Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
13 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
''แมน''โต้ตัวสั่น !ขอนอนกับ''เปิ้ล''แค่พูดเล่นๆ ..โต้เปล่าจีบ''โกโก้''



หลังดีเจ"แมน" พัฒนพล กุญชรฯ เจอภาพหลุดข่าวเลิฟซีนร้อนผ่าวทั้งกัดปาก บีบนมสาว"เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ในหนังเรื่องหนึ่งเข้าไปดอกหนึ่ง และมาเจอดอกใหญ่เมื่อฝ่ายหญิงออกมาแฉว่า"แมน"ขอนอนด้วยและภาพหลุดแชทคุยกับ "โกโก้" อารยะ ศุภฤกษ์ สาวงามมีดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2554 ซึ่งอ้างว่าเป็นภาพแชทคุยผ่านโปรแกรมไลน์ของดีเจแมน และ โกโก้ อารยะ ที่แม้บทสนทนาจะดูธรรมดา แต่ทำให้เห็นว่าฝ่ายชายพยายามขอเบอร์ของฝ่ายหญิงชวนออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจริงหรือมั่ว

งานนี้"แมน"ไม่ไหวจะทนและได้ออกมา "เคลียร์โขมงบ่ายโมง"ในช่วงบ่ายวันนี้วันนี้(12 เมษายน 2557)

สดๆ ร้อนๆ ผู้สื่อข่าวสยามดาราจับใจความและรายงานเข้ามาว่าดีเจแมนโต้ข่าวที่ "เปิ้ล" ออกมาแฉว่าตนขอนอนด้วย เรื่องนี้ตนแค่พูดเล่นๆเท่านั้น เนื่องจากถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัดเสร็จแล้วไม่มีที่นอน ไม่ได้มีเจตนาชู้สาวแต่อย่างไร แต่อีกฝ่ายหนึ่งคิดไปเอง

ส่วนภาพหลุดเลิฟซีนจับนม ไม่รู้ใครเป็นคนปล่อย

สำหรับข่าวเด็ดประเด็นร้อน คุยไลน์ ขอเบอร์โกโก้ ชวนไปเที่ยว ที่บอกว่า"ชวนออกมาเบาเบา"นั้น ตนหมายถึงชวนออกมาปาร์ตี้สังสรรค์กันโดยที่มีคนในวงการอยู่กันเยอะ ไม่ได้มีเจตนาจีบแต่อย่างไร

"อันนี้แมนไม่เคยมีเบอร์เขา ตอนต่อว่าผมจะพูดรวมๆ เลยแล้วกันว่าวันที่ถ่ายพี่รู้จักกับพี่เป้าซึ่งเขาเป็นผู้มีพระคุณของพี่ เรื่องการรับงานเราก็โตแล้วเลยเลือกอะไรที่เราทำได้แต่อันนี้เป็นความผิดพลาดตรงที่พี่เป้าเป็นผู้มีพระคุณของผมซึ่งเรื่องเงินทองหรือโปรเจกท์หนังเราก็ไม่ได้มองตรงนั้นเลย ตอนรับงานแรกๆ เราก็ถามเขาเลยว่านางเอกคือใครซึ่งผมสาบานเลยว่าตอนแรกไม่มีใครบอกผมแต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรมากมายเพราะเราเชื่อใจพี่เป้า พอไปถึงกองเราก็ยังไม่เจอเขาแต่มาเจอเขาตอนบ่าย 3 ซึ่งผมก็ตกใจเพราะเขาเคยมีข่าวกับแฟนผม ผมก็เลยถามกับทีมงานว่าทำไมไม่บอกผมแต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เล่นแป๊บเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องโทร.ไปบอกให้เขาตัดฉากพูดตรงๆ เลยว่าผมแค่โทรไปถามเขาว่าทำไมผมเพิ่งจะถ่ายเสร็จแล้ววันต่อมาก็มีรูปหลุด ซึ่งรูปนี้ผมว่าเป็นรูปอนาจารนะ ในรูปแบบนี้ผมว่ามันควรจะหลุดตอนหนังออกมาแล้วมากกว่า ที่เป็นแนวอีโรติกเห็นว่าหนังพวกนี้จะไม่มีภาพหลุดออกมาก่อนแบบนี้เลย ซึ่งในจุดนี้เราก็โมโหเพราะมันเร็วเกินไปไหม แถมพอหลุดออกมาแล้วมันกระทบกันผู้หญิงของผมอีก

ที่บอกโทร.ไปถามนี่โทร.ไปถามใครพี่เป้าครับ พี่เขาเป็นคนดีนะ ดีจนน่าสงสาร เขาก็บอกเราให้เราใจเย็นๆ เดี๋ยวร้ายจะกลายเป็นดีไม่มีอะไร เอาจริงๆ ผมก็ถ่ายเลิฟซีนมาหลายเรื่องแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ผมก็รู้สึกว่ามันคืองาน คุณแม่และคุณยายผมก็เป็นนักแสดง มันคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์และมันจบตรงนั้นครับ

