Group Blog
 
<<
มีนาคม 2558
 
20 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 
“ลีเดีย” สำลักคอนดอม! ปาร์ตี้สละโสด งดเสพดราม่าช่างภาพตีกัน

“ลีเดีย” สำลักคอนดอม! ปาร์ตี้สละโสด งดเสพดราม่าช่างภาพตีกัน
“ลีเดีย” รับซึ้งน้ำตาแตกแถมสำลักถุงยางปาร์ตี้สละโสด วอนอย่าซีเรียสเน้นขำๆ เอามัน ด้าน “แมทธิว” เคลียร์ดราม่าช่างภาพตีกันหลังงานหมั้น ยันไม่ยุ่งเพราะไม่เกี่ยวกัน ส่วนจัดงานไม่เวอร์ทุ่มงบแค่เฉียด 10 ล้าน !

       งานหมั้นผ่านพ้นมาไม่นาน ก็มีประเด็นดราม่าทันที ทั้งกรณีภาพถุงยางอนามัยในปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆ จัดงานให้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ชนิดถึงใจถึงอารมณ์ กับประเด็นดราม่าช่างภาพซัดกันนัวหลังงานหมั้นถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยทีเดียว โดยงานนี้ลีเดียได้ควงแขนสามี “แมทธิว ดีน” มาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวกันทุกประเด็น

ลีเดีย : “เรียกได้ว่าตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ยังไม่ได้พักเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็คือวันนั้นเรานึกว่าเราจะไปทำงาน นึกว่าเราจะไปเล่นคอนเสิร์ตเราก็โอเคเป็นงานเลี้ยงบริษัทเราก็ไปร้องเพลง ผู้จัดการก็หลอก เดียวันนี้ต้องร้อง 5 เพลงนะ เดี๋ยวขึ้นไปพักข้างบนก่อน ไปกินข้าวก่อน เราก็ขึ้นไปถามเจ๊โน้ตตกลงว่าต้องร้องเพลงอะไรยังไงบ้าง พอเดินเข้าไปที่จะไปทานข้าวทุกคนก็เซอร์ไพรส์ แล้วก็เสียงดังมาก ตกใจมาก ตอนนั้นเห็นทุกคนใส่เสื้อเหมือนกันหมดสีแดงหมดเลย เราก็แบบ เฮ้ย...มากันได้ยังไง ตกลงวันนี้ไม่ต้องทำงานเหรอ เขาบอกไม่ต้องทำงานวันนี้มาฉลอง เขาบอกให้ใส่ชุดสีขาว บอกว่างานเลี้ยงต้องสีขาวนะ เป็นธีมงานดินเนอร์ เดียเลยโอเค ใส่สีขาวมา เรียกว่าน้ำตาแตกหลายรอบมาก เพราะเพื่อนเตรียมงานนี้มานานมาก เขาทำเป็นเล่มหนังสือเป็นรูปรวมสมัยไหนมารวมๆ กัน แล้วเพื่อนแต่ละคนก็มีของตัวเองหน้าหนึ่งในเล่มนั้น”

       แมทธิว : “หลายคนมาจากต่างประเทศ”

       ลีเดีย : “ใช่ หลายคนบินกลับมาเพื่องานนี้ แล้วเราก็ยังไม่ได้เจอเขาเลย ไปเจอเขาวันนั้นหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปีมาก ก็ซึ้งมากค่ะ เดียเซอร์ไพรส์ทุกสิ่งเลย เซอร์ไพร์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่หน้ากากที่เป็นหน้าพี่แมทนี่มีประมาณร้อยกว่าอัน แล้วทุกคนก็ถือไว้ คือเซอร์ไพรส์ในทุกขั้นตอนเลย”

       “ส่วนถุงยาง(หัวเราะ) จริงๆ มันไม่ใช่ของขวัญ คือมันเป็นเกมส์ค่ะ เขาปิดตาเดีย เขาก็ให้ไปตีๆ ให้มันแตกปกติจะเป็นลูกอม แต่คราวนี้ข้างในนี่คอนดอมเต็มไปหมดเลย ก็ตกใจนิดหนึ่งเยอะมาก เขาก็แซวๆ กัน ส่วนที่มีกระแสมองว่าไม่เหมาะสม เรียกว่าเอาสนุกมากกว่า อย่าคิดมาก มันเป็นงานสละโสด ไม่ซีเรียส ขำๆ เพื่อนๆ เอาสนุก เท่าที่อ่านคอมเมนต์ก็ไม่มีอะไร ทุกคนขำเพราะมันเยอะมาก”

       เผยงานหมั้นสุดแฮปปี้ เป็นวันที่แสนภูมิใจ
ลีเดีย : “สำหรับงานหมั้นก็เรียกว่าดีมากเลย”

       แมทธิว : “แฮปปี้ครับ”

