Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 
24 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
ได้ที''ซี''โม้ฟิน''เป้าตุง''!! ของจริงครับทั่น!!







ทำเอาฮือฮาแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว เมื่อว่าที่เจ้าบ่าว "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ควงว่าที่เจ้าสาว"เอมี่"กลิ่นประทุม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันรับวาเลนไทน์ ซึ่งผลงานออกมาสุดอลัง ตุง ตุ๊ง ตุง เจ้าตัวปลื้มมากกับฟีดแบค และเรื่องที่คนโฟกัสเป้า"ซี"ไม่ซีเรียสแถมยังโวว่าของจริง.. ส่วนฤกษ์แต่งรอแถลงเดือนหน้า แต่แง้มให้ฟังว่าจัดในธีมงานสวนธรรมชาติ
.
"ดีครับ ในแง่ดีผมก็ดีใจนะครับ ตอนแรกก็แอบงงเหมือนกัน เราอยากให้ดูคุณเอมี่เขาสวยดี ทั้งเสื้อผ้า มันดูดีไปหมดเลย เราดูยังชอบเลย ไปๆมาๆ ไม่ใช่แบบนั้น มันได้เกิดจากความตั้งใจ มันบังเอิญมากกว่าครับ แต่ว่าเป็นถ่ายแบบ ตอนแรกเหมือนจะเครียด แต่คุณเอมี่บอกช่างเหอะ ไม่ต้องซีเรียสอะไร เราเองก็ไม่ได้ถ่ายแบบบ่อย มีคนหุ่นดีกว่าผมมาก เป็นการทิ้งท้ายด้วย เท่าที่ได้ยินก็ดีหมดเลย ทุกคนก็บอกว่าแบบสวยดี ทิ้งทวนก่อนสละโสด ก็น่าจะเป็นแบบนั้น ผมไม่ใช่คนที่ถ่ายแบบบ่อยอยู่แล้ว ไม่ถนัด ผมก็ไม่มีเวลา ทำงานล้วนๆ (มีรีทัช หรือเอาอะไรมาเสริมช่วยไหม เพราะภาพออกมาดูเยอะ) (หัวเราะ) ไม่หรอก ก็เป็นตามนั้นอยู่แล้ว (ยิ้ม) ไมได้ใส่เสริม มันไม่ได้ใหญ่อะไรแบบนั้นเลยนะ ดูธรรมดามาก อันนี้ไม่ได้ภาคภูมิใจว่าเราใหญ่นะ(หัวเราะ) ธรรมดา ไม่ได้ใส่ อาจจะเป็นจังหวะ เอมี่เขาก็สวยมาก เพลินดีครับ ได้ไปเที่ยวด้วย ได้เห็นทะเล และทำงาน สบายๆ ตอนแรกผมลีลาเยอะมาก เขาบอกจะให้เขาไปถ่ายตอนอายุเยอะหรอ ผมเลยโอเค ตัวผมเอง ผมไม่ได้มั่นใจหุ่นมากมาย แต่หลังแล้วแต่เขาเลยว่าจะถ่ายไหม เรื่องงานแล้วแต่เขาเลยครับ ( เรื่องงานแต่งเตรียมคืบหน้าไปขนาดไหนแล้วค่ะ) คืบสิ ไม่คืบก็ลำบากแล้ว ตอนนี้เราสองคนไม่มีเวลา แต่อะไรที่ใหญ่ๆน่ากลัว เรื่องสถานที่ วัน ฤกษ์ ชุด ปัญหาที่เหลือเรื่องคนและการ์ดมากกว่า มันยังไม่ลงตัว เอาแบบไหนถึงจะดี (เรื่องชุดอลังจากดีไซเนอร์ระดับโลกด้วย) ราคาควบคุมได้ครับ พอกับประเทศไทยเนี่ยหล่ะ เราไม่ได้ต้องการใช้แบรนด์ แต่ว่าเราไปที่นั่นอยู่แล้ว เราก็ไปดู ถ้าชอบแต่ต้องชอบจริงๆ ก็โอเคเลย ของผมชุดเดียว แต่เจ้าสาวน่าจะไม่เกิน 3 ชุดครับ (แล้วฤกษ์แต่งละค่ะ)

ขอแถลงทีเดียว สัญญาครับ รอการ์ดเชิญก่อนครับ สินสอดไม่ได้ใหญ่โตอะไร สมเหตุสมผล สมฐานะเขา ครอบครัวเขาน่ารักมาก ส่วนธีมงานยังไม่ชัดเจน ที่ผมอยากได้ อยากได้ความเป็นธรรมชาติ อยากเห็นต้นไม้จริง และดอกไม้ เป็นขาวเขียว อยากให้ทุกคนมีความสุขกับผม สบายๆ กับผมที่โรงแรมพาซ่าแอทธินี ตอนนี้ผมพร้อมมาก ผมว่าผู้ชายทุกคนถ้าไม่พร้อมคงไม่แต่ง เราพร้อมนานแล้ว ไม่รู้รออะไรเหมือนกัน"


Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2557 0:19:31 น. 0 comments
Counter : 9200 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.