Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2557
 
23 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 
อึ้งทั้งแผ่นดิน! 'บุ๋ม ปนัดดา' เดือด! ลั่น! แจ้งจับคนเลว

ตั้งสติอ่านให้จบ! หมดความอดทน! ต้องพูดความจริง! ให้สังคมได้รับรู้ชัดๆ นำทีมโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยคุณภาพ, ศศิ สินทวี สาวสวยหุ่นเป๊ะ, มิลค์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร นางแบบที่ชนะจากเวที อีลีทโมเดลลุคไทยแลนด์, ณิชชี่ ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ผู้กำกับหนังชื่อดังจากหนังเรื่อง พี่ชาย My Bromance, อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ส่วน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ริว จิตสัมผัส ตอนแรกจะมาร่วมแถลงข่าว แต่ติดงานเลยมาไม่ได้

ทั้งหมดร่วมกันออกมาเปิดใจที่ ลานแกรนด์ฮอล์ล ดิจิตอลเกตเวย์ ถึงกรณี นายดากานดา สอนประเสริฐ, ญดา งามสมมุติ เฟซบุ๊กใช้ชื่อ ลีลาวดี ศรีโสธร มีสองชื่อเล่น ดา, โซดา ทั้งหมดคือคนเดียวกัน ที่อ้างว่าเป็นผู้ก่อตั้งโครงการ 'เรามีเรา' ระดมทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้า นพ.ธีรวุฒิ คูหะเปรมะ ประธานกรรมการมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เคยอนุญาต ให้ดากานดา นำชื่อมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติไประดมทุนแต่อย่างใด

'บุ๋ม' โชว์หลักฐาน ยันเอาผิดผู้แอบอ้าง

เริ่มร่ายยาวคนแรกก่อนกับ บุ๋ม ปนัดดา ที่โดน นายดากานดา สวนประเสริฐ เอาชื่อไปแอบอ้างว่าเป็นปรึกษาอาวุโสโครงการ 'เรามีเรา' เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ “เริ่มต้นเมื่อสองปีที่แล้ว โครงการตอนแรกบอกว่าจะทำหนังเพื่อหาทุนให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จู่ๆ ก็มีชื่อบุ๋มไปเป็นที่ปรึกษาอาวุโส บุ๋มบอกแค่ว่าจะเป็นสปอนเซอร์เครื่องสำอาง คือเครื่องสำอางบุ๋มให้อยู่แล้ว ให้ขอมาก็ให้ไปได้ แต่เขาเอาชื่อไปตั้งดื้อๆ เลยคะว่าเป็นที่ปรึกษาโครงการอาวุโส ซึ่งบุ๋มไม่เคยเจอตัวเขาเลยสักครั้งหนึ่งเลย ตัวจริงๆ เขาชื่ออะไร ยังไม่รู้ เท่าที่ดิฉันรู้มาก็ปาไป 7 ชื่อแล้วคะ(ยิ้ม) 3 นามสกุล”

“หลังจากนั้น ริว จิตสัมผัส ก็โทรมาหาว่า พี่บุ๋มโครงการของพี่น่ากลัวมากเลย ปีแรกมี เจมส์ เรืองศักดิ์ เป็นพระเอก เธอเป็นนางเอก ตัวหนังเป็นอย่างไรบุ๋มไม่เคยเห็น เอาดาราหลายคนแอบอ้าง ปิ๊บ(รวิชญ์ เทิดวงศ์) มีอีกหลายต่อหลายคน ปิ๊บบอกว่าจ้างมา 40,000 ถามท่านผู้อำนวยการบอกว่าเคยเห็นหนังมั้ย ก็ไม่เคยเห็น ได้ตัังค์มั้ยก็ไม่ได้ตังค์

มาด้วยใจ ทำไมต้องมาเหวี่ยง??

