Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
11 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
เซอร์ไพรส์!!''เต๋า สโรชา''ซุ่มหมั้นหนุ่มวงการ .. แต่งปลายปีนี้



ไม่ค่อยมีงานแสดงให้ได้เห็นกันซักเท่าไหร่สำหรับนักแสดง"เต๋า"สโรชา วาทิตพันธ์ อะ .. วันนี้สาวอารมณ์ดีมาร่วมงาน "เมโกะคลีนิค" เปิดตัวผู้บริหารใหม่ พร้อมเปิดใจว่าไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิง ยังรับเล่นละครอยู่บ้างและได้หันไปเป็นแอคติ้งโค้ชให้นักแสดงน้องใหม่ แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ก็ตรงที่"เต๋า"เผยว่ารับหมั้นเงียบ"เบอร์" หนุ่มนักโฆษณานอกวงการแพลงแต่งปลายปีนี้จ้า

"ก็มีการจับจองกันไว้ เบาๆ เราก็เงียบๆบอกพ่อแม่ กินข้าวกันเฉยๆค่ะของแทนใจเบาๆไม่ได้ใหญ่โตอะไร เขาก็จับจองเราก่อนกลัวเราหนีไปไหนมั้ง ซึ่งเราก็ไม่หนีไปไหนหรอก(หัวเราะ) ก็คุยกันอยู่ค่ะว่าเมื่อไหร่จะเป็นเรื่องเป็นราวก็จะได้บอกผู้ใหญ่กัน คบกันมา 3 ปีกว่าก็เงียบๆค่ะเงียบมากเลย (ประทับใจตรงไหน)เขาเป็นคนดีค่ะ ไม่ได้หล่อเลย คนดีหาไม่ค่อยได้หายากค่ะ(หัวเราะ)เขารักเรามาก รักแม่เราก็น่าจะดูแลเรา (มีโอกาสจะมาแนะนำสื่อมั้ย) อยากค่ะแต่ว่าเขาไม่ค่อยกล้าเจอสื่อ อย่างไอจีเขามีรูปเดียว (จะมีงานฉลองเมื่อไหร่) ตอนนี้ก็ตกลงกันว่านัดคุยเดือนละครั้ง เรื่องนี้นะมาอัพเดตกันเรื่องแขกใครอะไรยังไง คิดว่าไม่สิ้นปีนี้ก็ต้นปีหน้าเนอะก็ยังไม่กะวันกันก็จะเป็นเงียบๆเล็กๆเบาๆ สไตล์สโรเนอะ" ดาราสาวกล่าว


Create Date : 11 เมษายน 2557
Last Update : 11 เมษายน 2557 9:44:37 น. 0 comments
Counter : 1680 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.