Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 
 
21 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
"โตโน่" รับแยกบ้าน "แตงโม" ยังไม่หมดรัก! ซัดข่าว "เฌอเบลล์" สุดมั่ว

โตโน่ รับแยกบ้าน แตงโม ยังไม่หมดรัก! ซัดข่าว เฌอเบลล์ สุดมั่ว(ชมคลิป)
“โตโน่ ภาคิน” เปิดปากยอมรับแยกบ้าน “แตงโม” เผยปัญหาสะสมของชีวิตคู่แต่ตนยังไม่หมดรัก ลั่นใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เป็นช่วงปรับความเข้าใจ แต่ถ้าปรับกันไม่ได้ปล่อยเป็นเรื่องอนาคต ซัดข่าว “เฌอเบลล์” บอกรู้เรื่องตนกับแตงโมทุกอย่างแต่พูดไม่ได้โคตรมั่ว

       จากกรณีที่ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายความรักกำลังมีปัญหา โดยในเวลาต่อมาเจ้าตัวโพสต์ขอบคุณฟอลโลเวอร์ที่ติดตาม และจะขอปิดอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการก่อนกลับมาพบกันใหม่ และได้เปลี่ยนชื่อไอจีใหม่ จนทำให้ถูกจับตาว่าความรักของนางเอกสาวกับหวานใจ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กำลังมีปัญหา ถึงขั้นเลิกรากันหรือไม่

       ล่าสุดโตโน่ได้ออกมาเปิดใจในงาน “น้ำใจ...สร้างกุศล” เปิดตัว “เข็มวันอานันทมหิดล” ประจำปี 2558” ณ อาคารแพทยพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยยอมรับว่ามีปัญหากันจริงประมาณ 3 เดือน แต่ห่างกันยังไม่ถึงเดือนและได้แยกบ้านไปอยู่กับแม่เรียบร้อยแล้ว

       “ต่างฝ่ายต่างทำงานครับ ตอนนี้ได้เจอกันน้อยลง ทั้งโมและผมงานค่อนข้างหนัก เวลาไม่ตรงกันเลย ก็มีบ้างที่น้อยใจและไม่เข้าใจกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตามเรื่องความรับผิดชอบ ความฝันของเราก็ต้องทำต่อไป สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องของเวลา ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับข่าวที่เขาโดนก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะข่าวไหนก็ตาม 2 ปีที่ผ่านมาผมชัดเจน ข่าวที่ผ่านมาไม่ได้มีผลต่อความรู้สึกกับตัวผม ถ้าจะเกิดปัญหาจริงๆ คงไม่ได้เกิดจากคนอื่น คงเกิดจากเรื่องเวลาและหน้าที่ความรับผิดชอบของแต่ละคนที่ต้องทำให้เต็มที่ เราอยู่บนโลกใบนี้ เราไม่ได้อยู่คนเดียว ยังมีอีกหลายๆ อย่างที่เราต้องทำเพื่อพวกเขา มีหลายคนที่รอดูผลงานติดตามเราอยู่”

       ซัดข่าว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” รู้ทุกอย่างแต่พูดไม่ได้สุดมั่ว รับแยกบ้านไปอยู่กับแม่แล้ว
       “ข่าวมั่วครับ ไม่เกี่ยวเลย ไม่มีทางที่จะเป็นมือที่สาม เป็นไปไม่ได้ (ย้ายออกจากบ้านแล้ว) เรื่องย้าย คุณแม่ผมมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนี้คุณแม่มา ก็มาอยู่กับคุณแม่ เราก็พยายามทำความเข้าใจ แต่ตัวผมเองก็ไม่ทราบว่ามันจะเป็นยังไง บางครั้งอธิบายไปก็ใช่ว่าทุกคนจะเข้าใจกันหมด”

       “เรื่องนี้ไม่ได้เป็นว่าใครถูกใครผิด มันมีหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ และทำงานหนักทั้งตัวผมและตัวโม คิวละครโมก็ไม่ได้ถ่ายเรื่องเดียว ผมก็มีทั้งเพลง คอนเสิร์ตและละครเพชฌฆาตดับดาวโจรที่ต้องถ่ายหนักมากและต้องใช้ความอดทนสูงกับภาวะต่างๆ ที่มันเกิดขึ้น เรามาทุกวันนี้ได้เราไม่ได้มาเพราะแมวมอง เรามาเพราะคะแนนโหวตคนทั้งประเทศที่เขาเลือกและรักเรา ผมคำนึงถึงความรู้สึกของพวกเขา ที่จะทำเพื่อพวกเขาเต็มที่ ส่วนเรื่องส่วนตัวของผมเป็นเรื่องธรรมดาที่มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจ”

