Group Blog
 
<<
มีนาคม 2558
 
11 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 
"ลูกตาล" ยันไม่จ่ายค่าสเปิร์มผัว เผยเหตุเลิกเพราะเซ็กซ์ประหลาด

ลูกตาล ยันไม่จ่ายค่าสเปิร์มผัว เผยเหตุเลิกเพราะเซ็กซ์ประหลาด
“ลูกตาล ชโลมจิต” แฉแหลก ซัด “อดัม” นอกใจมีกิ๊ก เรียกร้องเงินกว่าล้าน แถมยังขอส่วนแบ่งจากธุรกิจ ลั่นต่อให้ฟ้องร้องก็ไม่ให้ ส่วนสเปิร์มไม่เอาแล้ว เผยเข้ากันไม่ได้ ยันฝ่ายไม่เกย์ แต่เซ็กซ์มีปัญหา

       ตอนประกาศแต่งงานใครๆ ก็อิจฉา แต่ชีวิตครอบครัวหวานกันได้ไม่ถึง 2 ปี เซ็กซี่สตาร์ “ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ” ก็ออกมาเปิดใจเตียงหักเรียบร้อยแล้ว โดยเผยสาเหตุเลิก “อดัม ซีมา” กลางรายการคนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 ระบุอีกฝ่ายนอกใจมีสาวใหม่ ก่อนเรียกร้องขอแบ่งทรัพย์สิน และทวงค่าเสปิร์มร่วมล้าน

       “ตาลแต่งงานกับอดัมมา 2 ปี และเมื่อช่วงประมาณปลายๆ ปีที่แล้วไปเที่ยวที่ฮังการีด้วยกัน แล้วก็มีปัญหานิดหน่อย งอนกันเราก็กลับมาก่อน แล้วมีเพื่อนแนะนำแฟนให้เขาใหม่ เขาก็เจอแฟนใหม่ที่โน่น แต่เราไม่ทราบ เขาบอกว่าเขาแค่อยากไปพักผ่อน อยู่ต่อกับครอบครัว แต่ใช้เวลานานเกินจนเราก็จับได้ ถึงได้รู้ว่าเขาไปมีคนอื่น ก็ประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ เขาไปๆ มาๆ เพราะมีเปิดตัวหนังที่เขาเล่นด้วย มาแป๊บๆ ก็กลับ เราก็ถามว่าใช่ไหม จริงไหม เขาก็ปฏิเสธ แล้วก็ได้ถามไปทางผู้หญิงด้วย แต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ช่วงหลังมันคงเริ่มนานแล้ว ก็เลยไม่ได้คุยกัน”

       “ซึ่งเราก็จับได้จากโทรศัพท์ รูปถ่าย เพราะว่าบิลค่าโทรศัพท์มันขึ้นไง แล้วเราก็เป็นคนจ่าย เราก็เลยเริ่มรู้ว่าเขาคบกับใครอยู่ แต่ก็คลุมเครือมาตลอด สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไปมีคนอื่นแล้วโดยที่ไม่ได้บอกเรา แต่ตอนเขาเปิดตัวนี่คือมาโพสต์รูปแฟนใหม่ในเฟชบุ๊กเราอยู่ที่บ้านเราก็...อุ้ย ทำขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งแฟนเขาก็เป็นคนฮังการี เป็นนักกล้าม เป็นผู้หญิงที่เหมือนผู้ชาย (หัวเราะ) แต่ก็เป็นผู้หญิงแหละ”

       เผยอดีตสามีขอให้จ่ายค่าสเปิร์มด้วยการขายมอเตอร์ไซค์ราคาเกือบล้านบาทส่งไปให้
       “เขาเปิดตัวแฟนใหม่มาประมาณ 1 - 2 อาทิตย์แล้วมั้งคะ อยู่ๆ ก็โพสต์รูปแฟนใหม่ขึ้นเฟซบุ๊กเลย แฟนเขาก็คงต้องการที่จะเปิดตัวด้วยแหละ แต่ก็เหมือนทำร้ายจิตใจเรา เราก็ได้คุยกับเขาแล้ว บอกเขาว่าถ้าจะมีแฟนก็ไม่เห็นต้องเปิดตัว ก็อยู่เงียบๆ อยู่เมืองนอกไปสิ แต่เขาคงอยากให้เราเห็นมั้ง แต่ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ เพราะหลังจากที่เขาเริ่มเปิดตัวว่ามีแฟนใหม่ เขาก็ส่งอีเมล์มาเรื่องธุรกิจ เพราะเรามีโครงการที่ทำกิ๊ฟต์ด้วยกัน ทำลูกด้วยกัน ก็ยังทำอยู่ จริงๆ เริ่มทำมาตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้วค่ะ ทำมาหลายรอบ แต่ไม่ติด เพราะเราเป็นคนมีลูกยาก แล้วเขาก็ส่งอีเมลมาบอกว่าขอแบ่งส่วนธุรกิจต่างๆ ด้วย แล้วก็ให้เราส่งเงินไปให้ แต่ถ้าไม่ส่งก็ไม่ต้องใช้สเปิร์มเขา”