ทาง ผอ. (ผู้อำนวยการมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ) ไม่มาวันนี้ ท่านเกษียณแล้ว จะมาพูดออกมากไม่ได้ อีกอย่างท่านไปเป็น ผอ.โรงพยาบาล(เอกชน) ที่อื่นแล้ว ท่านได้ทำจดหมายไปแล้วว่า ท่านไม่อนุญาตให้ใช้ชื่อโครงการ หรือแอบอ้างโดยเด็ดขาด ปีีที่สองทางนั้นทำหนังไม่สำเร็จ มาทำปฏิทินต่อ ทางสถาบันก็ไม่อนุญาตให้ทำต่อ(เสียงดัง) เพราะมันดูแปลกๆ เวลาเธอยื่นไปตามสถาบันต่างๆ เพื่อขอตัวดารา นางงาม หรือให้ใครมาถ่ายรูปฟรี ซึ่งทุกคนมาช่วยฟรี ช่วยฟรีไม่พอ นางนิสัยวีนเหวี่ยงกับทุกคน ด่าทุกคน ใช้ศัพท์หยาบๆ คะ ยังไม่พอ มีการเขียนด่าในเฟซบุ๊ก บุ๋มไม่รู้ว่าเธอยิ่งใหญ่มาจากไหนนะคะ”

นุ อนุสรณ์ ช่วยสนับสนุนนางแบบ แต่กลับโดนหลอกซะงั้น

คุณนุ อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล จากอนุสรณ์ออแกไนซ์ ที่ช่วยสนับสนุนดากานดา ด้วยการติดต่อนางงาม ศศิ สินทวี และนางแบบดาวรุ่นจากอีลีท โมเดลลุคไทยแลนด์ มิลค์ ภัทลดา ให้ไปร่วมถ่ายแบบเพื่อจะทำปฏิทิน “เธอโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก(ลีลาวดี ศรีโสธร) กูอยู่ที่นี้ พวกมึงรู้รึยัง ถ้ายังไม่รู้ กล้าตามมารึปล่าว xxxx” บุ๋ม ปนัดดา รีบพูดต่ออย่างพยายามระงับอารมณ์โกรธ “เธอมาถ่ายรูปกับทางสถาบัน แล้วเช็กอินขึ้นเป็นโลเกชั่นคะ เธอเคยเจอกับตัว ผอ. มั้ย ไม่เคยเจอคะ กับบุ๋มเอง เคยเจอมั้ยก็ไม่เคยเจอคะ แต่เอาชื่อไปแอบอ้าง อย่างน้องเหินฟ้า(สรวิศ บุญมาก) โดนหนักมาก เธอโพสต์รูปแล้วเอาเท้าเหยียบหน้า คือแฟนคลับไปต่อว่า เฮ้ย ทำไมดูแลไม่ดี เธอก็เลยโพสต์ว่า เฮ้ย พวกมึงเป็นใครจะดังแค่ไหนไม่สน แล้วเธอก็โพสต์เอาเท้าเหยียบหน้าคะ บุ๋มไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร กักขฬะขนาดนี้บุ๋มก็ยอมไม่ได้ อะไรที่ไม่ถูกต้องมันยอมไม่ได้ ส่วนยอดเงินเห็นในโครงการเรามีเรา เท่าที่เช็กประมาณ 3,400,000 บาท สอบถามกับทางผอ.มะเร็งแห่งชาติบอกว่า ไม่เคยได้รับสักบาท เธอไปอ้างว่าขอมาจากเบียร์สิงห์ ยังไปขอจากสปอนเซอร์มาจากอีกหลายที่ ตอนนี้เราแอบเช็กยอดบัญชีข้างใน เหลือไม่กี่หมื่นคะ”