       บอกยังไม่หมดรัก ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ ส่วนกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต
       “ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ครับ ผมว่ายังเรียกว่าคู่รักได้นะ มันไม่ใช่เรื่องของการหมดรัก มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ทุกคู่ต้องเจอ แต่ว่าเราจะผ่านไปในรูปแบบไหน อันนี้ผมไม่ทราบ ส่วนอนาคตจะกลับมาไหมก็ยังไม่ทราบ ส่วนอยากให้เป็นเหมือนเดิมไหม (นิ่งคิด) ถ้าทุกอย่างกลับไปเหมือนเดิมแล้วโมมีความสุข ผมมีความสุข เราเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น ผมคิดว่าไม่มีปัญหาที่จะกลับไปคบกัน ถ้าทั้งสองฝ่ายทำเต็มที่ทั้งเรื่องการงานและความรัก แต่มันยังปรับกันไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต มันไม่ใช่วันสองวันแล้วจะมาพูดได้ ไม่อยากให้มีใครมาเกี่ยวข้อง ข่าวลือต่างๆ มันไม่แฟร์สำหรับความรู้สึก ซึ่งผมเป็นห่วงความรู้สึกโม เวลามีข่าวมือที่สามมันแย่นะ เพราะว่ามันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย แต่พอมันมีข่าวก็ช่างเถอะ เพราะเรารู้ตัวเราเองว่าอะไรเป็นอะไร”

       “คุณแม่เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดครับ ถามว่ายังรักกันอยู่ไหมก็ครับ อย่างที่บอกไปตั้งแต่วันแรก บางทีความรักมันไม่ได้เป็นเรื่องของความรู้สึก ความรักมันเป็นเรื่องของความตั้งใจ ความรู้สึกมันมีเรื่องโกรธเกลียด นั่นมันลดลงเพิ่มขึ้นได้ แต่ความรู้สึกรักไม่ว่าจะเกิดขึ้นในสถานการณ์ไหน หรืออยู่ในสถานะใดก็ตาม ถ้าวันข้างหน้าผมกับโมต้องเลิกกัน ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้รักกัน ยังไงผมคิดว่าความรักก็เป็นสิ่งที่สวยงาม ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับหัวใจและความรู้สึกของคนสองคนด้วย เรื่องพวกนี้พูดไปคนที่ไม่ได้รู้สึกและไม่ได้รักอาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด แต่สิ่งที่ผมพูดไปถ้าคนที่มีความรักหรือคนที่จริงใจกับหัวใจของตัวเอง จะรู้ว่าผมหมายถึงอะไร”

       รับเป็นปัญหาของคู่ชีวิต ส่วนคู่ของตนต้องอดทนกว่าคนอื่น
       “ทุกอย่างมันก็มีปัญหากันหมด อย่างที่บอกมันเป็นชีวิตคู่ ถ้าคนจะอยู่ไปจนแก่เฒ่าโดยเฉพาะคู่ของผมต้องมีความเข้าใจเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องลักษณะนิสัย ความฝัน ทัศนคติ จุดยืนของผมและของโม จะไปถึงจุดๆ นั้นได้ต้องอดทน อย่างที่บอกเป็นแฟนผมต้องอดทน”

       “ตอนนี้คุณแม่อยู่ยาวครับ นานมากแล้วที่คุณแม่ไม่ได้มาอยู่ด้วยกันแบบนี้ ผมรู้สึกอบอุ่นมาก แม่ได้มาเห็นเราทำงานเรารู้สึกมีความสุขที่แม่ได้มาอยู่ตรงนี้ เพราะคุณแม่ไม่มีใคร มันเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นตั้งนานแล้ว ไม่ว่าผมจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน มีครอบครัวหรือไม่มี สิ่งที่จะทิ้งไม่ได้เลยคือคุณแม่ อย่างคุณพ่อโมก็จะอยู่กับเราตลอดที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นคุณแม่ก็ควรมาอยู่กับเรา เพราะอยู่ที่นั่นไม่มีใคร มีแค่น้องสาว”

       เผยห่างกันยังไม่ถึงเดือน ไม่อยากใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ กว่าจะฝ่าฟันมาด้วยกันเป็นสิ่งที่มีค่า
       “ถ้าเริ่มมีปัญหาเรื่องเวลาก็ประมาณ 3 เดือน แต่ที่ห่างกันก็ไม่ถึงเดือน เราก็มีการคุยกันเรื่อยๆ เรื่องที่จะปรับความเข้าใจ กว่าจะรักกันได้ กว่าจะฝ่าฟันอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน ผมว่ามีค่า ถ้าเกิดปัญหาอะไรก็ตาม โมกับผมไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินเพียงอย่างเดียว บางทีต้องใช้เวลาใคร่ครวญคิดดูดีๆ ทั้งสองฝ่าย”

       “ในเรื่องไอจีที่เขาโพสต์ว่าปิดความสัมพันธ์ผมไม่ทราบ ไม่ใช่ไม่รู้ความหมาย จุดประสงค์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตัวผมเองคงไปตอบแทนในส่วนของไอจีไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ทุกวันนี้เรารักกันเราก็บอกว่าเรารัก ถ้ามันมีปัญหาขึ้นมาเป็นข่าวเราก็ต้องออกมาพูด ถามว่าเราเป็นคนธรรมดา เรามีความรู้สึกอยากจะให้ทุกคนเข้าใจเราไหม หรือจะต้องออกมาพูดมันไม่ใช่ตัวผมเลย แต่ผมเข้าใจว่าผมอยู่จุดๆ นี้ ผมก็ต้องออกมาพูด ทุกๆ ครั้งที่เราออกมาพูด ต้องคิดถึงใจเขาใจเรา และความรู้สึกของคนอ่านคนฟังให้ดีด้วย นอกจากความจริงใจของเราที่มีอย่างเดียว”


Create Date : 21 พฤษภาคม 2558
Last Update : 21 พฤษภาคม 2558 1:40:17 น. 0 comments
Counter : 952 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.