       “เขาก็มีข้อเรียกร้องมาหลายข้อค่ะ แต่มีอยู่ข้อหนึ่งที่บอกว่า คือ เขาชอบแข่งรถมอเตอร์ไซค์ แล้วเราเคยซื้อให้เขาเป็นของขวัญวันเกิดนานแล้ว เขาก็บอกว่าขายมอเตอร์ไซค์แล้วก็ส่งเงินไปให้เขาด้วยนะ ถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอกก็ไม่ต้องใช้สเปิร์มฉันนะ ซึ่งราคามอเตอร์ไซค์มันก็เกือบล้านนะ อันนี้คือเงินค่าสเปิร์ม ซึ่งถ้าเราจ่ายก็คงใช้ได้เหมือนเดิม แต่เราก็คงไม่เอาแล้วค่ะ ก็ไม่ต้องจ่าย และคิดว่าคงไม่ขายหรอกค่ะ หรือถ้าขายก็คงไม่ส่งให้อยู่แล้ว(หัวเราะ) แต่ค่าสเปิร์มจริงๆ แล้วมันไม่ถึงล้านหรอก มันแค่ 8 - 9 แสนเอง ตอนแรกเราก็ตกลงกันแล้วว่าถึงเราจะเลิกรากันไป แต่ยังไงเราก็ยังทำนะ มีโครงการที่จะทำลูก มีลูกด้วยกัน เพราะเราอยากมีลูกมาก แต่ตอนนี้คงไม่ทำแล้วค่ะ”

       บอกอีกฝ่ายส่งอีเมล์มาขอส่วนแบ่งทางธุรกิจ แถมขู่ฟ้องถ้าไม่ตกลง
       “ส่วนเรื่องทรัพย์สินอื่นๆ ก็มีธุรกิจที่เป็นยิมที่เป็นหุ้นส่วนกับเขา เขาขอ 40% จากรายได้ ซึ่งเราเป็นคนลงเงิน เขาเป็นคนลงแรง แต่ตอนนี้คิดว่าไม่ต้องแล้วมั้ง เพราะเขาไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยแล้ว ไม่ได้ทำงานกับเราแล้ว เราไม่จำเป็นต้องให้ก็ได้มั้ง แต่อันนี้ก็แล้วแต่ว่าเขาจะส่งทนายมาก็อีกเรื่องหนึ่ง ดูอีกทีหนึ่งค่ะ เราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันค่ะ แต่จดทะเบียนบริษัทต่างๆ ร่วมกัน เขาก็จะขอแบ่งโน่นนี่นั่น แต่เราคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับเรา นอกใจเราแล้ว ทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจแล้ว แล้วยังมาขอเงินเราอีก”

       “ตอนแรกรู้สึกเสียใจนะคะ ก็เขียนข้อความโพสต์ในเฟชบุ๊กไป เพราะเรายังเป็นเพื่อนกันในเฟชบุ๊กอยู่ แต่ตัดพ้อไป เผื่อว่าเขาจะเห็นบ้างอะไรบ้าง แต่เขาก็คงไม่สนใจอะไร ซึ่งตอนนี้ถ้าเราไม่ใช้สเปิร์มเขาแล้ว เขาก็คงไม่มาเรียกร้องอะไร แต่เขาจะมาเรียกร้องเรื่องค่าธุรกิจต่างๆ ก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเขามีชื่อในบริษัท เขาก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องได้ ซึ่งเราก็คงไม่โอเคหรอก (หัวเราะ) แต่จะถึงขั้นฟ้องร้องไหม ก็คงต้องพิสูจน์กันไปว่าเขามีอะไรมาบ้างก่อนที่จะมาเจอกับเรา เขาก็บอกว่าเขาจะฟ้องนะ แต่ถึงฟ้องมาเราก็คงไม่ให้หรอก ตอนนี้ก็ต้องดูอีกที”

       ยันอดีตสามีไม่ได้เป็นเกย์ แต่มีรสนิยมทางเพศแปลกๆ
       “ก็รู้สึกแย่นะ เพราะเราแต่งงานกันแล้ว และทำกิ๊ฟต์มาตั้งหลายรอบแต่ไม่ติด มันก็เหลือแค่ 1 - 2 ครั้ง ซึ่งก่อนเขาไปเขาก็เก็บน้ำเชื้อไว้ให้เราแล้วล่ะ แต่เขาบอกว่าเป็นการแลกเปลี่ยนนะ เธอให้เงินฉัน เธอก็ใช้สเปิร์มฉันได้ ถามว่ายังรักไหม ก็รักนะ แต่คงไม่เอาแล้ว เขาก็คงไม่เอาเราแล้ว และตอนนี้มันก็หมดใจแล้วน่ะ รักน่ะรัก แต่ว่ามันไม่เอา และเขาก็คงไม่ง้อหรอก ถ้าง้อคงง้อนานแล้วล่ะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกเสียใจนะที่เขาทำให้เราเสียใจ ช่วงที่ผ่านมาก็คุยกันนะ เราก็บอกว่าไม่ต้องมาเปิดตัวไม่ต้องอะไร อยู่เงียบๆ ไปก็แล้วกัน ต่างคนต่างอยู่ แต่เรื่องข่าวที่ว่าเขาเป็นเกย์ อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาก็คงไม่ใช่เกย์ แต่อาจจะมีรสนิยมทางเพศไม่ตรงกับเรา เขาอาจจะชอบอะไรแปลกๆ ยอมรับว่าเรื่องเซ็กส์มีปัญหา แต่เขาไม่ใช่เกย์แน่นอน”

ลูกตาล ยันไม่จ่ายค่าสเปิร์มผัว เผยเหตุเลิกเพราะเซ็กซ์ประหลาด


ลูกตาล ยันไม่จ่ายค่าสเปิร์มผัว เผยเหตุเลิกเพราะเซ็กซ์ประหลาด


ลูกตาล ยันไม่จ่ายค่าสเปิร์มผัว เผยเหตุเลิกเพราะเซ็กซ์ประหลาด


ลูกตาล ยันไม่จ่ายค่าสเปิร์มผัว เผยเหตุเลิกเพราะเซ็กซ์ประหลาด



Create Date : 11 มีนาคม 2558
Last Update : 11 มีนาคม 2558 0:59:10 น. 0 comments
Counter : 3998 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.