Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
 
4 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 
“วู้ดดี้” ก้มหัวขอโทษ “เปิ้ล” ยอมรับผิดใส่อารมณ์เกินไป เผยติดต่อขอเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่อยากเห็น







“วู้ดดี้” แถลงข่าวน้อมรับคำด่า พร้อมยอมก้มหัวขอโทษ “เปิ้ล ไอริณ” หลังโดนจวกเละนำเสนอรายการไม่เป็นกลางเข้าข้าง “ใบเตย” จนเวอร์ อ้างเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ ยอมรับผิดใส่ความคิดเห็นส่วนตัวและใส่อารมณ์มากเกินไป รับปากจะปรับปรุงตัว ก่อนย้อนถามเปิ้ลหลังออกรายการประชาชนเห็นใจมากกว่าเดิมไหม เผยติดต่อขอเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่อยากเห็นหน้าไม่อยากคุยกับตนอีก

เจอกระแสสังคมถาโถมอย่างหนัก กรณี “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” เชิญสาวเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” มาออกรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจที่เกิดกับคู่กรณีอย่าง “สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” จนกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เพราะหลังเทปดังกล่าวออกอากาศไปเพียงแค่ชั่วข้ามคืนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ถล่มตามมา ส่วนใหญ่โจมตีการทำหน้าที่ในฐานะพิธีกรที่ไม่มีความเป็นกลาง แถมอวยใบเตยจนเวอร์ และถูกมองว่าตั้งใจเชิญเปิ้ลมาฆ่ากลางรายการ จนเป็นสาเหตุให้ “เปิ้ล ไอริณ” ทนไม่ไหวลุกขึ้นมาประกาศในอินสตาแกรมว่าเตรียมออกจากวงการบันเทิงถาวร ทำเอา “วู้ดดี้” นั่งไม่ติดต้องนัดสื่อมวลชนแถลงข่าวเป็นการด่วนเพื่อเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวสำนึกผิดถึงกับยกมือขอโทษแฟนๆ รายการ รวมถึง “เปิ้ล ไอริณ” ที่ยิงคำถามและนำเสนอเหี้ยมโหดเกินไป

“ต้องขอบอกว่าหลังจากออกอากาศเทปวู้ดดี้เกิดมาคุยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากจนผมตกใจ จนผมต้องตั้งคำถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับรายการของเรา ผมอ่านคอมเมนต์ก็รูสึกไม่แฮปปี้ รู้สึกโกรธว่าทำไมคุณผู้ชมไม่เข้าใจการนำเสนอของเรา ผมได้รับทราบและรับรู้ถึงความโกรธความเกลียดและความไม่พอใจในการนำเสนอรายการของพิธีกร จนกลับมาย้อนดูใหม่แล้วก็กลับไปอ่านคอมเมนต์อีกครั้ง แล้วมันก็ทำให้ผมเปลี่ยนความรู้สึกจากตอนแรกและบอกกับตัวเองว่า วู้ดดี้…นายคงพลาดแล้วล่ะครั้งนี้ และรู้สึกว่าเราคงต้องปรับปรุงตัวแล้ว”

“วันนี้ผมรู้สึกเสียใจที่รูปแบบการนำเสนอนั้นอาจจะดูรุนแรงและพิธีกรอาจจะดูเหี้ยมโหดเกิน มีอยู่ 2 ประเด็นคือ อย่างแรกผมไม่ได้เคลียร์ในรายการว่าผมได้เชิญทั้งสองฝ่ายมาร่วมรายการแล้วแต่อีกฝั่งหนึ่งไม่สะดวกใจที่จะมา ทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่เชิญมาทั้งสองฝ่าย อีกประการหนึ่งคือเรามีการลองนำเสนอในรูปแบบใหม่โดยนำความคิดเห็นของผมใส่ลงไปในเชิงคำถาม ทำให้ดูเหมือนเราพยายามบี้หรือเข้าข้างแขกรับเชิญฝ่ายอื่น จนดูเหมือนว่าเรากำลังโจมตีคุณเปิ้ล ไอริณ”

“ระหว่างผม ทีมงาน และแขกรับเชิญเรามีการคุยกันก่อน ระหว่างและหลังถ่ายว่าจะตอบได้ไหม แต่พอมาถึงวันนี้ฟีดแบ็กออกมาอย่างนี้ผมต้องกราบขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่พอใจหรือผิดหวังกับการนำเสนอ หลังจากนี้คงปรับปรุงเรื่องการนำเสนอ ต้องลดดีกรีอินเนอร์ความคิดเห็นส่วนตัวออกไปไม่ใส่อารมณ์มากเกินไป”

