Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 
7 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
วี้ดวิ่ว “หมาก” ยก “คิมเบอร์ลี่” เป็นทุกอย่าง ไม่อยากให้ความรู้สึกหายไป!

วี้ดวิ่ว “หมาก” ยก “คิมเบอร์ลี่” เป็นทุกอย่าง ไม่อยากให้ความรู้สึกหายไป!
จากคนสำคัญ ครึ่งหนึ่งของชีวิต ล่าสุด “หมาก ปริญ” ยก “คิมเบอร์ลี่” เป็นทุกอย่าง เผยแฮปปี้มากไม่อยากให้ความรู้สึกนี้หายไป ลุ้นสองครอบครัวได้เจอกันช่วงสงกรานต์ ขำ “อนันดา” ไม่กล้าเจอหน้า เกรงใจจ๊วบจริงฝ่ายหญิง เชื่อทุกฝ่ายเป็นมืออาชีพ บอกเทียบฮอลลีวูดถือเป็นเรื่องปกติ

       มีกระแสว่าช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เคลียร์งานเพื่อให้เวลาหวานใจ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ถึงขั้นให้ฝ่ายหญิงเป็นคนเลือกสถานที่ว่าอยากไปเที่ยวที่ไหน อีกทั้งยังมีแพลนให้สองครอบครัวมาเจอหน้ากันเพื่อสานความสัมพันธ์กันอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอพระเอกดัง เจ้าตัวเผยไม่อยากให้เรียกว่าสานสัมพันธ์ แค่อยากมีเวลาพักผ่อนกัน ก่อนย้ำชนิดหวานแสบไส้ คิมเบอร์ลี่เป็นทุกอย่างในชีวิต

       “อาจจะไปด้วยกันแต่ยังกำลังคิดกันอยู่เลยว่าไปไหนดี คงไม่ได้พาไปเที่ยวที่บ้าน ก็คงไปทะเลครับ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คิดๆไว้แล้วแต่ยังสรุปที่ไม่ได้เพราะวันหยุดคนก็ต้องเที่ยวเยอะใช่ไหม เราก็ยังคิดไม่ออกครับ ก็เที่ยวอยู่ในประเทศแหละครับ ก็ตามใจเขาครับผม ก็ให้เขาเลือกครับ ไม่ได้ไปสวีต คงมีคุณพ่อคุณแม่ด้วย พ่อแม่ผมด้วย ของเขาก็เดี๋ยวเขาจะชวนอีกที ก็คิดว่ามาพักผ่อนครับ อย่าเรียกว่าสานสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวเลย เรียกว่าไปพักผ่อนด้วยกันเท่านั้นเองครับ”

       “เอาจริงๆ ก็ยังไม่รู้ว่าจะเจอกันหรือเปล่านะแต่ก็บอกคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่ได้พาพ่อกับแม่ไปเที่ยวไหนครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีก็จะชวน ถ้าถามว่าเป็นครั้งแรกที่จะได้เจอไหมก็ใช่ครับ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกันไหม (แนะนำในฐานะอะไร) คนสนิท ไม่ต้องบอกเขาก็รู้อยู่แล้ว ไม่ต้องแนะนำครับ ผมว่าคุณพ่อคุณแม่ก็น่าจะรู้เรื่อง เขาก็มีความสุขถ้าเห็นเรามีความสุข ก็มีคุยให้ฟังบ้างครับ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มีถามสารทุกข์สุกดิบบ้างครับผม ไม่ได้มีอะไรมาก เราก็มีความสุขดีครับ”