ลีเดีย : “เพราะเป็นวันที่มีความสุขมากๆ เพราะว่าตั้งแต่เดินลงมาจากห้องข้างบน คือลงมาปุ๊บเห็นทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตา แล้วก้แทบจะร้องไห้ตอนนั้นเลย แต่เขาบอกว่าเดี๋ยวมาสคาร่าไหล (หัวเราะ) ก็เป็นวันที่มีความสุขมาก”

       แมทธิว : “งานวันนั้นก็ไม่มีอะไรมากมาย ก็เป็นการพูดคุกันปกติ แล้วงานก็เดินไปตามที่เราวางไว้ ดีใจมากที่เพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ที่เรานับถือได้มาร่วมงานกันวันนั้น งานก็ได้อย่างที่เราวางไว้ประมาณ 99 เปอร์เซ็นต์ เข้าใจว่าทุกอย่างมันอาจจะไม่ได้ราบรื่นในการจัดงานระดับนี้ มันค่อนข้างจะวุ่นวายเพราะเราก็มีญาติเยอะ มีแขกที่เราเชิญมาเยอะพอสมควร แต่แค่นี่เราก็แฮปปี้มากๆ เป็นวันที่เราภูมิใจจริงๆ”

       รับตกใจประเด็นดราม่าช่างภาพซัดกันนัวหลังหมั้น โบ้ยผู้จัดการติดต่อประสานงานให้
ลีเดีย : “เหมือนได้ข่าว แต่เราไม่รู้อะไรเลย เพราะว่ามันเป็นเรื่องของช่างภาพ”

       แมทธิว : “ก็ไม่มีใครติดต่อมา จริงๆ วันนั้นในการจ้างตากล้อง เราก็มีประมาณ 3 ทีม เราจะให้มาเก็บภาพ แล้วเขาก็จะมีฟอร์มทีม จะมีใครมาช่วยอะไรก็แล้วแต่ แต่ว่าเราแทบจะไม่ได้มีส่วนร่วมตรงนั้นเพราะว่าเราแค่เลือกแล้วก็ระบุว่าเราจะใช้เจ้าไหน ตั้งแต่แรกแล้วที่เหลือก็จะเป็นทางผู้จัดการเดียจะเป็นคนติดต่อเป็นคนประสานให้”

ลีเดีย : “Box Wedding จะเป็นหนึ่งในสามทีม ก็มีทีมของฤกษ์ดี มีทีมจักรวินทร์”

       แมทธิว : “เราจ้างทุกเจ้า ส่วนงานเย็น จริงๆ แล้วเราจะมีคนรอบข้างที่จะช่วยเป็นที่ปรึกษาเรา เขาก็จะมาดูในงานมันเป็นยังไงบ้าง แล้วก็ตากล้องหรือทีมงานมามากน้อยแค่ไหน ก็จะมาเสนอเราอีกที”

ลีเดีย : “ดูตามความเหมาะสมค่ะ”

       แมทธิว : “ก็งงมากนะ งงมากอยู่ดีๆ ก็มีข่าวขึ้นมาแต่ก็เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้ติดตามสักเท่าไหร่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา น่าจะเป็นเรื่องของอีกวงการหนึ่ง ซึ่งเป็นวงการช่างภาพเขาจะไปคุยอะไรกัน จะไปมีเรื่องมีราวอะไรกันไม่ได้เกี่ยวกับเราครับ”

       ยันแฮปปี้กับช่างภาพทุกทีมที่จ้างมา ไม่ยุ่งประเด็นช่างภาพฟ้องร้องกันหลังงานแต่ง
       แมทธิว : “จริงๆ ก็ไม่อยากให้โฟกัสไปที่เรื่องนี้ แต่ว่าเราก็แฮปปี้กับทุกเจ้าที่มาถ่ายรูปให้กับเรานะครับ ก็อย่างที่บอกไป”

ลีเดีย : “ก็เก่งทุกเจ้า”

       แมทธิว : “เก่งทุกเจ้าไม่งั้นเราไม่เลือกมา อย่างพี่จักรวินทร์ แล้วก็ทางฤกษ์ดี ศรก็มาถ่ายภาพให้เราที่ต่างประเทศที่ไปปารีสไปสองเจ้านะ ไม่มีสาเหตุที่ทำให้เรายกเลิก ทางทีมงานออแกไนซ์เขามีคำแนะนำ อะไรก็แล้วแต่ ที่เรามาจัดงานให้มันดูราบรื่นเพราะคนมันเยอะ”

ลิเดีย : “เรื่องขรุขระในงานหมั้นเป็นเรื่องปกติเพราะว่ามันพิธีการเยอะมาก เรื่องต่างๆ มันมีพิธียกน้ำชา รดน้ำสังข์ มันมีหลายอย่างเรียกว่าเป็นปกติมาก ที่เขาจะฟ้องร้องกัน(หัวเราะ) ไม่ได้ฟ้องเราไม่ได้เกี่ยวกับเรา”

       แมทธิว : "เขาไม่ได้ฟ้องเราครับ ไม่เกี่ยวกับเรา จะฟ้องใครฟ้องไป”