โต้จงใจตั้งคำถามฆ่า “เปิ้ล ไอริณ” กลางรายการ น้อมรับความผิดพลาดหลังใส่ความเห็นส่วนตัวมากเกินไป ซ้ำคิดเองเออเองว่าการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ไม่กระทบความรู้สึกสาวเซ็กซี่
“หลายคนอาจตั้งคำถามว่าผมเอาแขกมาฆ่าในรายการหรือเปล่า ไม่ใช่เลยครับ เพราะผมแค่อยากให้เขาได้มาเคลียร์ตัวเอง ซึ่งถ้าผมอยากฆ่าเขาจริงผมคงไม่เชิญเขามาออกรายการหรอกครับ อีกอย่างผมขอถามกลับตั้งแต่เทปออกอากาศไปคุณผู้ชมรักเปิ้ลมากขึ้นไหม เห็นใจเปิ้ลมากขึ้นหรือเปล่าครับ”

“ที่ผ่านมาคุณเปิ้ลมีโอกาสมาออกรายการเราบ่อยมากเลยนะครับ และผมก็เชื่อว่าคุณเปิ้ลเขาเป็นคนที่เข้าใจวงการเขาก็น่าจะรับได้กับรูปแบบรายการใหม่ครั้งนี้ ซึ่งผมคงพลาดที่ใส่ความเห็นมากจนเกินไป แต่อาทิตย์ต่อจากนี้ก็คงต้องซอฟต์ลงกว่านี้ครับ”

“ตลอด 7 ปีที่ทำรายการผมให้เกียรติแขกรับเชิญทุกคน และเราคุยกับทีมงาน คุยกับแขกรับเชิญทุกครั้งก่อนที่จะถ่าย เพราะการตั้งคำของเราแรงจริงๆ ซึ่งเทปล่าสุดที่เป็นรูปแบบใหม่ผมอาจจะใส่ความเห็นของตัวเองมากจนเกินไป และวันนี้ผมต้องกราบขอโทษคุณผู้ชมที่รักทุกคน ทั้งคุณเปิ้ล ไอริณ และใบเตย รวมถึงผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ”

เผยหลังเป็นข่าวพยายามติดต่อเพื่อขอเคลียร์ แต่อีกฝ่ายไม่ต้องการพูดคุยกับตนอีก ส่วนกรณีเปิ้ลเขียนอินสตาแกรมส่วนตัวเตรียมอออกจากวงการนั้นยันไม่เกี่ยวกับตน
“หลังจากมีข่าวนี้ออกไปผมไม่สบายใจอยากขอโทษเปิ้ลตัวต่อตัว แต่คุณเปิ้ลตอบชัดเจนว่าไม่ต้องการเจอหน้าและพูดคุยกับผมอีก และจะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป เมื่อเธอพูดเช่นนั้น ผมเองก็ต้องขอจบเช่นเดียวกันครับ แต่ผมก็ต้องขอโทษคุณเปิ้ลและแฟนรายการทุกคนด้วยนะครับ ผมพร้อมคุยกับคุณเปิ้ลเสมอและยังรักคุณเปิ้ลเหมือนเดิม”

“ในส่วนของอินสตาแกรมที่คุณเปิ้ลบอกว่าจะออกจากวงการ จริงๆ เธอพูดหลายครั้งมากครับเรื่องลาออกจากวงการ แต่ผมก็ได้ใส่ไว้ในเบรกแรกแล้ว คือตอนที่คุณเปิ้ลบอกว่าไปพูดกับพระว่าจะออกจากวงการแต่พระท่านห้ามไว้ ซึ่งเธอพูดหลายครั้งมาก เพียงแต่ผมไม่อยากย้ำ และก็มองว่าคุณเปิ้ลมีศักยภาพมากพอที่ควรอยู่ในวงการบันเทิง แต่ผมไม่คิดว่าคนที่รักในวงการอย่างเปิ้ลจะทิ้งวงการไปได้ หลังจากนี้ผมจะระมัดระวังในการนำเสนอให้มากว่านี้ ผมขอโทษเป็นเอย่างมากครับ”


Create Date : 04 มิถุนายน 2557
Last Update : 4 มิถุนายน 2557 18:17:12 น. 0 comments
Counter : 1528 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.