Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
20 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
'ญาญ่า' รับ 'ณเดชน์' ขึ้นคอนโดจริง!



ญาญ่า-อุรัสยา ตื่นเต้นไปร่วมเดินแบบที่ปารีส รับณเดชน์ขึ้นคอนโดตนเองจริง แต่แค่ไปแต่งหน้าทำผมเท่านั้นเอง เพราะใช้ช่างหน้าช่างผมคนเดียวกัน ไม่อยากให้คนมองว่าไม่ดี เพราะคอนโดนั้นคือบ้านที่ตนเองอยู่กับพ่อและแม่มานานแล้ว...

สำหรับข่าว ณเดชน์ คูกิมิยะ ขึ้นคอนโดของสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ออกมาเรื่อยๆ เลยทีเดียว ซึ่งหลายคนก็ว่ากันไปต่างๆ นานา แต่ครั้งนี้สาวญาญ่าก็ยอมรับแล้วว่า พี่ณเดชน์ขึ้นคอนโดตนเองจริง แต่แค่ไปแต่งหน้าทำผมเท่านั้น และอีกอย่างก็ไม่ได้ขึ้นไปอยู่กันสองคนตามที่เป็นข่าว งานนี้สาวญาญ่าก็แอบนอยด์นิดหน่อย เพราะคอนโดที่พูดถึงนั้นคือบ้านที่ตนเองอยู่มาตั้งแต่เด็กๆ

ไปร่วมงาน Chanel Haute Couture autumn winter 2014 ที่กรุงปารีสมาเป็นอย่างไรบ้าง? "สนุกและตื่นเต้นมากค่ะ เพราะหนูเป็นคนไทยคนเดียว ตอนที่ลงจากรถแล้วมีคนเรียกก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่เขารู้จักเราด้วย" คนแอนตี้ไม่ใส่ผ้าไทยไม่ยกมือไหว้? "คือสไตล์ลิสต์บอกว่าหนูหน้าเหมือนอินเดียแดงเขาเลยให้ใส่ชุดนั้น ส่วนเรื่องการไหว้ หนูไหว้ค่ะไม่เชื่อรอดูเบื้องหลังในหนังสือ Vogue ได้เลยค่ะเพราะในหนังสือที่กำลังจะออกเดือนหน้าก็มีภาพเบื้องหลังเยอะ และหนูก็ได้ขึ้นปกด้วยค่ะ"

มีข่าวว่าณเดชน์ขึ้นคอนโดตอนดึกๆ? "คือคำว่า คอนโด คนจะไปคิดในแง่ไม่ดี อยากให้ทุกคนคิดว่า คำว่าคอนโดคือคำว่าบ้าน มันก็จะดูซอฟต์ลงมานิดนึง เพราะหนูก็อยู่คอนโดมาทั้งชีวิตนั่นเหมือนบ้านของหนู ซึ่งพ่อแม่หนูก็อยู่ด้วยตลอดไม่ได้อยู่กันแค่ 2 คน อีกอย่างพี่เขาก็ไม่ได้ไปดึกๆ ดื่นๆ นะคะ เพราะเวลาพี่เขามาที่บ้านหนูเขาก็จะมาแต่งหน้าทำผมมากกว่า เพราะสถานที่ทำงานมันก็จะอยู่แถวๆ นั้นอยู่แล้ว และหนูกับพี่ณเดชน์ก็ใช้ช่างแต่งหน้าแต่งผมคนเดียวกันด้วย ดังนั้นมันก็เลยค่อนข้างสะดวกค่ะ".


Create Date : 20 กรกฎาคม 2557
Last Update : 20 กรกฎาคม 2557 1:04:10 น. 1 comments
Counter : 2618 Pageviews.

 
ขึ้นไปทำไม ......ตอบหน่อย


โดย: ยน IP: 58.11.230.187 วันที่: 20 กรกฎาคม 2557 เวลา:15:04:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.