Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2557
 
9 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
'แอมป์' โพสต์ IG เคลียร์สัมพันธ์ 'อั้ม' แค่งอนกัน ปัดรีเทิร์นแฟนเก่า



แอมป์-พิธาน ทนไม่ไหว โพสต์แจง เคลียร์สัมพันธ์ ‘อั้ม-พัชราภา’ รับงอนกัน ปัดแฟนเก่าทำพิษ ขอเวลาทำความเข้าใจกับตัวเอง...

จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์กันให้ทั่วทุ่งว่าความรักของนางเอกซุป’ตาร์เซ็กซี่ค้างฟ้า “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนนักธุรกิจหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ส่อรักล่มครั้งที่สาม เหตุจากฝ่ายชายบ่ายหน้าหนีไปคบแฟนเก่า เพราะทนความเอาแต่ใจและนิสัยขี้วีนของแฟนสาวไม่ได้ ขณะที่ล่าสุด นางเอกสาวได้ยกเลิกงานอีเวนต์งานหนึ่ง หลังจากที่มีข่าวออกมา มิหนำซ้ำในอินสตาแกรมของนางเอกสาวก็ยังไม่อัพเดตรูปคู่กับแฟนหนุ่มเลย

ล่าสุด ‘แอมป์-พิธาน’ ได้โพสต์แจงทางอินสตาแกรม amp_ongkosit ว่า “ผมต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับข่าว ทำให้ทุกคนต้องลำบากนะครับ การที่คนสองคนคบกัน ก็คงมีการงอนกันบ้างปกตินะครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับแฟนเก่าของผม ผมขอยืนยันนะครับว่าผมไม่เคยติดต่อแฟนเก่าหรือปรึกษาแฟนเก่าเกี่ยวกับคุณอั้ม การที่เราสองคนงอนกันครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องการวีนของคุณอั้มครับ มีคนเคยถามผมว่าคุณอั้มเหมือนในละครเรื่องพราวหรือเปล่า

ผมขอตอบเหมือนเดิมนะครับว่าคุณอั้มไม่ใช่คนเหวี่ยงหรือวีน แต่เขาเป็นคนตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมหวังว่าสิ่งที่ผมเขียนคงตอบคำถามของทุกคนได้ไม่มากก็น้อย สุดท้ายผมขอเวลาให้เราได้เข้าใจกับตัวเอง แล้วเมื่อถึงเวลาเราจะออกมาตอบคำถามทุกอย่างที่ทุกคนสงสัยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจเรามาโดยตลอดนะครับ”

ขณะที่ใต้โพสต์ดังกล่าวมีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจให้ทั้งคู่ และแสดงความคิดเห็นในเชิงที่ว่า ไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องแยกทาง ก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับสัมพันธ์รักของทั้งคู่นี้ จะลงเอยอย่างไร.


Create Date : 09 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2557 0:00:14 น. 0 comments
Counter : 2333 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.