Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 
29 มกราคม 2557
 
All Blogs
 
''สต๊อป''พูดชัดไม่กินตับ ''อาร์ต''



หลังพระเอก"อาร์ต" พศุตต์ บานแย้มของขึ้น!! เบ่งซิกแพคเหวี่ยงจนไอจีแทบระเบิดโพสต์ข้อความสาปแช่งใครก็ไม่รู้ ในไอจีตัวเองว่าให้คนๆ นั้นขึ้นคาน ทำเอานักท่องออนไลน์หงายเงิบ และในเวลาต่อมา "อาร์ต"ก็ได้เฉลยที่มาของ"อาร์ต" ทะลุจุดเดือด!! ด้วยการนำเอาข้อความสนทนาในไลน์ระหว่างเขากับพริตตี้เงินล้านที่มีค่าตัวแพงที่สุดในวงการสาว"สต๊อป"ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์ ที่ได้สื่อสารหากันซึ่ง"อาร์ต"ได้แจ้งกับสต๊อปถึงกระแสข่าวว่ามีคนเม้าท์ว่าตนกับสต๊อปเคยกินตับกันก็เลยรู้สึกปรี๊ด..ดดแตก


ล่าสุดสาว"สต๊อป" ที่เก็บตัวอยู่หลายวันก็ออกมาเคลียร์เป็นชุด..ดด

เริ่มตั้งแต่เจ้าตัวย้ำว่ากับ"อาร์ต" เป็นแต่พี่น้องเจง เจง

"ก็เป็นแค่พี่น้องกันค่ะเรารู้จักกันเพราะได้เล่นละครด้วยกันเมื่อ5ปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็แทบไม่ไเจอกันจะมีก็ทักทายผ่านอินสตราแกรมกันบ้าง พี่อาร์ตก็ยังบอกว่าเศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็ให้กำลังใจว่าสู้ๆ(รู้มั้ยว่าใครเป็นคนพูด) ก็ทราบค่ะว่ามีชื่ออะไ รเพราะพี่อาร์ตเขาแอทแท็กข้อความ แต่หลังจากที่มีข่าวออกมาคนที่โดนแท็กชื่อเขาก็ติดต่อมาหาเราและก็ชี้แจงว่าเขาไม่ได้เป็นคนพูดนะเขาอยากมาเคลียร์กับเรา เราก็บอกว่าถ้าไม่ได้พูดก็ไม่เป็นไรเราไม่ได้ซีเรียสอะไรสบายใจได้ ก็ไม่ได้รู้จักค่ะแต่รู้ว่าเป็นเพื่อนรุ่นพี่อีกคน"

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ทำไมออกมาเคลียร์ไหนว่าไม่อยากดัง? เจ้าตัวก็บอกว่า "คือถ้าไม่มีข่าวเราเป็นมือที่3หรือว่าเราไปนอนกับพี่อาร์ตเราก็คงไม่จำเป็นต้องมา คือเราไม่รู้เรื่องอะไรเราก็คิดว่าให้พี่อาร์ตเคลียร์ตัวเองไป แต่ตอนนี้ความผิดเหมือนเป็นตัวเรา เราก็เลยออกมาบอกว่าไม่ใช่นะ คือข่าวบางทีมันก็ไม่ได้เป็นตามนั้น ไม่ได้หวังว่าจะดัง ตอนนี้ชีวิตก็ปกติไม่ได้ระวังอะไรกับพี่อาร์ตก็ยังเจอได้ แต่จะให้มากินข้าวกันมันก็ไม่ใช่แบบนั้น"

จากนั้นเจ้าตัวก็ย้ำว่ายังโสด กับอาร์ตคงไม่มีโอกาสเหมือนพี่น้องกันมากกว่า ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ ไม่กินตับกินไส้กินพุงกันทั้งนั้นเป็นพี่น้องกันจริงๆ


Create Date : 29 มกราคม 2557
Last Update : 29 มกราคม 2557 9:14:35 น. 0 comments
Counter : 1493 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.