บุ๋ม ปนัดดา แจกแจงไปต่อ “ริว จิตสัมผัส(อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ที่โดนชวนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการเรามีเรา) เล่าว่า ไปตามแผนที่ที่เธอให้มา ริวถามว่าขอโทษนะครับ สตูดิโออยู่ไหน เธอบอกว่าไม่แหกตาดูล่ะ ก็ให้แผนที่ไปแล้ว พอไปถึงกองสตูดิโอ เธอไม่แต่งหน้าทำผมริวเลย ไม่มีข้าวไม่มีน้ำให้สักนิด เครื่องสำอางที่ดิฉันให้ไปเป็นสปอนเซอร์ เธอเอาไปแต่งตัวเองคะ ถามสักหน่อยว่าเธอคือใคร เอาตัวเองยืนท่ามกลางดารานางงามตลอดเวลาให้ตัวเองเด่น ประหนึ่งเอาเงินบริจาคของคนอื่นไปโปรโมทตัวเองให้เป็นนางเอก อย่างถ่ายรูปไปนั่งข้างแอลลี่ แล้วเอากระโปรงฟูฟ่องไปครอบหัวแอลลี่ เธอก็ตกใจไม่เก่งภาษาไทย ถ้าดิฉันอยู่ในงานมีตบแน่นอน แต่บังเอิญไม่ใช่ดิฉัน แอลลี่ก็นั่งตัวแข็ง แล้วนางก็วีน ทำไมนั่งตัวแข็งแบบนี้ เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ยังไง มาทำนิสัยไม่ดีกับคนในวงการแบบนี้บุ๋มก็ยอมไม่ได้ สืบไปมา เขามีบัตรประชาชนสองใบคะ เราให้คนอย่างนี้มาหลอกลวงประชาชนได้ยังไง เราจึงต้องออกมาแถลงข่าวเพื่อแจ้งให้ทุกคนได้ทราบนะคะ เพราะบุ๋มเชื่อว่ามีทั้งค่ายเพลง ค่ายหนังมากมายที่โดน!!! เราปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ในสังคมไม่ได้คะ เราแจ้งความแล้วคะ ณ วันนี้เธอก็บอกว่าจะมาเพื่อชี้แจง เรารอเธอคะ เพื่อจะได้รวบตัวซะทีเดียว”

เรื่องนี้ต้องขยาย!!

“ทุกคนโดนนางเหวี่ยงก็จะโทรมาหาบุ๋มว่า พี่คะพี่ เป็นที่ปรึกษาโครงการ พี่รับผิดชอบหน่อยคะ ช่วยไปดูนางหน่อย คือทุกคนโทรหาบุ๋มหมดเลย บุ๋มไม่เคยเจอนางเลยสักครั้ง ขอยืนยันนะคะ ไม่เคยเจอนางสักครั้ง(เน้นช้าๆ ชัดๆ ทีละพยางค์) พี่รู้มานานแล้ว เตือนกับลูกน้อง บอกกับทางสถาบันมะเร็งไปแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว บุ๋มบอกว่ากะเทยนางนี้มาแปลกมากๆ ต้องระวังอย่างสูง ช่วยกรุณาออกข่าวหรือแถลงข่าวตั้งแต่ปีที่แล้วได้มั้ย มันไม่ถูกต้อง แต่ทางผู้ใหญ่บอกว่า เราปฏิเสธไปแล้ว คนเลวก็คือคนเลว คนที่อยากจะหาผลประโยชน์ก็คือคนที่อยากจะหาผลประโยชน์ เขาไม่หยุดเพียงแต่แค่นั้นหรอกคะ ส่วนใหญ่นิสัยคนไทยก็คือ เออ ไม่อยากไปยุ่งกับคนชั่ว เงียบๆ ไปใจเย็นๆ ดาราคนอื่นไม่กล้าไง เงียบๆ ไป แล้วเป็นไงแหละปีนี้ โดนกันไปเกือบสี่ล้าน”

หลักฐานเพียบ!!

บุ๋ม ปนัดดา ระเบิดอารมณ์เดือดบอกช้าๆ ชัดๆ ดังๆ เลยว่า 1.พวกเราเป็นจิตอาสา อยากจะช่วยการกุศลกันอยู่แล้ว แต่คุณนำไปใช้ส่วนตัวขนาดนี้ เราก็จะเรียกค่าตัวกันเต็มแม็กซ์คะ 2.คุณเอาชื่อบุ๋มไปขึ้นเป็นที่ปรึกษาโครงการ(เรามีเรา) บุ๋มก็จะคิดตัวตามที่บริษัท ที่บุ๋มรับอยู่ทุกๆ เดือน มันเป็นเวลาสองปีแล้ว คุณก็ต้องจ่ายบุ๋มเต็มๆ เพราะคุณไม่เคยนำเงินเข้าสถาบันมะเร็งอะไรเลยนะคะ 3.การปลอมแปลงเอกสารอีกเรื่องหนึ่ง 4.การหลอกลวงพี่น้องไปร่วมบริจาค อันนี้คดีอาญาคะ 5.การเขียนด่าทางเฟซบุ๊ก พรบ.คอมพิวเตอร์ อันนี้ติดคุกไม่ต่ำกว่า 5 ปีแน่นอนคะ ยอมไม่ได้คะ

