Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
25 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

''ป้อง''เลิก''แก้ว'' 2ด.''ปัดมือที่สาม ..แฉแฟนเด็กง๊องแง๊ง ..หูเบา



หลังนักร้องสาว "แก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าได้ห่างกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาได้สักระยะหนึ่งแล้วแต่ก็ไม่วายถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครืออยู่ ล่าสุดวันนี้ ( 24 ธันวาคม ) ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์" เจ้าตัวก็เปิดปากครั้งแรกกับกองทัพสื่อเป็นครั้งแรกแบบเต็มแม็คว่าบางทีตนเองอาจจะไม่ดีพอก็ได้


"คือจริงๆ เรื่องมันไม่ได้มีอะไรครับ ก็ยังเป็นเหมือนเดิมปกติ อย่างล่าสุดเราคุยไลน์คุยกัน เขาก็โกรธผมพอสมควร เรื่องราวตั้งแต่เราคบกันมา คือเขาโกรธมากใช้ได้เลย คือเราก็ไม่ได้คุยกันห่างกันเหมือนที่เขาบอก จริงๆ มันเป็นวัฒนธรรมของคู่เรา อย่างคู่อื่นจะชอบงอนแบบนั้นง้อแบบนี้ แต่ของเราคือเจอกันยิ่งคุยกันยิ่งทะเลาะกัน ไม่จบก็เลยรอให้อารมณ์เย็นๆ ก่อน คือก็อย่างที่บอกว่ายังโกรธผมแบบมโหฬาร ก็เป็นอย่างนี้มาตลอด ก็น้องมีงอแงบ้างปกติ แต่เป็นผมเองที่ไม่ดีพอ ไม่ได้ดูแลเอาใจใส่ ไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่เขาต้องการ จริงๆ สิ่งที่เขาต้องการมันก็ไม่ได้มากเกินไป"


ต่อข้อซักถามที่ว่าได้ง้ออดีตแฟนสาวบ้างไหม? พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่าเปล่าและไม่ได้คุยกันมาประมาณ 2 เดือนกว่าได้แล้ว ถึงจะยังไม่เลิกแต่ก็เหมือนเลิก

"เปล่าครับ เพราะเราก็ห่างกันมาพอสมควรแล้ว แล้วก็ทะเลาะกันมายาวนาน ไม่ได้คุยกันมาเดือนกว่า 2 เดือน คือเราก็ยังไม่เลิกนะ แต่การกระทำมันเหมือนเลิก ก็สมควรแล้ว เพราะว่าผมก็ไม่ใช่แฟนที่ดีนัก ทำให้ตัวให้เขาโกรธ มีเรื่องที่จริงบ้างไม่จริงบ้าง คือทั้งคู่ก็มีข้อเสีย แต่คงไม่บอกว่าใครเสียอะไร"


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่เลิกเป็นเพราะมือที่ 3 หรือเปล่านั้น พระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์" ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวทั้งสิ้น แต่ยอมรับว่าเรื่องผู้หญิงมีทั้งจริงและไม่จริง

"ไม่มีครับ ไม่ได้คบใคร ไม่ได้คุยกับใครแน่นอน เป็นเรื่องของผมกับน้อง และคนที่ผมแคร์ที่สุดก็คือน้อง ผมก็ขอยืนยันตรงนี้ละกันว่าไม่มีอะไร จบ เพราะไม่อยากดึงคนอื่นข้ามาเกี่ยว คนอื่นก็คือคนรู้จักทั่วไป คือผมอยากคุยเรื่องน้องมากกว่าเพราะก็สมควรแล้วที่เขาโกรธ เพราะบางทีนึกจะไปต่างจังหวัด ไปดำน้ำ บางทีไปเป็นอาทิตย์ ติดเพื่อน ส่วนเรื่องผู้หญิงก็มีจริงบ้างไม่จริงบ้าง คือมีเราไม่ได้ไปนอน คือบางทีเขามาคุยด้วยก็มีการเข้าใจผิด คือน้องเขายังเด็ก ความงอแงของเขาที่มี ก็ทำให้เราเข้าใจว่ามันก็ทั่วไปเป็นธรรมดา แฟนคนอื่นเขาอาจเข้าใจได้ มันเป็นเรื่องปกติ แต่ตัวผมเองขี้เกียจง้อ เป็นคนไม่ชอบทะเลาะ เพราะรู้สึกว่าทะเลาะทำให้ผมเครียด ผมเหนื่อย ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้ผิดนะ แต่อาจเป็นตัวผมเองที่ผิด แต่มันก็เป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไปกันไม่ได้

