Group Blog
 
<<
มีนาคม 2558
 
22 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 
ร้ายแค่ในจอ เป้ย เคลียร์ชัด ไม่เคยดูถูกใคร







เป้ย ปานวาด เคลียร์ชัด ไม่ได้ดูถูกใคร หลังคนคอมเม้นต์ในไอจีแรง แจงเป็นการเข้าใจผิด ย้ำเข้าใจคนเป็นแม่ ยันไม่ได้โกรธ...

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที จากกรณีที่มีคนมาโพสต์ในไอจีของสาว เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ในเชิงติติง ทำนองว่า เคยชื่นชอบเป้ยมานาน แต่เสียความรู้สึกหลังจากที่เป้ยไปมองแบบดูถูก เมื่อลูกหลานของตนเองเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย งานนี้เลยทำให้เป้ยเกิดอาการงง จึงขอโอกาสอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ตนไม่เคยมองเด็กด้วยสายตาแบบนั้น ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม เพราะตนก็เป็นแม่เหมือนกัน อีกทั้งยังบอกด้วยว่า แม้ในละครจะเป็นนางร้าย แต่ในชีวิตจริงไม่ได้เป็นอย่างในละครเสมอไป


"เรื่องนั้นคงเกิดการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ มันไม่มีอะไร จริงๆ เราค่อนข้างชัดเจนในอารมณ์เหมือนกัน ถ้าตอนนั้นเราไม่โอเค ก็คงไม่ให้ถ่าย และเราไม่มีเวลามามองใครตั้งแต่หัวจรดเท้าหรอก ถ้าทำอย่างนั้นก็คงไม่ให้ถ่ายรูปหรอก บังเอิญว่าตอนนั้น เราไปเห็นหน้าเด็กคนนึงด้วย ว่าหน้าเขาไปโดนอะไร ก็ยังเป็นห่วงว่าโดนอะไร คิดเป็นห่วงจริงๆ และมองแค่หน้า ไม่ได้มองตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วย ใครจะไปมองเด็กแบบนั้น ตอนนั้นยังคุยกับเขาเรื่องการแต่งตัวของลูกอยู่เลยว่าน่ารักดี พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็งง ตอนที่เขามาคอมเม้นต์ เราก็ตอบไปว่า งง แต่ผลมันคือมีคนเชื่อและคิดตามเขาหลายคน โดยที่ยังไม่ได้มาฟังเป้ยเลย ทั้งๆ ที่เราคิดดี และเป็นห่วงเขาด้วยซ้ำ เป็นแบบนี้เราก็เลยเสียใจ ตอนที่เจอกัน เขาไม่มีท่าทีไม่พอใจเลยก็ปกติกันดี พอมีคนเข้าใจผิดเราก็เลยขอชี้แจงผ่านไอจีของเรา เราก็เชื่อมั่นในตัวเราว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนี้ หลังจากโพสต์ไปก็มีเพื่อนมาบอกว่าเขาก็มาตอบ แต่เราไม่เห็นเหมือนกัน หลายๆ ครั้งเราก็โดนว่าบ้างในไอจี แต่ไม่เคยหยิบมาเป็นประเด็น แต่อันนี้มาว่าเราไปดูถูกเด็กมองหัวจรดเท้า"

ส่งผลกระทบต่อจิตใจมากหรือเปล่า? "มันไม่ได้กระทบจิตใจมากหรอก แต่ไม่ชอบให้ใครมาเข้าใจผิด ตั้งแต่เป้ยมีลูก เป้ยจะอินกับเรื่องเด็กมาก เราคิดดี แต่อยู่ๆ มาหาว่าเรามองไม่ดี มองเขาจรดเท้า เราไม่ได้คิดแบบนั้นเลย เป้ยเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าคนที่รู้จักเป้ย เขาจะเข้าใจค่ะ มันเข้าใจผิดได้ เราไม่เคยดูถูกใคร และไม่มองใครหัวจรดเท้าโดยเฉพาะเด็ก เพราะเป้ยเป็นแม่คนแล้วอ่ะ เข้าใจความรู้สึกเหมือนกัน เป้ยรู้ว่าเป้ยจริงใจก็พอเคลียร์ตัวเองก็จบ ซึ่งเราไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย คงจะไม่ฝากอะไรถึงเขาทุกอย่างมันจะตอบตัวมันเอง ใครเคยเจอเราก็จะรู้ว่าเป็นอย่างไร เราก็พยายามมองว่าเป็นการเข้าใจผิด เข้าใจว่าหน้าตาเราร้าย และเราเป็นนางร้าย แต่ตัวเราไม่ได้ร้ายอะไร แค่อยากจะให้เข้าใจว่าเราไม่ได้ทำอย่างนั้นกับใคร โดยเฉพาะกับเด็ก และตอนนี้ก็ไม่ได้คิดมากอะไรแล้ว ถามว่าอยากให้เขาออกมาขอโทษมั้ย ไม่ต้องขอโทษเป้ยหรอกค่ะ มันเข้าใจผิดกันได้ แฟนเป้ยก็งง ปกติเป้ยเหมือนคนบ้า ยิ้มหัวเราะไปทั่ว ทำไมมีข่าวแบบนี้เขาก็งงค่ะ ตั้งแต่อยู่วงการมา 10 กว่าปีก็ไม่เคยเจอแบบนี้ค่ะ".



Create Date : 22 มีนาคม 2558
Last Update : 22 มีนาคม 2558 1:00:39 น. 0 comments
Counter : 1682 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.