พิชย์ภรณ์ ตันเจริญ ผู้ถูกแอบอ้างชื่อ โชว์หลักฐานใบแจ้งความที่พัทยา

“บุ๋มก็อยากจะถามสื่อมวลชนเหมือนกันว่า จะเอายังไงดี เพราะหลายๆ ค่ายก็โดนเหมือนกัน อย่างน้อยในวันนี้บุ๋มก็ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนคะ อย่าให้คนชั่วๆ แบบนี้ยืนอยู่ได้ในสังคม อย่าให้มาหลอกลวงประชาชน หากินกับคนยากจน หากินกับคนเป็นมะเร็ง ใครไม่มีญาติป่วยเป็นมะเร็งไม่ทราบหรอกคะว่า คนที่ป่วยเป็นมะเร็ง มันเจ็บปวดเยอะขนาดไหน ส่ิ่งที่พวกเราทำไปด้วยจิตอาสา แต่คนนี้เอาความสงสารของคนมาหากิน บริษัทห้างร้านต่างๆ บริจาคมาเป็นแสน เพราะเขาสงสารคนป่วยคะ คนเลวๆ แบบนี้ไม่ควรอยู่ต่อไปในสังคมคะ

ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนช่วยบอกกล่าว เผยแพร่หน้าของผู้หญิงคนนี้หน่อยว่า ถ้าใครเจอตัวแจ้งจับทีคะ เราประกาศจับคะ เราไม่ให้เธอยืนอยู่ในสังคม ไปถ่ายรูปคู่กับคนอื่นอีก แล้วนำมาหลอกเราอีกแล้วคะ คนไทยเราขี้สงสารคะต้องเข้าใจ ยิ่งมีชื่อ นามสกุลดังๆ อยู่ด้วย รูปคู่กับดาราเยอะๆ คนยิ่งเชื่อง่าย ณ วันนี้ขอความร่วมมือด้วยคะ อย่าให้เธอไปทำร้ายใครได้อีก ใครเจอตัวกรุณาแจ้งดิฉันด้วย เราประกาศจับคะ ขอบคุณมากๆ คะ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านด้วยคะ บุ๋มจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอนคะ ไม่ติดคุกหลายปีให้มันรู้ไป”

โดนเหมือนกันค่ะ


ส่วนประเด็นคาวที่ ดากานดา แอบอ้างว่าเคยซั่มกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ “น้องฟิล์มอยู่ต่างประเทศนะคะ ฝากมาพูด เธอไปอ้างกับหลายๆ คน เป็นเมียฟิล์มคะ ไปอ้างว่าถ้าฟิล์มมีอารมณ์ ก็จะมาหานางคะ ฟิล์มฝากบอกว่า ขอโทษครับผมก็เลือกนะครับ ต่อให้ผมมีข่าวกับสาวๆ มาบ้าง ผมก็เลือก(ยิ้ม)” ยังมีเรื่องที่ดากานดา อ้างชื่อว่าเป็น พิชญ์ภรณ์ ตันเจริญ “เขาอ้างว่าเป็นญาติมดดำ(คชาภา ตันเจริญ) เราก็ต้องไปสืบกับมดดำนะคะว่า เป็นญาติฝ่ายไหน”