แล้วเรารู้หรือเปล่าว่าใครปล่อยออกมาไม่รู้จริงๆ พี่คุยกับทีมงานเขาก็โอเคกับพี่ระดับหนึ่ง เขาก็คุยกันแบบลูกผู้ชายเลยนะ เอาจริงๆ ผมก็เคยคุยกับพี่ๆ เขาแล้วว่าผมขอภาพหลุดออกมาก่อนเลยนะซึ่งเขาก็โอเค เขาควรจะเรียกเรตติ้งหนังด้วยเนื้องานไม่ใช่ ภาพแบบนี้มันดูไม่ดีซึ่งเขาก็รับปากเราอย่างดี แต่แป๊บเดียวเท่านั้นเองก็เป็นข่าวแล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่สมควรก็เลยโทรไปคุย

แล้วเรื่องที่เขาอ้างว่าเราไปขอนอนกับเขาหล่ะลองคิดดูนะครับ ตอนแรกผมก็ไม่อยากใส่ใจนะ เขาจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป แต่กับเรื่องนี้ผมขอชี้แจงเลยแล้วกันเพราะตอนนั้นผมก็อยู่ชั้น 2 ซึ่งเขาเล่นเป็นวิญญาณอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นทีมงานเขาก็พูดประมาณว่าผมจะนอนไหม ผมก็ถามว่าโรงแรมเป็นยังไงเพราะตอนนั้นโรงแรมเต็มหมดแล้ว เขาก็บอกว่ามันเหลือแต่ม่านรูดซึ่งข้างในมีห้องนอนไม่ต้องกลัวอะไร คือม่านรูดผมก็ไม่รังเกียจหรอกนะ แต่มันอยู่ในวัดโบราณแถมยังไกลด้วย ผมก็ถามว่ามีที่อื่นไหมผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่ามีในตัวเมือง 1,500 เอง สบาย เขานอนกับผู้จัดการ ผมก็เลยบอกว่าขอไปนอนด้วยสิ เท่านั้นแหละ เอาจริงๆ หลายๆ คนที่ทำงานกับผมจะรู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น

เมื่อวานเขาบอกว่าในฉากให้จูบอย่างเดียว แต่มือเราไปโดนของเขาการถ่ายหนังพวกนี้นะ ผมก็ยอมรับว่าไปโดนจริง แต่ก็แค่นิดเดียวแต่ภาพที่หลุดออกมามันเป็นภาพนิ่งก็เลยเป็นเรื่อง ก็ยอมรับว่าจับจริงๆ แต่จะให้ทำยังไง เขาอยู่ตรงนั้นผมอยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็เรียนการแสดงมาผมก็อยากให้มันจบก็เลยทำให้จบๆ ไป ตอนอยู่ในกองเราก็มีคุยเล่นๆ กันเพราะเราต้องร่วมงานกัน มันก็มีคำพูดขึ้นมาว่านมบูด คือเราแซวกันแต่ก็กลายเป็นข่าวด้วย หาว่าผมไม่ใช่ลูกผู้ชายซะงั้น เอาเป็นว่าผมว่าผู้หญิง ผมไม่ดีเองผมยอมรับผิด ที่ผมแซวเล่นโดยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

แปลว่าเราแซวกันเล่น ถูกครับ ใครที่รู้จักผมเขาจะรู้ว่าผมเป็นคนแบบนี้

หลังจากหนังเรื่องนี้ก็ไม่ต้องร่วมงานกันแล้วใช่ไหมไม่มีแล้วครับ

แต่ตอนนี้มีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีกคนคือโกโก้"กับโกโก้นี่พูดได้ เรื่องที่ขอเบอร์ก็เพื่อจะมาปรึกษาเรื่องของผู้หญิงคนนี้แหละ เขาน่ารักครับ เพราะวันแรกในกองมีผู้หญิงกับเด็กมาขอถ่ายรูป ซึ่งก็คือคุณแม่กับน้องชายของน้องโกโก้ แล้วผมก็ไม่รู้จะคุยกับใครในกอง แล้วน้องเขาขอแลกไลน์เพราะปรึกษาเรื่องงานนี้นิดๆ หน่อยๆ ก็เลยมีการขอเบอร์กัน จริงๆ มีเรื่องราวก่อนหน้านี้ด้วย แต่ผมไม่อยากออกมาแย้งอะไรเพราะอยากให้เรื่องนี้มันจบๆ ไปครับ

ยืนยันว่าไม่ได้จีบไม่ได้จีบครับ

แล้วที่ชวนกันไปเบาๆ หล่ะตอนแรกมันมีข้อความก่อนหน้านั้น ซึ่งน้องเขาส่งรูปของผู้หญิงคนนั้นมาแล้วบอกเราใจเย็นๆ มีอะไรก็ค่อยๆ คุยเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แล้วเขาก็บ่นๆ ว่าช่วงนี้เรียนหนักจังเลย ผมก็เลยชวนเขาว่าออกมาเบาๆ กันไหมเพราะผมอยู่กับคุณเจ็ทซึ่งมีเพื่อนอีกหลายคน ที่ผมกล้าชวน"


Create Date : 13 เมษายน 2557
Last Update : 13 เมษายน 2557 2:05:19 น. 1 comments
Counter : 1511 Pageviews.

 


สุขสันต์ วันสงกรานต์ ครอบครัวสำราญ เดินทางปลอดภัย
สนุกสนานเบิกบานใจ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทยกันทุกๆคนนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะที่แวะเยี่ยมชมกันที่บล๊อกของเราค่ะ

ห้องสมุด
เพื่อสุขภาพ
แม่ตั้งครรภ์
ทารกแรกเกิด
เด็กโต


โดย: น้องเมย์น่ารัก วันที่: 13 เมษายน 2557 เวลา:22:38:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.