Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 
22 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
“หนูอิมอิม” น้ำตาร่วง! ประกาศเลิกแฟน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกคนรักหักหลัง

“หนูอิมอิม” น้ำตาร่วง! ประกาศเลิกแฟน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกคนรักหักหลัง
ตลกไม่ออก “อิมอิม” ปล่อยโฮ! ประกาศเลิกหนุ่มคนรัก สุดช็อกเจอความจริงที่รับไม่ได้ เผยเครียดหนักจนทรุดเข้ารพ.  

       เล่นเอาขำไม่ออก สำหรับ “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” หลังเชิญสื่อมวลชนมาร่วมฟังแถลงข่าวตัดความสัมพันธ์กับคนรัก ณ ร้าน Jabala ทั้งที่ใช้เวลาคบหาดูใจนานกว่า 2 ปี โดยชนวนเหตุเกิดจากช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจรายการโทรทัศน์ “เที่ยวครื้นเครง” จนเจอความจริงบางอย่างที่รับไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวร่ำไห้เปิดใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเกิดความท้อแท้ กินไม่ได้ นอนไม่หลับเป็นเดือนๆ

       “สาเหตุที่วันนี้อิมนัดพี่ๆ สื่อมวลชนมาร่วมฟังแถลงข่าว อิมแค่ต้องการจะบอกว่า ณ ตอนนี้ธุรกิจที่อิมได้ทำกับอดีตคนที่อิมเคยรัก ซึ่งก็คือการผลิตรายการเที่ยวครื้นเครง ตอนนี้เราสองคนไปด้วยกันไม่ได้แล้ว เพราะตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่เราทำรายการร่วมกันมา อิมได้รับรู้เรื่องราวและปัญหาหลายๆ อย่างเยอะมาก สปอนเซอร์ก็ไม่มี แต่อิมก็อยากทำรายการนี้ต่อไป อิมแบกรับคนเดียวโดยในบางเรื่องที่อิมพูดไม่ได้ อิมเลยอยากแถลงว่าต่อจากนี้ไปอิมกับเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กันแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือทุกๆ อย่างเกี่ยวกับรายการที่เราทำร่วมกัน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วอิมก็ยังยืนยันที่จะเดินหน้าทำรายการเที่ยวครื้นเครงนี้ต่อไป ถ้าในอนาคตสมมตินะคะ ถ้าคนที่หนูเคยรักเขาไปทำรายการอื่น หนูขอบอกเลยว่าหนูไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้นทั้งสิ้น”

       “ตั้งแต่เราคบกันมาทัศนคติของเราไปด้วยกันไม่ได้เลยค่ะ แล้วยิ่งพอได้ทำงานร่วมกันเรายิ่งรู้เลยว่าทัศนคติของเราไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ซึ่งในส่วนของปัญหาหลักๆ หนูคงต้องขออนุญาตพี่ๆ ด้วยนะคะที่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ สิ่งที่หนูเจอ หนูไม่สามารถบอกได้ว่าหนูเจออะไรมาบ้าง(ร้องไห้) หนูอ่อนแอและท้อแท้มาก หนูกินไม่ได้นอนไม่หลับมาเป็นเดือนเลย มันเครียดมาก ต้องแบกภาระทุกอย่างที่ต้องทำต้องเคลียร์ มันหนักมากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอ เพราะสิ่งที่หนูโดนเขากระทำมา หนูไม่อยากพูดให้เขาเสื่อมเสียหรือให้ใครเสื่อมเสีย เพราะไหนๆ เราก็จบกันไปแล้ว หนูก็อยากให้มันจบกันไปเลย ต่างคนต่างอยู่กันดีกว่า”