       ยันไม่หึง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” จูบจริง “คิมเบอร์ลี่” ส่วนอีกฝ่ายบอกไม่กล้าเจอหน้าแค่มุขแซวเล่น
       “(หัวเราะ) เขาก็พูดไปงั้นเอง ไม่มีอะไรหรอกอย่างที่เขาบอกแหละครับตอนที่เราเจอกันที่หลังเวทีก็ไม่มีอะไรก็ทักทายปกติ ถามว่าหวงไหมกับฉากเลิฟซีนมันเป็นหน้าที่ที่เขาต้องทำอยู่แล้วครับ เราก็เข้าใจว่าอะไรคืออะไรถ้าใครแยกไม่ออกก็แย่ครับ เราก็ดูได้นะ ปกติ คิมก็ไม่ได้ห้าม เราก็ไม่ห้ามเขา เพราะเราก็จะมาเล่นของเราบ้าง(หัวเราะ) ไม่ได้เอาคืน เราทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่เท่านั้นเอง”

       “ก่อนเขาแสดงก็ไม่มีมาบอก แต่ก็คุยเรื่องบท ปกติเราก็คุยเรื่องบทกันอยู่แล้วเขาก็เล่าให้ฟังว่าเรื่องนี้ก็เป็นประมาณนี้นะ ไม่ต้องขออนุญาต ก็อย่างที่บอกครับหน้าที่ใครหน้าที่มัน ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดแล้วก็สถานะก็เป็นเหมือนเดิม จูบจริงก็โอเคครับ ฮอลลีวูดก็จูบจริงไม่เห็นเป็นไรเลย พูดจริงๆ นะ ยังไม่ได้ดูเลยทำงานทุกวันเลย มีแต่คนแท็กไอจีมาแต่ผมก็เฉยๆ มันก็รู้ๆ กันอยู่ว่าพี่อนันดาก็ทำงาน คิมก็ทำงาน แล้วเป็นคนที่เราสนิทด้วยก็ไม่เห็นมีอะไร ไม่มีงอนครับ พี่อนันดาครับผมไม่ว่าอะไรพี่เลยครับ (หัวเราะ)”

       เผยไม่แปลก “คิมเบอร์ลี่” ไม่กล้าใช้คำว่าแฟนหวั่นผิดหวัง ย้ำความสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ อีกฝ่ายเป็นทุกอย่าง ดีใจที่ได้เจอกัน
       “เขาไม่กล้าเรียกคำว่าแฟนมันก็เป็นความคิดส่วนตัวของเขา จริงๆ มันก็เป็นเหตุผลส่วนตัวของคนคนหนึ่งที่เขาไม่อยากใช้คำนั้นเพราะว่าเผื่อในอนาคตมันก็อาจจะเป็นแบบนี้จริงๆ แล้วฝ่ายที่เสียหายส่วนมากก็จะเป็นฝ่ายผู้หญิงซึ่งเราก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่อยากให้ในอนาคตมันจะแย่ลงเราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วก็บอกได้ว่าทุกวันนี้ก็มีความสุขดี”

       “ทุกวันนี้ที่เราคบกัน เฮ้ย… ที่เราคบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องเป็นเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีอยู่แล้วแล้วเราก็ไม่อยากให้ความรู้สึกนี้มันหายไปจากชีวิตเราในวันหนึ่ง ก็พยายามทำทุกอย่างให้มีความสุข ทำให้เขามีความสุขทำให้เราเองมีความสุข ผมว่าแค่นี้มันก็มีความสุขแล้ว มีงานมีการทำมีสิ่งที่ตัวเองรักอยู่ในมือ มีบ้านมีครอบครัวที่มีความสุขแค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว สำหรับผมเขาคือทุกอย่าง ผมบอกไม่ได้ ก็ดีใจครับที่มีโอกาสได้มาเจอกัน”

วี้ดวิ่ว “หมาก” ยก “คิมเบอร์ลี่” เป็นทุกอย่าง ไม่อยากให้ความรู้สึกหายไป!


วี้ดวิ่ว “หมาก” ยก “คิมเบอร์ลี่” เป็นทุกอย่าง ไม่อยากให้ความรู้สึกหายไป!


วี้ดวิ่ว “หมาก” ยก “คิมเบอร์ลี่” เป็นทุกอย่าง ไม่อยากให้ความรู้สึกหายไป!



Create Date : 07 เมษายน 2558
Last Update : 7 เมษายน 2558 0:40:19 น. 0 comments
Counter : 1569 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.