Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
26 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

ถ่านไฟเก่ามอดสนิท!! ''ต้าร์'' สู้หน้า''พลอย''กั๊ก''แก้ว''แค่น้อง



ก่อนหน้านี้ดอกเตอร์"ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ก็ย้ำนักย้ำหนากับอดีตแฟนสาวสุดแรงส์"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ว่าไม่ต้องติดต่อกับตนอีกทุกเส้นทางการสื่อสาร แต่ล่าสุดดูเหมือนคงทำใจได้แล้วกับแผลในใจ เพราะนอกจากดอกเตอร์หน้าหวานก็ยังย้ำคำเดิมว่า"ไม่เคยลืมพลอย" แล้ว ล่าสุดยังยืดอกบอกนักข่าวว่าหากมีโอกาสก็ยินดีเจอะเจอและคุยกันได้ปกติไม่ขอหลบหน้าอีกต่อไป เมื่อวานนี้ ( วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ) "ต้าร์" ไปร่วมงานอีเว้นท์ที่มีรายชื่อ"พลอย" ร่วมเป็นเซเลบฯ ด้วย สื่อก็รุมหน้า ล้อมหลังซัก"ต้าร์" กระจาย ...

" (วันนี้รู้หรือเปล่ามีรายชื่อพลอย มาร่วมงานด้วยกลัวเจอกันมั้ย) พอทราบวันนี้มีรายชื่อพลอยมาร่วมงานด้วย กลัวเจอมั้ย ผมคิดว่าถ้ามันจะเป็นยังไงก็ให้มันเป็นแล้วกันครับ ผมไม่อยากต้องวิ่งหนีอะไร เราก็ทำทุกอย่างให้มันธรรมชาติมากที่สุด ถ้ารู้ว่าพลอยมางานไหนแล้วผมจะต้องหนี ผมว่าเราคงอยู่ร่วมโลกกันลำบากมั้ย พยายามทำชีวิตให้ปกติสุขที่สุดไม่ทำให้เป็นภาระของใคร ผมคงไม่มีทางลืมเค้าหรอก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมขอมองและจำในสิ่งที่ดีครับ ของบางอย่างถึงอยากจะลืม เราก็ไม่มีทางลืมได้หรอกครับ ถ้าเราจำมันให้ดีที่สุดมันก็ทำให้เป็นอดีตที่มีค่า สร้างทางให้เราเดินต่อไปในอนาคตได้ ผมก็พยายามที่จะไม่ลืมทุกอย่าง ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับ แต่ผมไม่พร้อมจะมีใครครับ"

ส่วนความสัมพันธ์กับสาวแก้ว ซาซ่า เจ้าตัวยังกั๊กไว้แค่เพื่อน แค่น้อง ( เท่านั้น) "สำหรับตัวผมก็ยังอยากให้เวลากับตัวเองอีกสักนิดดีกว่า ยังไม่อยากมองใครเป็นแฟนหรือคบกับใคร ขอเวลาอีกสักพักนึงดีกว่าครับ เราก็สนิทกันไปออกกำลังกายด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราก็พูดไม่ได้ว่าอนาคตมันจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ผมก็ไม่อยากฟันธง"




 

Create Date : 26 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2556 0:53:43 น.
Counter : 1548 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.