Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
11 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
“อนันดา”รับนัวเนีย“โอซา แวง”ในผับ ยันสนิทกันและเป็นเรื่องปกติของฝรั่ง





เพิ่งเลิกกับ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ได้ไม่นาน พระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ก็มีข่าวคราวกับสาวๆ อยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดมีคนตาดีแอบไปเห็นควงนางแบบสาว “โอซา แวง” ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ แถมยังนัวเนียกันอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้อนันดาได้เปิดใจกับสื่อว่า “อ๋อ ก็เจอกันปกติครับ เป็นเพื่อนกันครับ แต่บางทีเรากับโอซาจะดูเป็นอย่างนั้นเพราะสนิทกันจริงและวันนั้นไปเที่ยวกันหลายคนครับ คือว่าเราไปเที่ยวกันหลังจากไปงานแต่งปีเตอร์ เขาก็ไม่ได้เฮิร์ทหรอก เหมือนเรากวนเขาว่า แฟนเก่าเขาแต่งงานแล้วเราไปเที่ยวกันหน่อยไหม ก็พาไปเที่ยว แต่ก็มีบ่นเหมือนกันว่าเพื่อนฉันมันแต่งงานกันหมดทุกคนแล้ว”

รับนัวเนียกันจริง บอกเป็นเรื่องปกติเพราะมีความเป็นฝรั่งทั้งคู่
“สำหรับผมและเขาเรื่องโดนตัวกันไม่ใช่ปัญหา กอดกัน ทักกันแบบหอมแก้มกันก็เป็นเรื่องปกติ อาจเพราะมีความเป็นฝรั่งทั้งคู่ ก็อาจทำเข้าใจผิดได้ ก็ไม่แปลกใจหรอกว่าเขาจะเม้าท์เราสองคนบ่อย เพราะบางทีเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ กอดกันอะไรยังไงก็ค่อนข้างไม่ได้ถือตัว”

ส่วนโอกาสพัฒนานั้นยาก เพราะสนิทกันแบบเพื่อน
“ส่วนโอกาสที่จะพัฒนาผมว่ายากคือมันสนิทกันคนละแบบ สนิทกันแบบเพื่อน สไตล์แบบ เฮ้ย อีก 10 ปีถ้ามึงยังไม่แต่งงานกูก็ยังไม่แต่ง งั้นเราแต่งงานกันเองแล้วกันอะไรอย่างนี้ มันสนิทแบบนั้น เหมือนพี่น้อง เพราะว่าเราสนิทกัน ตั้งแต่เล่นหนัง เราเป็นลูกครึ่ง เขาก็เหมือนฝรั่งในประเทศเรา เหมือนเราเป็นคนที่เข้าใจเขามากที่สุด แต่ไม่ได้คิดกันในเชิงอย่างนั้น”

รับเป็นคนคบยากเพราะมีโลกส่วนตัวสูงและไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้แต่เป็นคนคบคนเยอะ
“ยอมรับว่าเป็นคนที่คบยาก มีความเป็นตัวเองสูง ยิ่งอยู่ในช่วงเวลาที่มีภาระในชีวิตเยอะ เรื่องงานเอย เรื่องส่วนตัว ก็ยอมรับว่าถ้าจะขยาดก็คงมีเหตุผล แต่ในเวลาเดียวกันมันไม่ใช่เรื่องผู้หญิงหรอก เพราะถ้ารู้จักผมจริงๆ ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ ผมอาจจะคบคนมาเยอะ แต่ผมไม่ได้อินกับการที่ต้องคบคนพร้อมกัน เราเป็นคนที่ค่อนข้างเปิด เข้าหาง่าย แต่ก็ยอมรับว่าบางทีก็คบยากหน่อย”



Create Date : 11 ตุลาคม 2556
Last Update : 11 ตุลาคม 2556 0:29:31 น. 0 comments
Counter : 1884 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.