Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
17 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
"แอ๊ว อำภา" ควง "เจน" แฟนสาวหล่อ เปิดใจ พร้อมแจงเรื่องจดทะเบียน



เอาหล่ะหว่า "แอ๊ว"อำภา ภูษิต หรือ "ยัยแล" จากละคร "ทองเนื้อเก้า" สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศจดทะเบียนสมรสกับสาวนะฮ่ะ"เจน"รังสิยา เมืองแก้ว ที่ยุโรปปีหน้า หลังคบหาดูใจกันกว่า 2 ปี แถมยันว่าไม่ใช่ทอม ดี้ ผู้หญิงคบผู้หญิง ส่วนลูกๆไฟเขียว

"ใช่ค่ะ เป็นแฟน ก็คนรักทั่วไปค่ะ ซึ่งดูแล้ว เราไม่ใช่ไอดอลในทางไม่ดี หนึ่งเราเข้าใจกัน สองที่เราตกใจแค่ว่าจดทะเบียน คนอื่นจดเยอะแยะเลย ทำไมอ่ะ คู่เราต้องตกใจด้วยหรอ (หัวเราะ) ผู้ชายยังไม่เคยขอ งานแต่งงานยังไม่เคยมีเลยค่ะ ส่วนเรื่องจดทะเบียนตอนนี้ยังค่ะ ตัวพี่ยังทำงาน คงถึงปีหน้า ต้นปีกลางปียังไม่รู้เลยค่ะ ถ้าว่างปั๊ปก็จะบินเลยค่ะ ที่ยุโรปค่ะ ประเทศไหนยังไม่บอก ไม่ได้เป็นความลับ แต่ถ้ารู้วันจะบอกอีกทีหนึ่งค่ะ ต้องเปลี่ยนนามสกุลด้วยค่ะ เรื่องงานแต่งไม่เอาหรอกค่ะ งก เปลือง คงไม่แต่ง รุ่นนี้แล้ว อยู่กันเป็นปีแล้ว ลูกก็รู้กันหมดแล้ว เรา 2 คนคบกันแบบจริงจัง สองปีเต็มค่ะ แต่รู้จักกันมาสิบกว่าปีแล้วค่ะ เขาเห็นเราไปถ่ายงาน เห็นเรามีคนขับรถ นั่งข้าง ถือกระเป๋า เขาเห็นแล้วมีความหมั่นไส้ว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมเว่อร์แบบนี้น่าติดตามดีนะ ก็ติดตามมาตลอดอ่ะค่ะ พอเจอกัน ได้มีโอกาสอยู่คุยกัน เราสองบ้านเห็นว่าดีแล้ว เหมือนความมั่นใจ เราไม่ได้เว่อร์ ถ้าจดเราก็เอาไว้ดูความชื่นใจ ดีใจ เพราะผู้ชายยังไม่เคยขอ อายุขนาดนี้ โชคดีแล้ว เป็นกระดาษใบหนึ่ง แต่ก็เป็นกระดาษของความพึงพอใจของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ลูกๆก็โอเคค่ะ เขาไม่ปิดกั้นแม่ ในประเทศไทยมีเยอะแล้ว ไม่ใช่ทอมดี้ ไม่ใช่เลสเบี้ยน เป็นเหมือนคนเข้าใจกันซึ่งกัน เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของกัน พ่อแม่ลูกเป็นหมด"

ถามต่ออีกว่าประทับใจในตัวอีกฝ่ายในเรื่องอะไรบ้าง เจ้าตัวตอบว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี ดูแลเอาใจใส่ คุยกันแล้วเข้าใจ คุยกันตลอด เผยต่ออีกว่าแฟนสาวทำงานที่ยุโรป เป็นดีไซด์เนอร์ห้องจัดเลี้ยงโรงแรม

"เราเจอคนมาหลายแบบ เราเจอแต่คนน่าตาดีๆ เราเจอคนที่หล่อ มองแล้วเขาต้องจิตใจดีนะ แต่ชีวิตเราล้มเหลวมาตลอด แต่ชีวิตเราได้เจอคนนี้หนึ่ง ได้เฟส ได้โทรศัพท์คุยกัน ความรู้สึกเราไปก่อนแล้ว เขาใช้ได้นะ เขาดีนะ เขาเอ็นดูเรา เมตตาดูแลเรา เจอตัวกัน เขาเป็นมากกว่าที่เราคาดไว้ ความรู้สึกว่าน่าติดตาม น่าให้ความห่วงหาอาทรถูกต้องแล้ว เขาห่วงเรา เราก็ตอบแทนสิ่งดีๆให้เขา ถามว่าอยู่ไกลกันมีปัญหาไหม ก็มีเป็นธรรมดา งอนบ้างเล็กน้อย โทรศัพท์เราพังทีละเครื่องไปเลย เราแทงโก้ สไกด์บ้าง ตอนนี้หิมะตก เดี๋ยวก็คงต้องกลับไปประมาณกุมภาพันธ์ ส่วนเรื่องอยู่ด้วยกัน ต้องเป็นระยะนี้ก่อน ตอนนี้พี่มีงานอยู่ บอกตรงๆคือยังงกเงินอยู่ หาเงินก่อน เขาอยากให้ไปตลอดเวลา เรารู้สึกว่าถ้าเราไปเหมือนทิ้งเงิน เราไปอยู่เฉยๆเขาทำงานคนเดียว เรารู้สึกอยู่นิ่งๆไม่ได้"

ต่อข้อซักถามอีกว่าสังคมไทยยังไม่เปิดกว้างเท่าที่ควร กลัวกระแสวิพากวิจารณ์ตามหรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวว่าตอนนี้สังคมเปิดกว้างกว่าเดิม และตนไม่ได้ทำตัวประเจิดประเจ้อ ไม่กลัวกระแสใดๆ

"มีเยอะมากในประเทศไทย จะเรียกเป็นทอมดี้มากกว่า อยู่แแบบเปิดเผยเยอะเว่อร์กว่าเราอีก เราจูงมือกันผู้หญิงธรรมดา เราไม่ประเจิดประเจ้อ เราอยู่ในโลกส่วนตัวเรา คงไม่ไปทำอะไรไม่เหมาะข้างนอกค่ะ" ดารารุ่นใหญ่กล่าว


Create Date : 17 ธันวาคม 2556
Last Update : 17 ธันวาคม 2556 8:50:35 น. 0 comments
Counter : 1987 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.