       เผยแม่เตือนหลายครั้งแต่ไม่จำ ทำทุกอย่างให้ด้วยหัวใจ อุบตอบมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว
       “จริงๆ เรื่องนี้คุณแม่หนูเขาก็เคยเตือนหนูหลายครั้งแล้วว่าถ้าคบต่อไปจะต้องเจอปัญหาหนัก แต่พี่ก็รู้นิสัยหนู ถ้าหนูรักใครหนูก็จะรักมาก หนูรักด้วยหัวใจ หนูรักเขา หนูทำทุกอย่างได้เพื่อเขา (ร้องไห้) เรื่องเงินเกี่ยวไหมมันพูดไม่ได้จริงๆ ค่ะพี่ (ร้องไห้) เอาเป็นว่าเราสองคนไม่สามารถเข้ากันได้จริงๆ เรื่องรายการตอนนี้เรายังติดสัญญากับทางช่องค่ะ ทำให้ต้องต่อสู้กันต่อไป ค่าใช้จ่ายหลังจากนี้ที่เกี่ยวกับรายการหนูจะรับผิดชอบทุกอย่างเองค่ะ เพราะหนูเป็นคนเริ่มต้นคิดรายการ ดังนั้นหนูก็จะรับผิดชอบทุกๆ อย่าง และหนูก็สัญญาว่าหนูจะทำให้มันออกมาดีที่สุดค่ะ ความเสียหายหนูพูดไม่ได้ค่ะ”

       “ก่อนหน้านี้แม่หนูบินมาหาหนู แล้วบอกกับหนูประโยคหนึ่งว่าถ้ายังฝืนคบต่อหนูจะล้มทั้งยืนเลยนะ และจะเจ็บมากกับสิ่งที่เขาทำกับหนู แต่หนูก็ตอบกับแม่ไปว่าหนูรับไหว เพราะหนูรักเขามาก เพราะหนูคิดว่าตัวหนูจะสามารถเปลี่ยนเรื่องราวอะไรบางอย่างได้ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องมันก็กลายเป็นแบบที่แม่บอก มันเป็นกรรมของหนู เป็นกรรมเวรของหนูที่หนูเลือกเอง ดังนั้นหนูก็ขอน้อมรับในกรรมครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ ไม่อยากไปโทษไปโกรธอะไรเขาอีก ขอแค่เราจบกันก็พอไม่ต้องมาเกี่ยวข้องกับอีกต่อไป”

       “หนูกลัวเลยพี่ (ร้องไห้) เพราะข้อเสียของหนูคือเวลาหนูรักใครหนูจะรักมาก หนูจะทุ่มเทมาก หนูจะไม่วางแผน เพราะหนูคิดเสมอว่ารักจะสดใส และไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวหนู ดังนั้นเหตุการณ์ครั้งนี้มันก็เหมือนเป็นบทเรียนสำหรับหนู เวลาเรารักใครเราต้องเผื่อใจไว้บ้าง เชื่อพ่อเชื่อแม่บ้าง ข้อเสียของหนูคือเวลาหนูรักปุ๊บ หนูให้หมด หนูเต็มที่ไม่มีการวางแผน หนูรักด้วยหัวใจ(ร้องไห้)”

       ลั่นไม่มีทางรีเทิร์น จุดแตกหักคือความจริงที่ทำให้ตนถึงขั้นน็อก
       “คงไม่แล้วค่ะพี่ เพราะสิ่งที่หนูเจอมามันทำให้หนูทรุดหนักเพราะความเครียดถึงขั้นเขาโรงพยาบาลเลย จะเรียกว่าโดนหลอกหักหลังได้ไหมหนูไม่สามารถพูดได้ค่ะ เพราะมันอาจจะส่งผลกระทบต่อข้อกฎหมายหากมีการฟ้องร้อง ส่วนมือที่สามหนูไม่รู้นะคะว่ามีหรือเปล่า เพราะแค่เหตุการณ์หลายๆ เหตุการณ์ที่หนูเจอมา มันก็ทำให้หนูเครียดจนแทบรับไม่ไหวแล้ว ส่วนการฟ้องร้องกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันอยู่ค่ะ จุดแตกหักคือความจริงค่ะ ความจริงมันเปิดเผยขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งพอเรารู้ปุ๊บเราก็น็อกเลย”

“หนูอิมอิม” น้ำตาร่วง! ประกาศเลิกแฟน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกคนรักหักหลัง


“หนูอิมอิม” น้ำตาร่วง! ประกาศเลิกแฟน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกคนรักหักหลัง




Create Date : 22 เมษายน 2558
Last Update : 22 เมษายน 2558 9:09:41 น. 0 comments
Counter : 1438 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.