Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 
2 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
''พีค''เฮิร์ต! แถลงเหตุเลิก ''เต๋อ'' ทั้งน้ำตา!!ย้ำทายาทใบหยกไม่ใช่มือที่3

        ถึงคราวของ นักแสดงสาว "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ออกมาแถลงชี้แจง สาเหตุการเลิกลา แฟนหนุ่ม "เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนะเสวี ซึ่งล่าสุดในวันนี้ (1 พ.ย) เวลา 17.00 น. ณ บริษัท นาดาว ซ.สุขุมวิท 31 (ข้าง GTH) ดาราสาว เจ่อมหาเสน่ห์ ถึงกับปล่อยโฮ ออกมาต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน ที่ไปร่วมฟังคำชี้แจง ว่า

        "มันเป็นปัญหาที่สะสมกันมานานเราพยายามแก้ไขมาสักพัก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจหยุดดีกว่า ตลอดเวลาที่คบมา 7 ปีคือดีมาก มันเป็นปัญหาเล็กๆ ที่เรามันจะใหญ่ในอนาคต เราเลยหยุดดีกว่า ปัญหาแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน แต่พยายามแล้ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง พอเราโตขึ้นอะไรๆที่เคยเหมือนกันก็ไม่เหมือนกันแล้ว เราพยายามทุกอย่างแล้ว ตัวพีคเองไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกับ พี่เต๋อเลย เพราะเขาเป็นคนที่ดีมาก เรามีความสุขด้วยกัน แต่เสียใจที่มันไม่สามารถไปถึงวันนั้นได้ ยังมีโทรมาหากันบ้าง เราตกลงกันมาประมาณเกือบเดือนค่ะ กว่าจะตัดสินใจวันนี้มันก็หนัก ตัวพีคเป็นคนเริ่มคุย เรื่องนี้ก่อน เพื่อจะแยกจากกัน ที่บ้านของเราทั้งสองรับรู้  เรื่องมือที่สาม ทายาทตึกใบหยกพีคไม่รู้จัก แต่ภาพกับผู้ชายที่ออกมานั้นนานสักพักแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่เกี่ยวกับใคร มันเป็นปัญหาของเราสองคน อนาคตไม่รู้จะกลับคืนดีกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้ขอหยุดก่อน เรื่องเวลาพี่เต๋อมีเวลาให้ตลอด เรื่องที่ว่าพีคติดสังคมใหม่ กับพวกไฮโซ มุกว้าว ยุทธเลิศ หมูตั้ง ฯลฯ ทำไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป ได้ไปปาร์ตี้ มีงานเฮฮาเที่ยวหนักไม่ใช่เรื่องจริง พีคอาจจะเปลี่ยนเพราะเราโตขึ้นทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป ยังติดต่อกัน ได้เจอกัน รักอิ่มตัวใช่ เรารักกันมากแต่ความรักมันไม่พอ ถ้าวันนึงแต่งงานกันไปมันอาจจะบั่นทอน เราไม่อยู่ใกล้กันแต่ก็ยังรักกันได้ เขาก็เป็นพี่ที่ดีมากๆ ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เราสองคนตกลงกันแบบนี้จริงๆ ค่ะ เรื่องธุรกิจ ก็ยังทำเหมือนเดิมเราโตแล้ว ไม่มีการถอนหุ้น อะไรทั้งนั้น เรื่องการทำงานก็ลำบากแต่ก็ต้องให้เวลาค่ะ ก็ต้องเข้มแข็งเพื่อชีวิตของเราทั้งคู่ ช่วงนี้ก็อยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ" พีคกล่าว



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2557 1:16:16 น. 0 comments
Counter : 1387 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.