Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 
6 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
'หนิม' ไม่ปฏิเสธ 'จ๊ะจ๋า' ป่วนรักพัง! 'จิ๊ป-วสุ' เก็บตัวเงียบ



เดือดปุดๆ เมื่อนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ "หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์" จากบ้าน AF ฉะแหลกออกมาฉะแหลกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเนื้อหาประมาณว่า "เกลียดการคบซ้อนที่สุด ถึงเราจะไม่ได้ยอมรับว่าคบกัน แต่ทุกคนก็คงเข้าใจว่าเราคบกันอยู่ การเอาเพลงใหม่หนูไปอ้างการเอาคำโปรยหัวที่ประกาศว่าโสดไปอ้างคนอื่นว่าเลิกกันแล้ว ทุเรศไปป่ะ!! ผู้หญิงก็นะรู้ทั้งรู้ยังดันทุรังจะเอา ขอโทษค่ะไม่เข้าใจอายุ 30 แล้วอยากแต่งงานของใครก็จะเอาเหรอ" ซึ่งประเด็นนี้ถูกเม้าท์มอยกันว่า "หมิน" แขวะถึงหนุ่มรุ่นพี่ "จิ๊ป-วสุ แสงสิงแก้ว" ที่มีข่าวว่าคบหาดูใจกัน ขณะที่มือที่สามที่พูดถึงก็มีแมงเม้าท์ระบุว่าคือ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" เจอตัว สาวหนิมก็เลยต้องไปถามให้รู้ดำรู้แดงกันไป



"เรื่องที่โพสต์ไอจีคือความรู้สึกของเราที่อยากจะระบายออกมา เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดเลยว่าเรากำลังคบกับใครอยู่ วันหนึ่งเรามาเจอเหตุการณ์ที่เขาพูดกับเราไม่ดี เอาชื่อเราไปอ้างก็รู้สึกไม่ดี แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด ช็อตมากจนต้องระบายออกมา ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหลือแค่พี่น้อง ไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น ณ ตอนนี้หนูกับพี่จิ๊บก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ"

มีต่อว่าดาราสาวคนหนึ่งว่าเป็นมือที่สาม ว่ากันว่าคือ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" ดาราสาวรุ่นพี่ "เรื่องมือที่สาม หนูไม่ได้พาดพิง หรือพูดชื่อใคร หนูแค่ระบายในส่วนที่หนูรู้สึกก็แค่นั้นเองค่ะ สำหรับพี่เขา (จ๊ะจ๋า) ก็เป็นเพื่อนที่เขารักกันมาก เขาก็เสียใจไปกับเราด้วย ก็เป็นธรรมดาที่เขารักกันมาก ถามว่ามือที่สามสรุปว่าใช่จ๊ะจ๋า...หรือไม่ หนูขอไม่พูดถึงบุคคลที่สามนะคะ"



เห็นว่าเลิกเพราะน้อยใจที่ทางฝ่ายชายไม่ยอมเปิดตัว "ที่จริงหนูให้เวลาพี่จิ๊บเขามาตลอด 3 ปีที่คบกัน เขาก็สัญญาว่าจะทำให้มันดีขึ้น แต่ก็ไม่เห็นว่าจะดี คือเขาไม่เคยยอมรับกับสื่อ แต่พูดว่าเราเป็นแค่พี่น้องกัน ทั้งที่เราอยู่ในช่วงที่เราเรียนรู้กันอยู่ หลังจากที่โพสต์ข้อความหนูก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย เพราะเราคุยกันจบแล้ว ไม่ต้องมาพูดกันอีกแล้ว เอาเป็นว่าเราจบกันแล้ว เรียนรู้กันมากพอแล้ว ทางเขาก็ไม่ได้มาง้ออะไรค่ะ"

ทำไมอยู่คราวนี้ตัดสินใจเลิกเด็ดขาด "ที่ผ่านมาก็ทราบข่าวแบบนี้มาตลอดว่าพี่เขาก็มีคนเข้ามาหาเยอะเหมือนกัน หนูก็ให้อิสระกับเขาเต็มที่ พอมาถึงครั้งนี้มันดันกระทบกับเราโดยตรง คือพูดเรื่องเราไปทางที่ไม่ดี หนูคิดว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน ก็เลยต้องขอหยุดความสัมพันธ์ลงค่ะ สำหรับสาเหตุที่ต้องเลิกกัน มันก็รวมกัน แต่สาเหตุจริงที่หนูรับไม่ได้เลย คือการไม่ให้เกียรติกันค่ะ ส่วนมือที่สามก็ไม่มีการเคลียร์อะไรเลยทั้งสิ้นค่ะ โดยส่วนตัวหนูก็ไม่ระบุชื่อว่าเป็นใคร เลยไม่รู้ว่าเขามีผลกระทบต่องานของเขาหรือเปล่า ถามว่าเสียดายเวลาที่คบกัน 3 ปีไหม หนูเสียดายเวลาที่เสียไป แต่ไม่เสียใจที่หยุดความสัมพันธ์แล้ว หยุดตอนนี้ดีแล้วค่ะ"



สภาพจิตใจโอเคหรือยังตอนนี้ "เรื่องเฮิร์ทไม่มี หนูว่าโอเคมากๆ แล้ว หากเขามาง้อหนูก็ไม่ใจอ่อน ไม่เป็นไรค่ะ เราเป็นพี่น้องกันก็ได้ค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก เพราะได้กำลังใจจากครอบครัว และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ"

โดย "บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" โทรศัพท์พยายามติดต่อไปยัง "จิ๊ป-วสุ" ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเก็บตัวเงียบ ไม่ยอมรับสายเพื่อเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น




Create Date : 06 สิงหาคม 2557
Last Update : 6 สิงหาคม 2557 0:13:43 น. 0 comments
Counter : 2302 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.