Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 
13 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
พ่อให้ของดีติดตัว ''ตูน บอดี้สแลม'' ผวาฟ้าผ่ารอดตายปาฏิหาริย์!!

        กลายเป็นข่าวใหญ่ ทำสาวกชาวร็อค ช็อค!ไปตามๆกัน หลังมีกระแสข่าวว่าศิลปินหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย โดนฟ้าผ่าขณะเตรียมออกถ่ายรายการ "ที่นี่หมอชิต" ที่จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวออกมาเปิดเผยไปแล้วก่อนหน้า ว่าโดนฟ้าผ่า!!!ผ่านร่มที่ถืออยู่ลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว เจ้าตัวรับงงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรเลย


        ล่าสุดวันนี้ ( 12 ต.ค) ในงาน ทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ ครั้งแรกของวง"บอดี้สแลม" กับ 30 โชว์ทั่วประเทศที่ได้เริ่มต้นขึ้นที่แรกที่จังหวัดสุพรรณบุรีบ้านเกิดของนักร้องหนุ่ม โดยเจ้าตัวมาเผยวินาที ที่โดนฟ้าผ่าให้สื่อฟังว่าตกใจนาทีโดนฟ้าผ่ากลางลานคอนเสิร์ต ลั่นผวาไม่กล้ายืนกลางแจ้ง แย้มพระที่โพสต์ลง ไอจีเป็นพระที่พ่อให้ติดตัวไว้ตั้งแต่เด็ก ชื่อพระโบ๊ย วัดมะนาว จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังมีหวานใจนางเอกสาว "ก้อย" รัชวิน มาคอยให้กำลังใจติดขอบเวทีอีกด้วย 

         "ก็อยู่ตรงลานนี้เลยครับ แล้วรอถ่ายรายการที่นี่หมอชิต มีวงเกือบครบเลยครับ แล้วก็ทีมตากล้อง แล้วฝนตกปรอยๆ ก็มีร่มกันครับ ผมก็ถือร่มเองด้วย มันก็ไม่รู้หรอกว่าเราจะตั้งตัวยังไง เพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดกับเรา สุดท้ายเราเห็นมันมีประกายไฟที่มือเรา เราก็ทิ้งร่มเลย มันมีเสียงคล้ายๆ เสียงประทัดนะ ก็ทิ้งร่มเลย ร่มก็ไม่ได้ไห้มอะไรเลยนะครับ 

         มันไม่ได้มีอาการกับตัวเอง มันงงมากกว่า แต่รู้แล้วล่ะว่ามันโดนอะไรเกี่ยวกับฟ้าสักอย่าง แต่ไม่รู้ว่าฟ้าผ่า เราก็เคยได้ยินมานะว่าถ้าฟ้าผ่านี่เราตายอย่างเดียว แต่ทำไมเรารอด"(หัวเราะ) 

แขวนพระอะไร?
         "คือพระองค์นี้คุณพ่อให้ไปคุ้มครองตั้งแต่ม.1 ตั้งแต่เข้ากรุงเทพแล้วเราก็คล้องติดตัวประจำอยู่แล้วครับ ส่วนนึงเราก็อยากได้คำอธิบายทางวิทยาศาสตร์เหมือนกัน ก็เลยโทรถามลูกพี่ลูกน้องที่มีเพื่อนจบทางฟิสิกซ์ เค้ายังบอกเลยว่าเราโชคดีมาเลยที่ไม่เป็นอะไร เพราะถึงแม้จะเป็นประกายไฟไหม้เนอะ แต่มันก็อาจจะทำร้ายเราได้ แต่นี่เราไม่เป็นอะไรเลยนี่ก็ถือว่าโชคดีมากๆ

ถือว่ารุนแรง?
         "เรียกว่ารุนแรงเลยนะครับหลังจากที่เจอหมอนรองกระดูกเลื่อนเข้าไป เราก็ไม่เคยเจออะไรอีกเลยนะ แต่เราก็ไม่ได้เห็นเองนะ จะมีทีมงานอีก 2 คนเห็นว่ามันมีประกายไฟลงมาที่ร่มของเรา แต่เส้นมันไม่ได้ใหญ่มาก เหมือนฟ้าผ่าต้นไม้อย่างที่เราเคยเห็นกัน อันนี้มันเป็นเส้นเล็กๆ ที่ตรงดิ่งมาที่ร่มเราเลย ยอมรับเลยว่ากลัวมากด้วย"

ผวาเลยไหม?
         "ใช่ครับ เราก็ไม่กล้าไปที่กลางแจ้งแระมันก็จะแหยงๆ แระ เห็นฟ้าตั้งเค้าก็ไม่เอาแล้วครับ"  (ชื่อพระอะไร?) "ชื่อหลวงพ่อโบ๊ยครับ เป็นพิมพ์มเหศวรครับ วัดมะนาว จ.สุพรรณบุรีแหละครับ ก็ไม่ใช่พระที่มีราคาค่างวดอะไรหรอกครับ แต่เป็นพระที่ดูแลผมตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ"


ภาพ : IG@artiwara




Create Date : 13 ตุลาคม 2557
Last Update : 13 ตุลาคม 2557 3:07:37 น. 0 comments
Counter : 1296 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.