ลีเดีย : “ที่บอกว่าเขาจะไม่ถ่ายให้ดาราอีกแล้ว อันนี้แล้วแต่เขาดีกว่า เราขอไม่คอมเมนต์ตรงนี้ดีกว่า เพราะว่าจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรา คือเราก็จ้าง 3 ทีมนี้มาทำ ซึ่งทั้ง 3 ทีมเก่งอยู่แล้ว”

       แมทธิว : “เราก็แฮปปี้มาก”

ลีเดีย : “ใช่แฮปปี้มาก แต่ถ้าทั้ง 3 คนทะเลาะกันหรือจะอะไรก็แล้วแต่อันนี้เดียก็ไม่ทราบแล้วค่ะ จริงๆ ขอไม่ไปยุ่งตรงนี้ดีกว่า เพราะว่ารู้สึกมันไม่ใช่เรื่องของราค่ะ ส่วนวันที่ 21 มีนาคมยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะจากวันนั้นมายังไม่ได้พักเลย (หัวเราะ) เดียไม่ได้มองว่าเป็นอุปสรรค เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา เพราะว่าในสายตาเราเนี่ย ก็รู้สึกว่าทุกอย่างก็ราบรื่นดี ทุกอย่างก็ดี เป็นอาทิตย์ที่มีความสุขมาก ในเรื่องของช่างภาพทะเลาะกันนี่ก็รู้สึกว่าไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเรา”

       เผยงานฉลองแต่งวันที่ 21 มีนาคม ทุกอย่างลงตัวแล้ว
ลีเดีย : “ตอนนี้ตื่นเต้น (หัวเราะ)”

       แมทธิว : “ตื่นเต้นอีกรอบหนึ่ง”

ลีเดีย : “เรื่องเตรียมงานตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ”

       แมทธิว : “95 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในเรื่องของอาหาร เรื่องของเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เรื่องแขกก็รอให้ถึงวันงานแล้วค่อยไปจัดการให้มันจบๆ ไป คือเราก็เตรียมตัวดีมาพอสมควรเรามีทางทีมออแกไนซ์แล้วก็คนรอบข้างที่ช่วยเราได้เยอะครับ”

       ไม่หวั่นกระแสเมาท์จัดงานแต่งเวอร์ รับอาจสูงถึง 10 ล้าน
ลีเดีย : “ต้องขอบคุณทางเวดดิ้งแพลนเนอร์ คือเขามีคอนเซปต์ที่ว่ามันเป็นงานวันหมั้น วันแห่งความรัก เขาก็เลยใช้ดอกรักทั้งหมดเลย ซึ่งทุกอย่างสวยมาก คือแฮปปี้มากๆ เลย เค้าทำเก่งมาก”

       แมทธิว : “ถามว่าหมดไปเกือบ 10 ล้านไหม ตอนนี้ยังไม่ได้รวมยอดเลยครับ ก็กลัวๆ อยู่เหมือนกัน”

ลีเดีย : “ไม่ถึงหรอก (หัวเราะ) เดียไม่ได้มองว่าเวอร์ อยากให้งานออกมาสวยค่ะ ส่วนงานวันที่ 21 มีนาคมก็จะเป็นงานฉลองของพวกเรา เดี๋ยวไปดูกันว่าจะเป็นอะไร ยังไงบ้าง”

       แมทธิว : “เอาจริงหลังจากที่แต่งไปแทบไม่ได้เจอกันเลย วันรุ่งขึ้นผมก็ยังรับงาน”

ลีเดีย : “วันรุ่งขึ้นพี่แมทก็รับงานเอ็มซีสองงาน (หัวเราะ)”

       แมทธิว : “งานเอ็มซีสองงาน แล้วก็มีพวกเพื่อนแล้วก็ญาติมาจากต่างประเทศเยอะ เราก็ช่วยเทกแคร์ในช่วงที่เขาอยู่ที่นี่ เดี๋ยวหลัง 21 มีนานะครับคงจะมีเวลาเป็นสามี-ภรรยากันเป็นเรื่องเป็นราว (หัวเราะ)

ลีเดีย : “ตอนนี้ไม่ห่วงอะไร ทุกอย่างโอเค(หัวเราะ)”

“ลีเดีย” สำลักคอนดอม! ปาร์ตี้สละโสด งดเสพดราม่าช่างภาพตีกัน


“ลีเดีย” สำลักคอนดอม! ปาร์ตี้สละโสด งดเสพดราม่าช่างภาพตีกัน


“ลีเดีย” สำลักคอนดอม! ปาร์ตี้สละโสด งดเสพดราม่าช่างภาพตีกัน


“ลีเดีย” สำลักคอนดอม! ปาร์ตี้สละโสด งดเสพดราม่าช่างภาพตีกัน





Create Date : 20 มีนาคม 2558
Last Update : 20 มีนาคม 2558 23:54:01 น. 0 comments
Counter : 2475 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.