Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 
26 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
โลกสอนให้ฉันเชิด! 'นาธาน' ไม่แคร์เวิลด์ แต่งหญิงใส่ตุ้งติ้ง

ตั้งแต่ออกมาประกาศแต่งงานก็ดูจะกลับมาเป็นที่จับตาของสังคมอีกครั้ง สำหรับ นาธาน โอมาน ล่าสุดคว้าส้นสูง ใส่ต่างหู นวยนาด เฉิดฉายปรากฏตัวในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ สัญญาแห่งคิมหันต์ ณ เอสพลานาด รัชดาภิเษก โอ้แม่เจ้าทั้งการแต่งกาย ทั้งคิ้ว รวมถึงประเด็นร้อนมีผู้ชายขอแต่งงาน นี่ไม่คุยกับนางไม่ได้แล้ว

คิ้วนี่อะไรเข้าฝันคะนาธาน "น่าจะเป็นนางพันธุรัต ต้องขออภัยนะคะ ถ้าเป็นนางเงือกนี่ได้กินพระอภัยมณีแค่ในน้ำนะคะ แต่ถ้าเป็นนางพันธุรัต กินทั้งบนบกและในน้ำค่ะ" แล้วคิ้วนี่มันเป็นทรงนี้เพราะเราแต่งเองหรือที่ร้านแต่งทรงให้ "แต่งเองค่ะ ทาน้ำมันของอาหรับ" คิ้วทรงนี้ทำแล้วผู้ชายเข้าเลยนะ "ตอนแรกไม่มีคิ้วนี้ นี่มีเมียนะ พอคิ้วแบบนี้ปุ๊บสามีเข้าเลย ได้แต่งงานเลย (หัวเราะ) คือแฟนรู้จักกันมานานแล้ว 7-8 ปี แต่คบกันมาปีครึ่ง และอยู่ด้วยกันมาอีก 4-5 เดือน" อย่างนี้ก็อยู่ก่อนแต่งสิ "ว้าย แต่เราเป็นผู้หญิงนะ เราไม่ทำอะไรก่อน เขาทำเรานะคะ (หัวเราะ)"

อกอีแป้นจะแตก
โลกสอนให้ฉันจิกกลับนะคะ

หลังๆ ดูหลุดโลกขึ้นนะ นาธาน เหมือนไม่แคร์อะไรเลย ทั้งคิ้ว ทั้งการใส่ส้นสูงหญิงๆ รวมถึงการพูดจา "ไม่ใช่หรอก แค่เราเริ่มเป็นตัวของตัวเองขึ้น เริ่มคิดว่าเราเป็นอย่างนี้ไม่เห็นน่าเกลียดเลย ไม่ต้องมานั่งแอ๊บ ไม่ต้องมานั่งเมื่อย เวลาเรามองใครเราก็กล้ามองขึ้น ปกติถ้าเราไม่เป็นตัวของตัวเองเราไม่กล้ามองใคร แต่ตอนนี้เหรอคะ เชิดใส่ค่ะ เป็นแบบนี้เราโอเคขึ้นรู้สึกเป็นธรรมชาติขึ้น"

จะพาแฟนมาแนะนำให้สังคมได้รู้จักมั้ยคะ "คือสาบานเลยว่าธานต้องพามาให้รู้จักแน่นอน เพราะหมดยุค_อแหลแล้ว _อแหลไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะสุดท้ายชาวโซเชียลเขาหาความจริงได้อยู่แล้ว ยังไงก็ปกปิดไม่ได้ อย่างเรื่องแต่งงานธานไม่ได้คิดว่าใครจะสนใจขนาดนี้ เพราะนางโจรแต่งงานนะคะ ไม่คิดว่าคนจะสนใจ บางทีธานก็อยากเป็นคนดีบ้าง ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ทำงานในวงการเท่าไหร่ แต่ก็มีข่าวทุกวันเลย สวยมาก (ลากเสียง)"

พอยท์เท้าเบาๆ
ขุ่นแม่นาธานดูแฮปปี้!!!!

สรุปอีกกี่ปีแต่งคะ "2 ปีแหละ เพราะนี่ก็โค้งสุดท้ายของโอมานแล้วนะ ไม่พยายามเลิกกันเด็ดขาด" วันแต่งจะแต่งหญิงหรือแต่งชาย นาธาน "ตอนเช้าคงแต่งชายแต่ถ้าตอนกลางคืนอาจจะแต่งหญิง เพราะคงเป็นงานส่วนตัวนิดนึง" ที่ต้องรอสองปีเพราะติดปัญหาพ่อฝ่ายชายยังไม่ยอมรับหรือเปล่า "ก็นิดนึงค่ะ แต่งกับเกย์ธรรมดาไม่เท่าไหร่ นี่เป็นนาธานนางโจรอีก ด้วยหน้าที่การงานพ่อเขาก็ต้องรอเวลานิดนึง" กลัวไม่ได้แต่งมั้ย "ไม่กลัวนะมั่นใจมาก อุ๊ย แต่อย่าพูดอย่างนี้สิ (หัวเราะ) แต่อีกสองอาทิตย์จะบินไปหาแฟนแล้ว ไปดูแหวน (กี่กะรัตเอ่ย?) ยังไม่รู้เลย แต่แฟนฉันมีตัวตน ไม่ได้แต่งงานกับนางเงือกนะคะ".

ตาลอยๆ นี่ไม่ได้เพ้อฝันหรือมโน แค่ติดอยู่ในวังวนความรัก



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2557 0:01:49 น. 0 comments
Counter : 2437 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.