Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 
9 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
เคน''เศร้า!!ส่ง''พ่อตึ๋ง''สู่สวรรค์ ..ยันปล่าวเฟดตัวจากวงการ



วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17.00 น.ณ เมรุศาลา 26 วัดธาตุทอง ได้มีพิธีฌาปนกิจบุคคลอันทรงคุณค่าของวงการบันเทิง"อาตึ๋ง" วีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์อดีตผู้กำกับและผู้จัดชื่อดังและเป็นคุณพ่อบังเกิดเกล้าของ"เคน"ธีระเดช ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคถุงลมโป่งพองและเนื้องอกในสมองด้วยวัย 68 ปีเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศพิธีฌาปนกิจ"อาตึ๋ง" วีรประวัติ นั้น ทั้ง"แม่แดง"กาญจนาพร้อม"เคน ธีรเดช” กับภรรยา"สาวหน่อย บุษกร"ต่างอยู่ในอารมณ์เศร้าโศก โดยมีเหล่าศิลปิน ดาราคนบันเทิงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมากอาทิ กอบสุข จารุจินดา, ฉันทนา กิติยาพันธ์, ชาลี อินทรวิจิตร ,สาวิตรี สามิภักดิ์,วิลลี่ แมคอินทอช,พิยดา จุฑารัตนกุล ,เกรียงไกร อุณหะนันทน์,พีช - พชร จิราธิวัฒน์,เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร, จันทร์จิรา จูแจ้ง, มยุรา-ธาดา เศวตศิลา,ศรัณยู - หัทยา วงษ์กระจ่าง,ดิลก ทองวัฒนาฯลฯ

หลังเสร็จสิ้นพิธีดาราหนุ่ม "เคน"ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าตนและครอบครัวได้ทำใจไว้ตั้งแต่คุณพ่อป่วยวันที่ท่านจากไปก็ได้ร่ำลากัน วันนี้ก็ถือเป็นการสิ้นสุดพิธีทางศาสนา ตนหวังว่าก็อยากให้คุณพ่อไปสบาย ไปสู่สุคติไม่อยากให้ห่วงอะไรแล้ว หลังจากนี้ตั้งใจจะนำอัฐิคุณพ่อไปลอยอังคาร คงไม่ได้เก็บไว้ส่วนที่ว่าจะลอยที่ไหนขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน

"เราทำใจกันมาพักนึงแล้วนะพอมาถึงวันนี้ด้วยพิธีการก็เศร้านิดนึง ตอนแรกเราค่อนข้างสบายใจเราส่งท่านไปแล้ว มันห้ามไม่ได้ยังไงเราต้องเศร้าอยู่แล้วครับ เราเศร้าอย่างมีสติ เราก็โตกันแล้วครับ (หลังจากคือนำกระดูกคุณพ่อไปลอยอังคารที่ไหน) หลังจากนี้จะนำอัฐิไปลอยอังคารลอยทะเล ความตั้งใจคือเราจะลอยทั้งหมด ไม่ได้เก็บไว้ครับ แต่ยังไม่ได้ดูสถานที่

ต่อข่าวที่ว่าจะจะเฟดตัวออกจากวงการนั้นงานนี้พระเอกหนุ่มรีบปฎิเสธว่าเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ตนอยากจะมีเวลาให้คุณแม่มากๆ เพราะเชื่อว่าคุณแม่คงเหงา "ไม่ได้เฟดหรอกครับ ก็คือพักมากกว่า อย่างช่วงเวลานี้ถ้าเราพักก็จะได้อยู่กับคุณแม่พักนึงครับ สุดท้ายแล้วพอวันนึงไม่มีคุณพ่อ ผมเชื่อว่าคุณแม่ต้องเหงา ก็เลยอยู่กับท่านก่อนให้ท่านสบายใจขึ้นครับ ส่วนเรื่องละครของพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) ได้คุยกันไปบ้างแล้วก็บอกพี่แดง(ธัญญา)ว่าผมพร้อมนะ ถ้าเกิดพี่แดงยังไม่ได้ใคร ผมพร้อมเสมอ แต่ผมขอเวลานิดนึง จริงๆผมคุยกับพี่แดงไว้ตั้งแต่คุยพ่อป่วยแล้ว ไม่รู้ว่าเรื่องคุณพ่อจะอีกนานแค่ไหน ผมขอเวลาไปก่อน พอมาถึงวันนี้ก็ขออีกนิดนึงให้ได้อยู่กับครอบครัว แต่งานมันก็เดินไปครับ ถ้าเขาได้ใครก่อนก็ไม่เป็นไรครับ เพราะที่ผ่านเราก็ทำงานเยอะไม่ค่อยได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้เราทำได้ก็ทำซะ วันนึงก็ต้องกลับไปทำงานอยู่ดีครับ(พี่หน่อยว่ายังไงบ้างค่ะ)คุณหน่อยเขาเป็นภรรยาผม เขาก็ให้กำลังผมเต็มที่ เขาก็บอกดีแล้วเคน ถ้าเราเลือกได้เราก็ทำ ทำให้คุณพ่อคุณแม่เราครับ"เคนกล่าว


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2557 10:52:16 น. 0 comments
Counter : 1443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.