คุณนุ อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล จากอนุสรณ์ออแกไนซ์ ที่ช่วยสนับสนุนนายดากานดา ด้วยการหานางงาม ศศิ สินทวี และนางแบบ มิลค์ ภัทลดา ไปร่วมถ่ายแบบเพื่อจะทำปฏิทิน “ผมทำออแกไนซ์มานานหลายปี เขาก็รู้เลยอยากมาร่วมงานกับผม ก็เลยทำทีมาสนิทกับน้องๆ ในทีมงาน ผมทราบว่าเขาเป็นประธานโครงการเรามีเรา เขาอยากจะเอาน้องๆ ไปร่วมงานด้วย พอส่งน้องๆ ไปทำงานจริง เขาใช้คำไม่สุภาพ บรรยากาศการทำงานน่ากลัวมาก สถานการณ์เลวร้ายมาก เราก็เอ๊ะ เลยโทรไปเช็กกับทางมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ก็รู้ความจริงว่าเขาไม่ได้ทำจริง ก็ตกใจทำไมกล้าอ้าง ยิ่งเขาบอกว่านางงามโสโครกเอามาโพสต์ได้ยังไง นางงามทั้งประเทศ การทำงานวันนั้นมีผู้ใหญ่หลายคน ทุกคนพูดตรงกันว่าทำงานไม่ได้ ถ้าเรายังปล่อยให้น้องสาวประเภทสองคนนี้ยังลอยนวลในวงการนี้ เขาก็จะไปหลอกคนอื่นไปทำพฤติกรรมกับคนอื่นๆ อีก”


ศศิ สินทวี นางงามหุ่นเป๊ะบอกทันทีเลยว่า “เขาบอกว่าเป็นแฟนคลับที่ติดตามศศิตลอด บอกว่าจะมีการถ่ายแบบปฏิทินเรามีเรา ทุกอย่างจิตอาสาไม่มีค่าจ้าง เราก็ไปถ่ายรูปแรก เซ็ตแรกรวมกันทุกคนถ่ายแบบมาก่อน ช่างภาพก็จะลองกล้อง เราก็แอ็คท่าไปเรื่อยๆ เขาให้ทางศศิติดต่อช่างกล้องไปด้วย เอ๊ะ! ทำไมฝ่ายเราต้องเตรียมหาให้(อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล คนดูแลศศิ สินทวี เป็นคนหาช่างภาพให้) อ๊ะ! หาให้ เราแอ็คท่าไป เขาก็มาบอกว่าไม่ใช่ถ่ายแฟชั่น จะถ่ายเล่นบ้าอะไร”

มิลค์ ภัทลดา นางแบบดาวรุ่งจากอีลิทโมเดลลุคไทยแลนด์ “ตอนแรกก็ถ่ายลองๆ กล้องกันไปก่อน อยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า นี่เหรอคะอีลิทโมเดล นี่เหรอคะโปรเฟสชั่นแนล ไม่เห็นจะโปรเฟสชั่นแนลเลย ทำไมต้องแหก...ขนาดนี้ ไม่เข้าใจหนูก็เลยบอกว่า ไหนคะโปรเฟสชั่นแนล พี่อยากได้แบบไหน พี่บอกหนูสิ เขาก็เลยบอกว่าเธอก็ทำของเธอไปสิ ไหนเธอบอกว่าโปรเฟสชั่นแนล หนูก็ทำงานของหนูไปเรื่อยๆ คะ จนถึงตอนถ่ายรูปหมู่ หนูลงไปนั่งตรงกลางคนแรก ที่ข้างๆ มันเหลือ เขาก็มานั่งเอาหัวมาลงข้างหนู แล้วผมเขาสะบัดฟาดมาเต็มที่ นี่คะ โปรเฟสชั่นแนล หนูก็เเหรอ โปรเฟสชั่นแนล(ยิ้ม) อ๋อ แบบนี้”

ศศิ สินทวี เสริมต่อว่า “หนูโดนว่าต่อ นี่เหรอถ่ายแฟชั่น บ้าปัญญาอ่อน แล้วเขาก็เดินออกไป เขาเดินกระทืบเดินไปชั้นล่างนะคะ ทุกคนก็อึ้งกันไปหมดเลย หนูก็เลยพูดว่า แล้วคุณต้องการยังไงคะ หนูไม่มีน้ำเสียงโมโหหรือว่าอะไรเลยนะคะ คุณต้องการอะไรคะ หลังจากหนูถามประโยคนี้เขากรี๊ดคะ ทุกคนตกใจ กรี๊ดเพื่อ หนูไม่เข้าใจเขามากๆ เขาพูดว่ามึงจะเป็นอะไรกูไม่สน มึงลงมาคุยกันกูเดี๋ยวนี้ เราอยากทำให้จบๆ ไปเสร็จ ทำไมต้องมาเหวี่ยง ด่าเราขนาดนี้”

