Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
 
16 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
“ต่าย” ป๊อด! ไม่กล้าถ่ายแบบเป้าตุง หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า

“ต่าย” ป๊อด! ไม่กล้าถ่ายแบบเป้าตุง หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า
“ต่าย นัฐฐพนท์” เผยมีคนทาบถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ตนยังไม่โอเค บอกต้องคิดให้หนักถ้าต้องถ่ายแฟชั่นเป้าตุง หวั่นดูไม่น่าเชื่อถือ ลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า

       ออกมายอมรับว่าตั้งแต่เกิดเรื่องโพสต์จวกโรงพยาบาลดัง ทำให้ตอนนี้พระเอกหนุ่ม “ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช” ไม่กล้าแม้แต่จะป่วย เจ้าตัวเผยว่าตั้งแต่มีเรื่องตนก็ดูแลร่างกายตัวเองอย่างดี ถ้ามีไข้ก็รีบลางานหาหมอทันที พยายามทำตัวให้แข็งแรงเข้าไว้ พร้อมเผยว่าไม่คิดถ่ายแบบเซ็กซี่แน่นอน เพราะไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเอง

       “จริงๆ ปีนี้ผมก็พยายามดูแลสุขภาพมากขึ้นนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมถ่ายละคร 2 เรื่อง ทำงานออฟฟิศด้วย ปีที่แล้วก็เลยป่วย เหมือนกับมีแบคทีเรียอยู่ในเลือดเยอะเพราะเราพักไม่เต็มที่ครับ ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นครับ เพราะล่าสุดเพิ่งมีกรณีกับโรงพยาบาลก็เลยไม่กล้าเข้าโรงพยาบาลเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามเอะอะแข็งแรงไว้ก่อน พยายามรักษาตัวเองให้ดีมากครับ เพราะว่ากลัวการเข้าโรงพยาบาลไปเลย (ยิ้ม) เดี๋ยวนี้ถ้าเย็นๆ เริ่มมีไข้ก็จะพยายามลางานเลย พยายามไปฉีดยา แต่เดี๋ยวนี้ก็มาพึ่งโรงพยาบาลภูมิพลบ่อยขึ้น (ยิ้ม) พยายามไม่ค่อยป่วยแล้ว”

       เผยไม่พร้อมถ่ายแบบเซ็กซี่ หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า
       “เรื่องถ่ายเซ็กซี่ไม่มีๆ (หัวเราะ) คือเรายังบอดี้ไม่ได้ดีขนาดนั้นน่ะ เดี๋ยวนี้ผมดูแต่ละคนนึกว่าเอากราฟฟิกมาตัดต่อ ถ้าของผมถ่ายแล้วเขามีซีจีให้ผมก็ยินดีรับ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีติดต่อมานะครับ แต่ก่อนเคยมีติดต่อนะ สมัยวัยรุ่นผมก็เคยคิด แต่ถ้าเป็นกางเกงในแล้วเป้าตุงผมก็คงต้องคิดดูก่อน คือถ้าเกิดเข้าออฟฟิศแล้วน้องๆ มองหน้า(หัวเราะ) น้องๆ กำลังเปิดเว็บไซด์ดูรูปเราถ่ายชุดกางเกงว่ายน้ำอยู่ ผมว่ามันก็คงดูไม่ใช่นิดหนึ่ง”

       “ไม่ได้กลัวเสียภาพลักษณ์หรอก แต่กลัวว่าเวลาสั่งงานน้องๆ แล้วเราใส่กางเกงว่ายน้ำอยู่ เดี๋ยวมันจะดูไม่น่าเชื่อถือ ก็คงไม่ถ่ายหรอกครับ”

“ต่าย” ป๊อด! ไม่กล้าถ่ายแบบเป้าตุง หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า


“ต่าย” ป๊อด! ไม่กล้าถ่ายแบบเป้าตุง หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า


“ต่าย” ป๊อด! ไม่กล้าถ่ายแบบเป้าตุง หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า


“ต่าย” ป๊อด! ไม่กล้าถ่ายแบบเป้าตุง หวั่นลูกน้องจ้องเป้ามากกว่าหน้า



Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2558 9:04:22 น. 0 comments
Counter : 3090 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.