้จักผมจริงๆ จะบอกว่าตุ้ยโอเคนะ ไม่มีใครมาถามหรอก ตุ้ยไปเอาแฟนคลับมาจริงเปล่า และยิ่งที่บอกว่าไปเอาแม่แฟนคลับ ยิ่งทุเรศใหญ่ ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าเกลียดมาก''

ต่อคำถามที่ว่า ทราบหรือไม่ว่ามีกระแสข่าวเช่นนี้ออกมาได้อย่างไร เจ้าตัวให้ความเห็นต่อว่า

''คือพูดจริงๆ ว่าวันนี้ผมไม่อยากมานั่งแก้ข่าว แต่ก็ดีใจที่ได้พูด แต่ก็เคยโดนมาหลายปีแล้ว ก็ชินแล้ว แต่จริงๆ ข่าวแรงกว่านี้ก็เคยมี แต่ก็ไม่มีผลเท่าไหร่ เพราะผมพยายามมองโลกในแง่ดี ว่ามีคนรักเราเยอะเหมือนกัน แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งมีคนเกลียดมาทำให้เราประสาทเสีย ก็ยิ้มรับดีกว่า กับแฟนคลับส่วนใหญ่ก็สนิทครับ อย่างวันนี้ก็มาเจอกันตามงาน แต่ถ้าถึงขั้นสนิทโทร.หากัน สนิทแบบใช้ชีวิตประจำวันร่วมกันแบบนั้นไม่มี และก็ไม่เคยไปไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 ด้วย คือเรามีเส้นแบ่งซึ่งกันและกันอยู่แล้ว คือผมกับแฟนคลับรู้จักกันมาหลายปี เรารู้กันอยู่แล้วว่าผมเป็นยังไง''

นอกจากนั้น ยังมีเรื่องราวที่หลายคนมองว่า หนุ่มตุ้ยนั้นหลอกแฟนคลับให้ซื้อของราคาแพงให้นั้น เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งทันทีว่า

''ไม่มีครับไม่มี ไม่มีขนาดนั้น คือช่วงปี 2 ปีแรกที่เข้าวงการใหม่ๆ ต้องจูนอยู่พักใหญ่ว่าจะใช้ชีวิตยังไงกับพี่ๆ ที่ขึ้นชื่อว่าแฟนคลับ ให้เขารู้ว่าจริงๆ ผมเป็นคนยังไง เพราะไม่อยากให้เขาเข้าใจว่าผมเป็นนักแสดง นักร้อง หรือดารา จนใครแตะต้องไม่ได้ ถามว่าแฟนคลับเคยซื้อของให้ไหม ก็เคยครับ ก็เป็นของทั่วไป อย่างกางเกงยีนส์ เสื้อ นาฬิกา ส่วนใหญ่เขาซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ วันเกิด แต่ถ้าของแพงแบบรถหรือบ้าน ของแพงแบบนั้นไม่มีแน่นอน เพราะถ้าผมได้ของแพงแบบนั้นจริง คนคงมองว่าผมโดนเลี้ยง ผมก็คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เพราะผมอยู่วงการมา 7-8 ปี ไม่ทำอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะบ้านพัก รถ หรือคอนโด ผมได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของผมล้วนๆ ไม่ได้มีใครมาซื้อให้ ผมก็ไม่ซีเรียสเท่าไหร่''

เมื่อถามถึงเรื่องที่ว่าพอดังแล้วทำตัวหยิ่ง อีกทั้งยังกร่างใส่แฟนคลับ เรื่องนี้หนุ่มตุ้ยชี้แจงต่อว่า

''คือเกิดจากความเข้าใจผิดครับ คือไม่เข้าใจกัน ซึ่งถ้าจะอยู่ด้วยกันในจำนวนคนเยอะๆ ถ้าไม่เข้าใจกันก็จะยากต่อการอยู่ด้วยกัน คือผมก็อยู่ในวงการมาหลายปี ผมก็ไม่อยากจะมาสร้างความก้าวร้าวหรือกร่างใคร เพราะผมอยู่กับแฟนคลับแบบรักกันครอบครัวอบอุ่นมากกว่า ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน คือทุกคนจะรู้ดีว่าผมไม่ได้เป็นคนก้าวร้าว แต่ผมเองก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไรนะ ก็เป็นคนธรรมดาที่มีรัก โลภ โกรธ หลง แต่ว่าจะมีใครเข้าใจกับผมหรือเปล่า คือมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะ ผมก็ไม่รู้ ไม่สามารถตอบได้ว่าเคยไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจตอนไหน อย่างที่เคยบอกว่าใช้เวลา 7-8 ปี ให้เข้ากับคนได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่กับคนไม่กี่คนที่ทำให้ผมปวดหัว ผมก็โอเคนะ ถ้าเขาทำแล้วมีความสุข คือข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีแค่ครั้งแรก แต่มันก็มีปัญหากับแฟนคลับแบบนี้มาตลอด และก็มีกลุ่มแฟนคลับที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขก็มี คือก็มีกลุ่มคนไม่กี่คนที่จะทำให้เกิดการปวดหัวนิดหน่อย ยังไงผมก็ขอโทษก่อนที่เคยลงไอจีอะไรไปแบบนั้น ลืมนึกถึงไปว่ามีคนที่เขาไม่รู้เรื่อง ยังไงก็ขอโทษด้วย สำหรับคนที่ไม่รู้เส้นลึกหนาบางระหว่างผมกับแฟนคลับ เพราะจริงๆ แล้วผมไม่ได้อยู่ในฐานะศิลปินของแฟนคลับ แต่ผมเป็นศิลปินในฐานะของลูกหลาน เป็นน้องเขา อย่างบางคนก็เป็นรุ่นพ่อรุ่นแม่ผม อย่างทุกวันนี้ที่พวกเขาตามผมเพราะรักผม แต่ก็อาจมีมุมเล็กๆ ที่บางทีมีมุมเล็กๆ ที่บางคนอาจไม่ได้เข้ามาสัมผัส เขาจะไม่มีทางรู้เลย''

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า คิดที่จะหาต้นตอของผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวเสียหายแบบนี้ออกมาหรือไม่นั้น หนุ่มตุ้ยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

''ไม่ครับ เหนื่อย ไร้สาระ คือมันก็เป็นเรื่องธรรมดา คืออย่างที่บอกผมก็เป็นแค่มนุษย์ แค่มีงานในวงการ หาเงินมาเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ เลี้ยงตัวเองก็พอแล้วเท่านั้นเอง เพราะผมตั้งแต่เป็น AF ก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม แค่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือหน้าที่การงานแค่นี้เอง คือทุกคนจะเข้าใจ ผมเองก็เป็นคนตรงๆ ชัดเจน จริงๆ เขาก็เข้าใจนะว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก คือมันไม่ใช่เรื่อง ถ้าคนนั้นเขาเลือกที่จะออกสื่อ ผมก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ผมก็ดีใจนะที่วันนี้ได้ชี้แจง เพราะจะให้มาแถลงข่าวมันก็คงไม่ใช่ แต่ก็คงปล่อยให้มันเป็นไปตามใครที่เขาอยากจะให้มันเป็น เพราะผมอยากอยู่กับพวกเขาแบบพี่น้อง ครอบครัวเดียวกันมากกว่า'' ตุ้ย กล่าว


Create Date : 16 มีนาคม 2557
Last Update : 16 มีนาคม 2557 17:49:43 น. 0 comments
Counter : 1444 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.