Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 
19 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
ผู้ชายบุกตอนตี 2 “อุ๊บ วิริยะ” สยองตูด จะมาปล้นหรือมาปรี้!

ผู้ชายบุกตอนตี 2 “อุ๊บ วิริยะ” สยองตูด จะมาปล้นหรือมาปรี้!
บรื๋อ! “อุ๊บ วิริยะ” แฉเรื่องลึกลับคับซอก ผู้ชายบุกตอนตี 2 สุดงงจะมาปล้นหรือมาปรี้ เผยประสบการณ์สุดแซ่บ หนุ่มเสนอตัวให้ อ้างทั้งใหญ่ทั้งยาว 9 นิ้วยังเอาไม่อยู่ ยันไม่นิยมกินเด็ก ตัวจริงเป็นแม่พลอยนั่งหุงข้าวให้อาหารหมาแมว

       เห็นอย่างนี้ก็มีเรื่องราวแซ่บๆ ไม่เบา สำหรับนักปั้นคนดัง “อุ๊บ วิริยะ” หลังจากดัน “เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต”ผงาดพระเอกช่อง 3 ได้สำเร็จเดี๋ยวนี้ไม่ต้องเหนื่อยหาเพชรเม็ดงามตามป่าเขา เพราะมีแต่คนพาเด็กใหม่ๆ ให้มาช่วยผลักดัน ยันไม่กินเด็ก ตัวจริงเป็นแม่พลอยนั่งหุงข้าวให้อาหารหมาแมว

       “เดี๋ยวนี้มีแต่คงส่งเด็กใส่พานมาถวายแล้ว ไม่ต้องไปนั่งหาตามท้องสนามหลวงเป็นผีมะขามแล้ว ไปต่างจังหวัดก็มีคนมานำเสนอให้ ตอนนี้ก็มีประมาณ 10 คน ด้วยความที่เรายิ้มสยาม เข้าหาได้กับทุกคน น้องๆ ไม่กลัวพี่จะไปกินเขานะ ไม่อยากบอกว่ามีแต่คนมานำเสนอให้ พี่ไม่กินนะ ด้วยอาจจะเห็นคาแรกเตอร์เราบ้าๆ บอๆ อันนั้นคือการทำงาน อยู่บ้านที่เป็นแม่พลอยนั่งหุงข้าวทำอาหารให้หมาแมว คือแบบมันก็แค่ลุกส์ตอนการทำงาน เราจะ 60 แล้วไม่ทำตอนนี้จะทำตอนไหน เดี๋ยวก็ตาย-าแล้ว เราต้องเป็นตัวของตัวเอง เรื่องเซ็กส์ เรื่องความอยากมันก็มีบ้าง หิวก็ไปซื้อกินเท่านั้นเอง ไม่มีใครมาสาวไม่มีใครมาสนใจทำร้ายเราได้ บอกเลยช่วงนี้อุ๊บวิริยะฮอตมาก บางทีเด็กๆ มาหาที่คอนโดตอนตี 2 เราก็ตกใจ จะมาปล้นหรือจะมาปรี้ ก็พูดยากนะของพี่ยังอวบอูมอยู่ มีแบบโทร.มาแนะนำตัว ผมอยู่ชัยภูมิ ผม 9 นิ้วถุงยางเบอร์ 5 เอาไม่อยู่ พี่สนไหม เราตบอก…คุณพระ! มันก็มีแปลกๆ มา”

       “เราก็ยอมรับนะบางทีเห็นเด็กแล้วมีอารมณ์ชูชันอยากจะยิกๆ ด้วย แต่พออยู่ไปอยู่มา กินนอนด้วยกันมันก็หด ไม่ชูชัน กลายเป็นพี่น้องกันไป อย่างอีเพ็ชรนี่แบบแต่ก่อนอุ๊ยหล่อเข้ม เราก็มีความหวัง แต่พออยู่ไปอยู่มาเราก็ไม่แล้ว นี่ๆ ล่าสุดมีคนโทร.มาเซ็กส์โฟนด้วย เราก็ไม่รู้ว่าเด็กที่ไหน แต่เราเตลิดไปกับมันแล้ว มันมีลีลาทำให้เราเคลิ้มไปจนเราไม่เหลือ ก็เสร็จสิค่ะ พี่ก็งงพี่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ จนไปถามเพื่อนว่าทำไมฉันถึงรู้สึกหวิวๆ เหมือนเด็กแรกรุ่นอายุ 14-15 ปี แล้วทำไมอยู่ๆ มันชูชัน มันแข็งขึ้นมา แล้วเราก็เรียบร้อยโรงเรียนจีน เรียกว่าเราต่างพร้อมมือพร้อมใจกัน ก็โทร.มาถี่จนเหมือนกลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว”

ผู้ชายบุกตอนตี 2 “อุ๊บ วิริยะ” สยองตูด จะมาปล้นหรือมาปรี้!


ผู้ชายบุกตอนตี 2 “อุ๊บ วิริยะ” สยองตูด จะมาปล้นหรือมาปรี้!



Create Date : 19 เมษายน 2558
Last Update : 19 เมษายน 2558 1:25:50 น. 0 comments
Counter : 1780 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.