Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
13 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

"เอมมี่"โวมีนักฟุตบอลทีมชาติตามจีบ ปัดคิดเทียบ "ใบเตย"



ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่งตลอดสำหรับ “เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” แต่เหมือนพักหลังจะดูเงียบๆ ไป จนกระทั่งล่าสุดมีกระแสว่ามีนักฟุตบอลทีมชาติตามจีบเจ้าตัวในอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวก็เหมือนจะตกใจที่ฝ่ายชายรุกจีบแบบนี้ เมื่อได้เจอ "เอมมี่" ในงาน "RUSH The Perfect iDol 2013" ณ ร้าน ROUTE66 (อาร์ซีเอ) พระราม 9 โดยให้สัมภาษณ์ว่า “เขามาขอไลน์เอมมี่ในอินสตาแกรม เราก็ตกใจเหมือนกันเพราะว่าในอินสตาแกรมก็มีคนฟอลโลว์เยอะ ก็คิดว่าคงไม่มีใครกล้ามาจีบแบบนี้หรอก เราก็เลยคิดว่าเขาคงเล่นๆ คิดว่าเขาขอกดไลค์รูปในอินสตาแกรมซึ่งเราก็โอเค เขาก็บอกว่าไม่ใช่ครับ ผมของไลน์ เราก็เลยบอกว่าคุณทิ้งไอดีไว้แล้วกันเดี๋ยวเราแอดไป แต่ยังไม่แอดไปค่ะ ยังไม่มีการคุยอะไรกัน แต่ด้วยความที่เราไม่เคยดูบอล เราก็เลยคุยกับเขาว่าทั้งชีวิตเราไม่เคยดูบอลเลยขอดูบอลได้ไหม ล่าสุดเราก็เลยชวนเพื่อนๆ ไปดูบอลเมืองทองกับสุพรรณฯ ซึ่งพอเจอกันเราก็ได้คุยกันแต่ไม่มีอะไร แต่หลังจากนั้นเราก็ได้คุยกันอีกเพราะว่าเขามาทานข้าวที่ร้านเราด้วย”

เดินหน้าสานสัมพันธ์หรือเปล่า
“ยังไม่ดีกว่าค่ะ เพราะว่าเอมมี่ต้องทำงานหลายอย่าง คือตอนนี้กำลังจะมีซิงเกิล แล้วตอนนี้ก็ได้เป็นนางเอกแล้วด้วย แล้วเราก็เป็นห่วงทางนั้นด้วย คือเราไม่อยากให้ฮาเวิร์ดเขาคิดมาก แต่ว่าไม่ใช่เรากลับมาคืนดีกันนะ”

เราคิดว่าหนุ่มนักบอลมีแฟนไหม
“อันนี้เอมมี่ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่าตัวเอมมี่เองเวลาคุยกับใครก็ไม่เคยไปถามว่าเขามีแฟนหรือเปล่า เพราะว่ามีหรือไม่มีเอมมี่ก็ไม่เคยไปยุ่งกับแฟนชาวบ้าน ก็ขอบอกก่อนเลยว่าตอนนี้กับนักบอลยังไม่มีอะไรจริงๆ”

อัพเดทเพลงหน่อย
“ก็ขอฝากด้วยนะคะเพลงอยากโดนเอา(หัวเราะ) อยากโดนเอาใจค่ะ ซึ่งเป็นเพลงที่เอมมี่คิดเองก็บทเอ็มวีทุกอย่างเอมมี่คิดเองหมด แล้วก็ได้พี่ต๊อบ(ชัยวัฒน์ ทองแสง)มาเป็นพระเอกให้ ก็คิดว่ากลางเดือนนี้น่าจะได้เปิดตัวซิงเกิล ถามว่าเซ็กซี่ไหมก็คงความหน้าปลาร้าของเอมมี่แหละ ส่วนละครเป็นของช่อง IPM ค่ะ ละครเรื่องตะเคียน ซึ่งทางช่องก็ให้เอมมี่ไปร้องเพลงด้วยเพื่ออนุรักษ์เพลงลูกทุ่ง”

เห็นเราร้องเพลงแล้วคิดจะสั้นเทียบกับใบเตยเลยหรือเปล่า
“ไม่ค่ะ ไม่สู้หรอกค่ะ เอาง่ายๆ ตอนนี้พี่ใบเตยก็เป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย เราก็ขอเอาตัวอย่างจากพี่ดีกว่าไม่มีการมาแข่งพี่แน่นอน เพราะของเอมมี่ไม่นุ่งสั้น แต่ของข้างบนไม่โชว์มันก็เห็นอยู่แล้ว รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะเอมมี่คิดเองร้องเองทำเองเพราะว่าได้ยินมาเยอะแล้วว่าเอมมี่ไม่มีอะไรดีเลยนอกจากนม ก็มีดีไม่มีดีก็มาดูเอาแล้วกัน ซึ่งจริงๆ”

หลังจากที่เป็นข่าวฉาวนาพักใหญ่ๆ เราคาดหวังว่ากระแสจะกลับมาไหม
“เอมมี่เป็นคนที่รักวงการบันเทิงอยู่แล้ว ความฝันของเอมมี่ไม่ใช่ดารา แต่ว่าเราอยากเป็นนักแสดง แล้วก็อยากเข้าวงการบันเทิงไม่ใช่วงการมายา แต่ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปในเมื่อเขามายา เราก็ต้องอยู่ในวงการให้ได้ เราต้องเข้มแข็งเพราะว่าเราโดนมาเยอะแล้ว เพราะว่าอีกนิดเดียวก็จะถึงเส้นชัยแล้ว อย่างแฟนคลับที่เคยฟอลโลว์เราเพราะว่าเกลียด ตอนนี้ก็เปลี่ยนมารักเราแล้ว”




 

Create Date : 13 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 13 ตุลาคม 2556 0:06:18 น.
Counter : 1481 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.