ณิชชี่ ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ผู้กำกับหนังชื่อดัง กล่าวว่า “ผมช็อกมากๆ ผมอยู่เชียงใหม่ บินมาจากเชียงใหม่เพื่อจะมาถ่ายปฏิทินอีกครั้ง พอมาถึงสตูดิโอก็แต่งหน้าทำผมอะไรกันไป ผมถ่ายรูปได้แค่รูปแล้วนางก็วีนเหวี่ยงทันทีงานล่มเลยผมช็อกมาก ทำไมไม่ให้เกียรติทีมงานเลย ผมบินมาจากเชียงใหม่ทุกอย่างก็จบระเบิดออกไป ตอนนี้เว็บต่างๆ ยังมีภาพของผมเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ อยากให้เขาออกมารับผิดชอบนะครับ ออกมาลบรูปพวกนี้ เพราะผมไม่ได้เป็น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับโครงการนี้นะครับ”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้พยายามติดต่อดากานดา เพื่อจะสัมภาษณ์โทรไปติดแต่ไม่รับสาย ทางเราเลยลองให้แหล่งข่าวโทรคุยแทน เพราะยังอีกประเด็นที่น่าสนใจคือ ดากานดาได้ส่อแววน่าจะล่วงละเมิด โดยอ้างทางสถาบัน “หนูบอกว่าจะเชิญทูลกระหม่อมฯ มาในงานเปิดตัวภาพยนตร์ หนูบอกไว้อย่างนี้” ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ใช่หรือไม่ “ค่ะ! เราจะเชิญมาในงานรอบกาล่าคะ แต่ภาพยนตร์ยังไม่ได้ถ่ายทำคะ” ส่วนเงินบริจาคในบัญชีนั้น “ยอดตอนนี้ยังไม่ถึงแสนเลยคะ” ส่วนเรื่องที่อ้างว่าเป็นลูกคุณสุชาติ ตันเจริญ “เป็นแค่ลมปากคะ หนูพูดไปเรื่อยเปื่อยคะ พูดไปขำๆ” จะนำเอกสารหลักฐานมาแสดงหรือไม่ “หนูเสียหาย หนูเตรียมเอาไว้แล้ว ตอนนี้มีนักข่าวอีกหลายคนคะ ที่จะช่วยเหลือหนู” เรื่องค่าตัวดารานั้น ดากานดาบอกเสียงดังทันทีเลยว่า “มีแค่พี่ปิ๊บ (รวิชญ์ เทิดวงศ์) ที่หนูให้ค่าตัวไป 50,000 บาทหนูจำได้ แอลลี่ (พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) ก็ได้ค่าตัว 5,000 นะคะ เหิรฟ้า (สรวิศ บุญมาก) ก็ได้นะคะ 5,000 คร้ั้งแรก 3,000 ครั้งที่สองรวมเป็น 8,000 หนูเอาเงินไปจ่ายให้ก่อนนะคะ” ส่วนเรืื่องการดำเนินงานต่างๆ ที่อ้างในนามของมูลนิธิมะเร็งแห่งชาติ “หนูมีลายเซ็นต์ของผู้อำนวยการจริงๆ”

คุณยูริ ศิริศักดิ์ นันท์ภิพากร ช่างภาพที่หลงมาถ่ายภาพในวันวีนแหลก ซึ่งมาทำงานนี้แบบฟรี! ได้รับการติดต่อจาก คุณนุ อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล มาด้วยใจเพราะเห็นว่าเป็นงานการกุศล เปิดใจชี้แจงกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ที่ไม่อยากมาแถลงข่าววันนี้ เพราะเรื่องนี้มันดราม่ามาก ไม่อยากจะมาเดี๋ยวจะหาว่าเราโจมตีเขาฝ่ายเดียว แต่ถ้าถามมาก็จะขอบอกตรงๆ ขออนุญาตพูดหยาบๆ เลยว่า กิริยาของเขาต่ำมากๆ แย่มากๆ เหมือนแม่ค้าตลาดสด โวยวายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่มีความเมตตากับเด็ก ทำตัวเองให้สูงเพื่อกดคนอื่น คอยบงการตลอดเวลา พูดแรงพูดไม่สุภาพเลย ผมไม่เข้าใจ คือเขาต้องการถ่ายแบบให้น้องๆ ทำหน้านิ่งๆ เหมือนรูปติดบัตร แต่ผมเคยทำงานการกุศลลักษณะนี้มาก่อนแล้ว ก็อยากให้ออกมาแนวยิ้มแย้มดูใจดี แต่เขาต้องการหน้านิ่งๆ ไม่เป็นไรผมทำให้ได้ ทำให้ทั้งสองแบบเผื่อจะได้เอาไปเลือก ถึงยังไงเขาก็ไม่ได้เสียเงิน เพราะผมทำงานนี้ให้ฟรีอยู่แล้ว

