Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
13 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

ฟังแล้วเพลีย !!''เฟิร์ส'' เคลียร์ไม่คลิ๊ก''ฝน''



หลังพระเอก"อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ออกมาลงดาบอดีตสุดเลิฟ "น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ด้วยการประกาศถอยห่าง แต่ไม่ฟันธงว่า "เลิก" และปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องที่"น้ำฝน"มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ"เฟิร์ส" เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ บอกเพียงว่าได้เคลียร์กันแล้ว และยังบอกอีกว่าคนเคยเป็นเด็กเกเรมาก่อน เคลียร์ไม่ดี ป่านนี้เฟิร์สคงทำงานไม่ได้ และเฟิร์สคงไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้วล่ะ ถ้าตนเป็นคนไม่ดี

ด้าน"เฟิร์ส " ที่มาฉลองครบรอบ 20 ปี Na ra ya ที่แฟชั่นฮอลล์ชั้น1 ห้างฯ พารากอน ก็ให้สัมภาษณ์อย่างตะกุกตะกักตลอดเวลาว่า

"ก็ยังยืนยันว่าไม่มีอะไรครับ (แต่ในคลิประบุเป็นชื่อเรา) ระบุเป็นชื่อผมใช่ แต่ผมว่าผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แล้วทำไมต้องระบุว่าเป็นผม อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ เอายังงี้ คือคลิปนั้นผมไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร ถามว่าผมรู้จักไหมผมก็ไม่รู้จัก ผมไม่รู้ว่าผมไปพูดถึงชื่อคนนี้ให้ได้ยินหรือเปล่า (แล้วรู้จักผู้หญิงชื่อหมูจริงหรือเปล่า?) อ้อ อันนี้รู้จักคนชื่อนี้เพื่อนผมเอง แต่มันไม่ใช่เสียงเขา ไม่ต้องถามเลยได้ยินก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เสียงเขา"

แล้วรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร ผู้สื่อข่าวซักต่อ ด้านพระเอกหนุ่มก็ได้เล่าว่า

"ผมขอเล่าก่อน คือผมกับฝนโอเคสนิทกันก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่คุยกันบ่อยมีโทรหาไลน์หาบ่อย บ่อยจนพี่อาร์ตเขาก็รู้สึกได้ ซึ่งผมก็ได้ขอโทษพี่อาร์ตแล้วก็เคลียร์ไปแล้ว คุยกันแล้ว พี่อาร์ตเขาก็รับรู้ทุกอย่างเข้าใจทุกอย่างแล้ว มันก็อาจจะมากขนาดว่ามากไปหน่อย ก็อาจจะคุยกันมากกว่าเพื่อนนิดนึง ปรึกษากันเรื่องทั่วไป แต่คุยกันมากเกินไปนิดนึง เรื่องหึงก็คงไม่แปลกเพราะเขาก็เป็นแฟนกัน เป็นผมๆ ก็คงหึง เป็นธรรมดา แต่ก็คุยไปแล้วว่าไม่มีอะไร"

เมื่อถามต่อว่าเคยเคลียร์กัน 3 คนเกี่ยวกับเรื่องที่ขึ้นแล้วหรือยัง เจ้าตัวแจงต่อว่า

"ก็คุยกันว่าไม่มีอะไรนะครับ ไม่มีปากเสียงครับ คุยปกติครับ คุยนานแล้วครับ ก่อนคลิปออกมา เราขอโทษที่คุยกันมากไป เกินไป ส่วนของผมขอตอบแค่นี้แต่ส่วนของคนอื่นผมไม่ขอตอบแล้วกัน"

อาร์ตให้สัมภาษณ์เมื่อเช้าว่าถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเอาตายไปแล้ว เมื่อถามคำถามดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้แจงต่อด้วยสีหน้าเคร่งขรึมว่า

"ไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่กล้าตอบแทนใคร ก็อย่างที่บอกว่าขอโทษไปแล้วพี่เขาเข้าใจแล้วครับ เรื่องเขาห่างกันอันนี้ผมก็ไม่กล้าไปคิดแทนใคร ผมไม่ใช่มือที่สามอย่างที่เขาว่ากัน กับฝนเองช่วงนี้ไม่ได้คุยเลยครับ ส่วนตัวผมก็ไม่สบายใจ เรื่องมันก็แบบแย่กันไปหมด ก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรครับ ร่วมงานกันได้"

ต่อด้วยคำถามที่ว่า"น้ำฝน"ยืดออกยอมรับแต่"เฟิร์ส"กลับพูดแบบนี้กลัวคนมองว่าไม่แมนบ้างมั้ย? พระเอกหนุ่มอึ้งไปสักพักก่อนกล่าวสั้นๆ ว่า

"ก็ไม่ได้คิดขนาดนั้น คือไม่มีอะไรจริงๆ ผมไม่รู้เลยว่าเป็นใคร"

คิดว่าเป็นฝีมือแฟนเก่าหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวซักต่อทันที ก่อนหนุ่มเฟิร์สจะปฏิเสธชัดเจนว่า

"ผมไม่มีแฟน"

สุดท้ายผู้สื่อข่าวจึงขอให้พระเอกหนุ่มสรุปเรื่องราวของปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยเจ้าตัวเองก็ได้ชี้แจงสรุปยืนยันเป็นครั้งสุดท้ายว่า ไม่เคยมีอะไรกับนางเอกสาว และเคลียร์กับเรียบร้อยแล้ว

"เรื่องนี้ไม่มีอะไรอย่างที่เล่าไป คงจะสนิทกับฝนมากไป ก็ได้ขอโทษพี่อาร์ตไปแล้ว พี่เขาก็เข้าใจดีทุกอย่างครับ ยืนยันว่าไม่เคยมีอะไรครับ ตอนนี้กับฝนเป็นเพื่อนกันครับ ก็ยังทำงานร่วมกันได้ทั้งพี่อาร์ตทั้งฝนครับ" เฟิร์สกล่าว




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2556 9:38:56 น.
Counter : 1098 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.