ถ้าถามว่าผมเจ้าชู้ไหม? ผมบอกเลยว่าตั้งแต่ผมเข้าวงการมาเป็น 10 ปี ผมก็ไม่เคยเปิดว่าคบกับใคร ไม่เคยมีแฟน ถึงมีแฟนก็ไม่มีใครรู้ แต่กับน้องก็จริงจังที่สุดพอสมควรในชีวิตคนนึงเหมือนกัน เพราะผมก็ไม่เคยทำแบบนี้ เพราะก่อนจะเจอน้องก็ไม่ได้มีแฟนมาหลายปีมาก แต่อย่างที่คนรู้ ด้วยแคแร็คเตอร์ผมมันก็ดูเจ้าชู้ มันทำให้น้องเชื่อใจผมยาก พอมีข่าวกระทบหรือได้ยินอะไรมา จริงก็อาจมี แต่ไม่จริงน้องเขาก็คิดอยู่แล้ว ยิ่งเขาเป็นเด็กก็ทำให้คน 2 คนไปกันลำบาก แต่ก่อนคิดว่าคนคบกันอายุไม่เกี่ยวหรอก แต่ผมก็โทษทั้งคู่นะ แต่จริงๆ ก็ควรโทษผมมากกว่า เพราะนึกอยากจะไปไหนก็ไป ไปต่างจังหวัดนานๆ ก็ไป แต่บางครั้งผมก็ชวนน้องไปด้วยนะแต่เขาไปไม่ได้ ยังเด็ก ไปต่างจังหวัดด้วยกัน มันก็ไม่เหมาะสม คือมันไม่เป็นใจให้หลายๆ อย่างเป็นไปในแนวทางเดียวกัน"


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเสียดายและเสียใจมากแค่ไหนนั้น พระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์" กล่าวว่าเสียใจอยู่แล้วเพราะคบกันมา 2 ปี

"เสียใจอยู่แล้วเพราะคบมา 2 ปีกว่าๆ เจอกันแทบทุกวัน คุยกันตลอดเวลา ก็เสียใจ เสียดายที่ไม่ได้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าหากผมทำให้สิ่งที่เขาต้องการไม่ได้ มันก็คงต้องปล่อยเขาไป 2 ปีกว่า ผมก็ปรับ แก้วก็ปรับ คือแต่ก่อนน้องงอแงกว่านี้เยอะ แต่คำว่าแฟน เวลาคน 2 คนถูกตาถูกใจกันคือต้องเป็นแฟนก่อนไม่ใช่ถูกใจแต่งงานเลย แฟนคือต้องศึกษากันเรียนรู้กัน คือถ้าไปกันด้วยดีก็แต่งงาน คือตอนนี้เป็นช่วงทดลองช่วงศึกษากัน คือมันยังรักอยู่แล้วแหละ แต่ที่บอกว่าจะเอายังไงไม่ยอมพูดสักที จะเลิกหรือไม่เลิก คือคนเรา คนเราเป็นแฟนกันไม่ได้เหมือนเปิดปิดไฟ มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น คือมันยังตอบไม่ได้ ถามว่าโสดหรือยัง ก็ยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะยังไม่อยากบอกว่าโสดแล้วอีกอาทิตย์นึงมาดีกัน คือมันน้ำเน่าเหมือนลิเกนะ"

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงโอกาสคืนดีกับแฟนสาว "แก้ว-จริญญา" นั้นพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต

"เรื่องคืนดีมันก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ต้องคุยกันให้เข้าใจมากกว่านี้ เพราะถ้ายิ่งคบกันทะเลาะกันมันจะทำให้ดิ่งลง" ป้องกล่าว




 

Create Date : 25 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 25 ธันวาคม 2556 0:56:26 น.
Counter : 1606 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.