“อยู่ดีๆ เขาก็ไม่พอใจ ยังขู่น้องๆ แปลกๆ อีกนะ ว่าจะกินลูกปืนมั้ย ผัวกูใหญ่ กูจะเอาให้ถึงตาย!!! อ้างคนโน่นคนนี่ ผมไม่เข้าใจทำไมเขาถึงพูดแบบนี้ ผมสงสารน้องๆ ที่มาร่วมงานกันวันนั้น เพราะทุกคนมาทำงานด้วยใจ พอเขาวีนเสร็จสักพักแล้ว ผมเข้าไปเคลียร์เข้าไปขอโทษแล้วกัน ที่น้องๆ ถ่ายแบบยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะผมต้องการแบบนั้นเอง กลับมาทำงานให้จบๆ ดีกว่า มาทำบุญด้วยกันดีกว่า เพราะผมถ่ายให้สองแบบอยู่แล้ว คือแบบหน้านิ่งๆ ที่เขาต้องแบบและแบบหน้าตายิ้ม เขาก็ไม่ฟังยังทำให้งานล่ม ผมทำงานช่างภาพมานานกว่า 10 ปี เพิ่งเคยเจอคนแบบนี้เป็นครั้งแรก”

โดนไปอีกราย อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง โดนดากานดา เข้ามาตี้ซี้เพื่อหวังผลประโยชน์ อุ๊บกล่าวอย่างพยายามระงับอารมณ์เดือด “เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกไม่ถูกชะตาแล้ว ไม่คิดเลยว่าเขาจะมีนิสัยแย่มากๆ แบบนี้ สังคมก็คงรุมประณาม นางอยู่ไปก็ไร้ค่าไม่มีประโยชน์ออกไปจากวงการบันเทิงดีกว่าแล้วก็ให้ทางกฎหมายจัดการดีกว่า เพราะค่อนข้างแรงมาก อยู่ไปก็เสียเพราะมันอ้างไปหมด นางควรสำนึกก่อนเนอะ แล้วให้ไปบวชชี(หัวเราะ)”

เจน พิชญภรณ์ ตันเจริญ นางโชว์ที่พัทยา ที่โดนดากานดา เอาบัตรประชาชนไปแอบอ้างใช้ “เพิ่งไปแจ้งความกับตำรวจที่พัทยาไว้คะ ลงบันทึกเอาไว้ป้องกันเอาไว้ก่อนคะ เราเคยรู้จักกันมาก่อน เป็นคนแแปดริ้ว ฉะเชิงเทราด้วยกัน เขาน่าจะโทรมาเคลียร์กับหนูทำให้เราเสียชื่อเสียง อยากบอกว่าปลอมได้เก่งมากเลยคะทุเรศมาก เลวมากเนอะ” เจนก็รู้จักพ่อแม่ของดากานดา อยากจะฝากอะไรถึงพ่อแม่เขาหน่อย เผื่อจะไปเตือนสติลูกเขาได้ “ผู้ใหญ่ก็คือผู้ใหญ่ เขาอาจจะไม่รู้เรื่องเนอะ ก็อยากให้เขาออกมารับแจกแจงข้อมูลว่าเกิดอะไร”




Create Date : 23 ธันวาคม 2557
Last Update : 23 ธันวาคม 2557 1:28:35 น. 0 comments
Counter : 3061 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.